“ไอซ์” ฉลองใหญ่อัลบั้มพิเศษ “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก” ส่งเพลงพิเศษสนุกๆ “บอลลูน” เป็นของขวัญ

หลังจากปล่อยเพลง “ใจไม่ร้ายทำไม่ลง” เพลงเศร้ารักซ้อนซ่อน 2 คน ออกมาประเดิมอัลบั้มพิเศษ “ไอซ์ 10 ปี คนมันรักจนโดนใจใครหลายคน ล่าสุดส่งเพลง “บอลลูน” เพลงดังจังหวะน่ารักๆ ที่เคยฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ของซุป’ตาร์ขวัญใจอันดับหนึ่ง “พี่เบิร์ด” ที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่ถ่ายทอดในแบบ “ไอซ์” ซึ่งใช้เป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่อง Love Balloon รักพองลม” ทาง “แบง แชนแนล” เป็นของขวัญพิเศษให้แฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง

             “ไอซ์” เผยว่า “10 ปีแล้วที่ไอซ์เดินทางบนถนนเส้นนี้ มีแฟนเพลงให้กำลังใจมาตลอด ในโอกาสที่ฉลองครบรอบไอซ์เลยเตรียมของขวัญพิเศษให้แฟนๆ เป็นอัลบั้มพิเศษ “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก” รวมเพลงฮิตที่สุดตลอด 10 ปี ก็จะแบ่งเป็นเพลงช้าและเพลงเร็ว กับ 2 เพลงใหม่ “ใจไม่ร้ายทำไม่ลง” เป็นเพลงพิเศษอยู่ในส่วนเพลงช้า ส่วน “บอลลูน” ถือว่าเป็นเพลงพิเศษอยู่ในส่วนของเพลงเร็ว คือไอซ์ชอบเพลงของพี่เบิร์ดมานานแล้ว และเคยคิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะร้องคัฟเวอร์เพลงของพี่เบิร์ด ซึ่งไอซ์ก็เลือกเพลงที่ใกล้เคียงกับตัวเอง นำมาร้องในแบบของไอซ์ ส่วนมิวสิกวิดีโอก็มีน้องๆ นักแสดงจากซีรี่ส์เรื่อง “Love Balloon รักพองลม” มาเล่น เพราะใช้เป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วยครับ ไอซ์ก็คิดท่าเต้นเองง่ายๆ เต้นไปกับน้องๆ ตามความสนุกของเพลง อัลบั้มวางแล้ววันนี้ ยังไม่หมดแค่นั้น เพื่อเป็นการขอบคุณและเอาใจแฟนๆ ของไอซ์ที่รักกันมาตลอด 10 ปี ไอซ์ยังมี “Special Set” เป็น Limited Edition ที่รวมทั้งเพลงและมิวสิกวีดิโอ พร้อมสมุดภาพ และเสื้อยืดลายพิเศษ อยู่ในชุดเดียวกันด้วย ซึ่งจะวางแผง 23 พ.ค.นี้ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

            ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “บอลลูน” จากเสียงร้องของ “ไอซ์ ศรัณยู” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และทางแบง แชนแนล และพบอัลบั้มพิเศษ “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก” ทุกแผงวันนี้ และพิเศษสุดๆ  “Special Set” Limited Edition พร้อมให้จับจอง 23 พ.ค.นี้ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/icesarunyu หรือจะโหลดไว้บอกเป็นเสียงรอสายได้ที่ *123 0014  

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HOOQ ส่งภาพยนตร์ไฮไลท์ประจำเดือนพฤษภาคม 2019 มาให้ชมกันแบบจุใจ >>

ภาพยนตร์ “ของขวัญ” รับรางวัลภาพยนตร์สร้างสรรค์ Howe Creative Media Awards >>

“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” สร้าง “เมฆฝนบนป่าเหนือ” เป็น “ของขวัญ” แห่งความยั่งยืน

คลิปสั้นเจาะลึก 4 ผู้กำกับเผยเบื้องหลังการสร้างโปรเจกต์ภาพยนตร์ เรื่อง “ของขวัญ” ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่หัวใจคนไทยทั่วประเทศ

เดินหน้ามอบความสุข เปิด “ของขวัญ” อย่างเป็นทางการ ส่งต่อความดีให้ทุกคนดูฟรี! ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ >>