“กันต์ ณัฐวัฒน์” เตรียมแจ้งเกิด “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” ซีรีส์เรื่องล่าสุดจากทรูวิชั่นส์

“กันต์-ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ” หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 16 ปี เตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ในซีรี่ส์  “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” หรือ “Autumn in my Heart” ภายใต้หลังคาทรูวิชั่นส์ ที่หมายมั่นให้นักแสดงวัยรุ่นหน้าใสคนนี้ แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ โดยน้องกันต์รับบทบาทเป็น “พาทิน” ในวัยเด็กที่มี ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี รับหน้าที่ดำเนินเรื่อง คู่กับออม สุชาร์ มานะยิ่ง

หลังจากที่ มิวสิควิดีโอ “พี่ชายที่แสนดี” ได้ออกอากาศผ่านทางทรูวิชั่นส์ รวมไปถึงโลกออนไลน์ ก็เกิดกระแส “น้องกันต์ ฟีเวอร์” ที่หนุ่มน้อยคนนี้เป็นหลงรักของผู้ชมทางบ้านและผู้ชมทางโลกไซเบอร์ หลายคนสืบเสาะว่าน้องคนนี้คือใครกันแน่ ทำให้ IG ของ น้องกันต์ มีผู้ฟอลโล่วใกล้ 2 หมื่นในเวลาเพียงไม่กี่อาทิตย์ โดยหนุ่มกันต์ได้เปิดเผยว่า

“ดีใจมากครับ ที่มีผู้ติดตามและชื่นชอบในตัวผม การรับบทเป็น พาทิน ในวัยเด็กนี้  คือความท้าทายที่สุดในชีวิตของผมเลย ตั้งใจฝึกซ้อมรวมถึงเรียนการแสดงเป็นเวลานานมาก เพื่อให้งานออกมาอย่างดีที่สุด  การมาเล่นละคร   “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” หรือ “Autumn in my Heart” กับทรูวิชั่นส์นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับตัวผม  คาแรคเตอร์ในซีรีส์ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก เพราะบท พาทิน ก็จะคล้ายๆ กับตัวผม แต่สิ่งที่ต้องปรับคือในเรื่องของน้ำเสียง เพราะจริงๆ แล้วผมเป็นคนเสียงกระด้าง พอต้องมารับบทพาทิน ก็ต้องปรับเนื้อเสียงให้นุ่มลง เวลาเข้าบทกับน้องสาวต้องพูดค่ะ พูดขา ตลอดเวลา”

 ในเรื่องการแสดงละครเป็นสิ่งที่ท้าท้าย ผมพยายามอ่านบทให้เข้าใจมากที่สุด เพื่อที่จะได้เข้าใจในเนื้อหา บวกกับการได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพ คือเป็นโอกาสที่ดี ก็ช่วยสอนเทคนิคต่างๆ ให้ผมมากมาย ซีนที่ยากที่สุดคือซีนที่ถูกพ่อตบหน้า และซีนที่น้องสาวถูกรถชน ซึ่งต้องใช้อารมณ์เยอะ ก็มีเกร็งๆ กลัวๆ บ้าง

“ส่วนที่มีคนบอกว่าผมมีรอยยิ้มและหน้าตาเหมือนพี่ติ๊ก ก็รู้สึกดีใจมากครับ ผมเคยติดตามผลงานพี่ติ๊กตอนเด็กๆ พอได้มาร่วมงานกับพี่เขาก็รู้สึกประทับใจ และก็กดดันมากๆ กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี เพราะต้องรับบทเป็นพี่ติ๊กตอนเด็ก แต่พี่ๆ ก็ให้กำลังใจทำให้ผมมีความมั่นใจขึ้น ยังไงผมก็ขอฝากผลงานการแสดงเรื่องแรกให้ช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ”    

   ติดตามชม ซีรีส์ “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” ได้ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่มตอนแรก 22 พฤษภาคม 2556 นี้ ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56) และจะมีรีรันให้ชมทางช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00 น.

 

ที่มา:  ทรูวิชั่นส์
บันทึกภาพ:  ทรูวิชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจสาวกเกาหลีย้อนยุค ส่ง “ชานฮี – พัคจองยอน” ตามหารัก ใน “Must You Go”

28 มีนาคมนี้ แฟนหนังเทศเตรียมตัวกันให้พร้อม ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด …. ประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน  “Word of Honor”

พร้อมเข้าสู่เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 94 …. ทรูวิชั่นส์ยืนหนึ่ง ประเดิมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง !!!

ส่งท้ายปีด้วยความสุข ตลอดเดือนธันวาคม “ทรูวิชั่นส์” ส่งหนังดี จัดหนังดังให้เต็มอิ่ม..