อาชญากลปล้นโลก – Now You See Me ระดมสุดยอดนักแสดงรุ่นเก๋า ดวลฝีมือทีมเจเนอเรชั่นใหม่ไฟแรง ผนึกกำลัง โชว์ลีลาแอ๊คชั่น-มายากล ชั้นเซียนแบบไม่มีใครยอมใคร

จะมีภาพยนตร์ซักกี่เรื่องในโลกที่นำนักแสดงสุดยอดฝีมือรุ่นใหม่ มาประชันกับนักแสดงเจ้าบทบาทชั้นเซียนไว้ในเรื่องเดียวกันได้อย่างอาชญากลปล้นโลก – Now You See Meภาพยนตร์แอ๊คชั่น-มายากลฟอร์มยักษ์ที่รวมนักแสดงรุ่นเก๋าในตำนานอย่าง “มอร์แกน ฟรีแมน”นักแสดงคุณภาพตลอดกาลเจ้าของรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำในครั้งนี้เขาต้องมารับบทบาท“แธดดิอุส” สุดยอดปรมาจารย์ด้านมายากล ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของทีมFBI ที่จะขอยืมสมองและความสามารถขั้นเทพของเขามาใช้ในการไล่ล่าและตามจับทีมอัจฉริยะมายากลรุ่นใหม่ พร้อมด้วย “ไมเคิล เคน”เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ที่มีผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งคุณภาพและรายได้อย่าง The Dark Knight และ The Prestige ที่ครั้งนี้กลับมาในบทบาท“อาร์เธอร์ เทรสเลอร์” มหาเศรษฐี ผู้สนับสนุนทีมอัจฉริยะมายากล เท่านั้นยังไม่พออาชญากลปล้นโลก – Now You See Meขอเพิ่มความมันส์ รับประกันความเร้าใจด้วยนักแสดงมาดเท่อย่าง “มาร์ค รัฟฟาโล่”หรือ The Hulk ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีจาก The Avengers ซึ่งมารับบท FBI หนุ่ม หัวหน้าทีมการไล่ล่าสี่อัจฉริยะมายากลในครั้งนี้

                 ส่วนทางด้านนักแสดงเจเนเรชั่นใหม่ไฟแรง 4 อัจฉริยะมายากล คู่ดวลสุดดุเดือดก็มีดีกรีไม่แพ้กัน นำทีมโดยนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง “เจสซี่ ไอเซนเบิร์กซ”หนุ่มเนิร์ดสุดเท่เด็กหนุ่มที่ดังเป็นพลุแตกจากบทบาทมาร์ก ซักเกอร์เบิร์กผู้ก่อตั้ง Facebook จากThe Social Networkหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดของยุคนี้ และ “อิสลา ฟิชเชอร์”สาวสวยสุดฮอตนักช้อปตัวแม่จาก Confessions of A Shopaholic ตามมาด้วยหนุ่มหล่อ เจ้าเสน่ห์อย่าง “เดฟ ฟรังโก้”ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ซอมบี้สุดแหวกWarm Bodiesพร้อมเสริมทัพด้วย “วู้ดดี้ ฮาเรลสัน” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึงสองครั้ง รวมทั้งบทบาทล่าสุดในหนังฮิตThe Hunger Games

             ร่วมพบกับการรวมตัวของสุดยอดนักแสดงคุณภาพของโลก ที่มาพร้อมกับเรื่องราวสุดทึ่งจนคุณคาดไม่ถึงในภาพยนตร์แอ๊คชั่น – มายากลระดับบล็อกบัสเตอร์ อาชญากลปล้นโลก – Now You See Meเรื่องราวของทีมนักมายากลอัจฉริยะ ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ชมทึ่งกับไปการแสดงมายากลเหนือจินตนาการแต่พวกเขายังใช้มันทำภารกิจตะลึงโลกในการจารกรรมเงินกว่าพันล้านดอลลาร์จากอีกซีกโลก จนทีมเอฟบีไอต้องพยายามทำทุกวิถีทางรวมทั้งจับมือกับนักมายกลระดับมาสเตอร์ เพื่อจะมาหยุดยั้งแผนจารกรรมครั้งประวัติศาสตร์นี้ให้ทันการณ์

มายากลอัจฉริยะจะตรึงทุกสายตา

โจรกรรมครั้งมหึมาจะหยุดโลก

อาชญากลปล้นโลก – Now You See Me

30 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  Mongkol Major
บันทึกภาพ:  Mongkol Major
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MONO 29 พร้อมเสิร์ฟปรัชญา วิทยาศาสตร์ และฉากแอคชั่นใน “ลูซี่ สวยพิฆาต” >>

มงคลเมเจอร์จัดให้ ม่วนคักๆ! ครั้งแรกของบล็อคบัสเตอร์ฮอลลีวู้ดเวอร์ชั่นเสียงอีสานทั้งเรื่อง “NOW YOU SEE ME 2 อาชญากลปล้นโลก 2”

“มอร์แกน ฟรีแมน” ปล่อยฝีมือขั้นเทพ รับบท “ลอร์ด บาร์ทอค” ในหนังแอ็คชั่น-แอดเวนเจอร์ “Last Knights ล่าล้างทรชน”

ตื่นตะลึง ! ไปกับภาพโปรโมทแรกจากภาพยนตร์ภาคต่อสุดฮิต “Now You See Me 2 : The Second Act”

ห้าคลิปพิเศษกับสุดยอดภาพยนตร์ Interstellar – ทะยานดาวกู้โลก