เอไอเอส จัดหนัก!!! คว้าตัว4หนุ่มสุดเท่ “CNBLUE” เสิร์ฟความมันส์เอาใจสาวกบอยซ์ไทย

ทำเอาสาวๆไทยหัวใจละลาย เมื่อ 4 หนุ่มสุดเท่จากแดนกิมจิ อย่างวง CNBLUE (ซีเอ็นบลู)    กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อแสดงคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ “2013 CNBLUE BLUE MOON CONCERT LIVE IN BANGKOK” งานนี้บอสใหญ่ พงษกรณ์ คอวนิช แห่ง เอไอเอส ไม่รอช้าร่วมเดินหน้าจัดหนักมอบส่วนลดพิเศษ  สำหรับบัตรชมคอนเสิร์ต เพื่อเอาใจลูกค้าชาวเอไอเอสโดยเฉพาะแล้ว นอกจากนี้ยังได้  รีบคว้าตัว 4 หนุ่มมาให้ชาว เอไอเอส ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด พร้อมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่    เรียกว่าอากาศที่ เวรี่ เวรี่ ฮอต ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อ บอยซ์ไทย (Boice ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ CNBLUE) ที่มารอกรี๊ดศิลปินในดวงใจแต่อย่างใด ซึ่ง เอไอเอส ได้จัดเต็มให้เหล่าสาวกเคป็อป  ได้ฟินไปกับความน่ารักของวงดนตรีแนวร็อก อินดี้ ชื่อดังระดับโลก จากเกาหลีใต้ CNBLUE   (ซีเอ็นบลู) ก่อนที่จะเปิดตัว หนุ่มสมาชิกในวง นำโดย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa),     ลีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), ลีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ที่ออกมาพร้อมรอยยิ้มหวานโปรยเสน่ห์ให้แฟนๆชาวไทย อดใจไม่ไหวที่จะส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น    เล่นเอาหนุ่มๆ CNBLUE (ซีเอ็นบลู) ออกอาการเขินจนยิ้มไม่หุบ จากนั้นได้กล่าวทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทย  ว่า “ผมรักคุณครับบอยซ์ไทย” เรียกเสียงกรี๊ดได้อีกชุดใหญ่ ก่อนที่จะเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้สัมผัส ความน่ารักกันแบบใกล้ชิด สร้างความปลื้มปริ่มให้แฟนๆชาวไทยได้ฝุดๆ นอกจากนี้ทั้ง 4 หนุ่มยังโดดขึ้นเวทีระเบิดความมันส์ไม่ยั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ ที่ทั้งเล่นดนตรี และ ร้องเพลงแบบสดๆ เรียกว่าสร้างความสนุกสนานให้ชาว บอยซ์ไทย ได้ทั้งโดด ทั้งแดนซ์ กันสนั่นฮอลล์ เต็มอิ่มสมการรอคอยซะจริงๆ 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

จอง ยงฮวา ปลื้ม “กาแฟเอสเย็นไทย (Es-Yenn)” ชิมครั้งแรกถึงกับชวนบอยซ์ทั่วโลกให้มาสัมผัสเสน่ห์กาแฟไทย ที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใครในโลก >>

สมการรอคอย “ยงฮวา” จัดเต็มความสนุก ความมันส์ ความฟิน เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง ในงาน “2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK” >>

ยงฮวา ฝากคลิปวิดีโอเรียกน้ำย่อย คอนเฟิร์มความสนุก เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย 30 ก.ค. นี้ ฝากบอยซ์ไทยห้ามพลาด! ต้องมาเจอกัน >>