“ว่าน” ปลื้ม! อัลบั้ม “อโศก” ลงแผงทั่วประเทศ ถ่ายทอดประสบการณ์จริงผ่าน 10 เพลงคุณภาพ

 

นักร้องหนุ่ม อารมณ์ดี มาดเท่ห์ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ศิลปินค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ถือโอกาสส่งท้ายปีส่งงานเพลงอัลบั้ม “อโศก”  มาให้ฟังกันแก้เครียดกับสถานการณ์ต่างๆ ด้วยมุมมองเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์จริงตลอด 5 ปี บนเส้นทางสายดนตรี กลั่นกรองมาเป็น 10 เพลงคุณภาพในแบบฉบับภาษาของ “ว่าน” ที่ชวนให้คุณผู้ฟังไม่เศร้า

นักร้องหนุ่ม “ว่าน” เผยกับผู้สื่อข่าวถึงการทำงานเพลงในอัลบั้มล่าสุดนี้ให้ฟังว่า…

“ดีใจครับที่อัลบั้ม อโศก เสร็จเรียบร้อย พร้อมออกมา      ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน วันนี้ก็ได้ฤกษ์วางแผงให้ทุกคนได้จับจองกันแล้วครับ และด้วยความที่อัลบั้มนี้ผมเป็นโปรดิวเซอร์ความรับผิดชอบก็เพิ่มมากขึ้น เพราะผมมีส่วนร่วมเกือบทุกขั้นตอน เหนื่อยหน่อยแต่รู้สึกดีที่ทำให้เราโตขึ้น รู้จักการจัดการ ในส่วนเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มนี้ค่อนข้างมีธีมและคาแรคเตอร์แต่ละเพลงที่ชัดเจน สามารถบ่งบอกอารมณ์ในช่วงเวลาที่ผมแต่งเพลงนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะที่มาที่ไปของการแต่งเนื้อเพลงในอัลบั้มนี้ ผมได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์จริงมาถ่ายทอดเป็นเนื้อเพลง    ซึ่งในอัลบั้มนี้ผมแต่งเนื้อเพลงเองถึง 9 เพลง จะมี 1 เพลง คือ “ข่าวดีของเธอ…ข่าวร้ายของฉัน” ที่ไม่ได้แต่งเอง ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ที่พี่นิ่ม สีฟ้า แต่งเนื้อร้องให้ เพราะพี่นิ่มถือเป็นอาจารย์ด้านการแต่งเพลงของผมอีกหนึ่งคน และหวังว่าอัลบั้ม อโศก จะทำให้คนฟังเพลิดเพลินไปกับ      10 เพลง ที่ผมตั้งใจทำมันออกมาให้ฟังกันนะครับ”

หาซื้ออัลบั้ม “อโศก” ผลงานเพลงลำดับที่ 3 ของ “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี มาดเท่ห์  มาเป็นเจ้ากันได้แล้ว วันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ หรืออยากจะเก็บเพลงเพราะเนื้อหาดี จากอัลบั้ม “อโศก” ไว้ในมือถือ  สามารถดาวน์โหลดได้เพียงกด *1232777 แล้วกด  โทรออก หรือเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารของ “ว่าน-ธนกฤต” ได้ที่ www.facebook.com/gmmapage ,  www.facebook.com/wanthanakrit และ  www.kunwangroup.com   ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>