ดิม/แจ๊ป/แกน ดี๊ด๊า! ประกบ “ญาญ่า-อุรัสยา” ร่วมแจมเพลงพิเศษ สุดมันส์ มาชวนกัน “อยากบอกรัก”

เกิดความตื่นเต้นกันก่อนร่วมงานจริง สำหรับ 3 ศิลปินจากค่าย “สมอลล์รูม” ได้แก่  “แจ๊ป/เช่/กรณ์/เอี่ยว จาก เดอะ ริชแมนทอย”, “แกน เดอะจั๊กซ์” และ “ดิม แทททู คัลเลอร์”   ที่รวมตัวกันเป็นการพิเศษ กับโปรเจ็คสนุกๆ บทเพลง “อยากบอกรัก”  พร้อมการร่วมงานกันครั้งแรกกับนักแสดงขวัญใจคนไทยอย่าง “น้องญาญ่า-อุรัสยา” ที่ทำเอาหนุ่มถึงกับดีใจดี๊ด๊า ที่ได้ร่วมงานกัน “ดิม-แทททู คัลเล่อร์” หนึ่งในตัวแทนของศิลปินเปิดเผยให้ฟังว่า           

“ ตอนแรกพี่ๆ ทีมงานสมอลล์รูม บอกว่ามีโปรเจ็คเพลงพิเศษ ร้องเพลงร่วมกับ เดอะ ริชแมน ทอย – แกน วงเดอะ จักส์ ผมก็บอกไปแบบเรียบๆ ว่าแล้วแต่ทางค่ายเห็นควรเลยครับพี่ พอพี่ทีมงานบอกอีกว่า แต่พิเศษกว่านั้นมีน้องญาญ่าด้วย!!!  ผมเลยตอบไปว่าอัดร้องวันนี้เลยไหมครับ 55555  พอได้ร่วมงานกับน้องญาญ่า น้องเขาเก่งมากครับ เล่นละครก็เก่ง แถมร้องเพลงก็เพราะอีกด้วย  โดยเนื้อหาเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวความเป็นเพื่อนกันครับ ถึงแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อน ขอเพียงแค่มีความมั่นใจที่จะเข้าไปทำความรู้จักและเริ่มพูดคุย ทุกคนก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะถ้ามัวแต่เขินอายโอกาสก็หลุดลอยไปแล้ว ซึ่งก็เหมือนกับการรวมตัวกันในงานเพลงครั้งนี้ของทั้งสามศิลปิน และญาญ่าที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะเราอยู่กันคนละวงการ แต่ก็กลายมาเป็นเพื่อนก๊วนใหม่ ร่วมทำงานเพลงสนุกๆได้ครับ

 เชื่อแล้วว่าหนุ่มดิม แทททู คัลเล่อร์ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องญาญ่า อุรัสยา มาก เพราะขนาดในมิวสิควิดีโอ หนุ่มดิม อารมณ์ดีจนอาสาคิดท่าเต้นในท่อนฮุคของเพลงให้ จะน่ารัก สนุกสนานขนาดไหน ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “อยากบอกรัก” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ www.smallroom.co.th

 

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี