ภาพจากโซโล่คอนเสิร์ต Teen Top No.1 in Seoul คอนเสิร์ตแรกของวง Teen Top

หนุ่มๆ วง Teen Top เพิ่งจะเสร็จจากการแสดงคอนเสิร์ต 2 วันรวด โดยคอนเสิร์ต Teen Top No.1 in Seoul เปิดการแสดงวันที่ 11 และ 12 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา ที่ Korea University กรุงโซล

ภายในคอนเสิร์ตหนุ่มๆขนเพลงฮิตของพวกเขามาฝากแฟนเพลงมากมาย เช่น เพลง No Perfume on You, เพลง Miss Right, เพลง Crazy, เพลง Be My Girl, เพลง To You และอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีการแสดงเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนในวง รวมถึงการแสดงล้อเลียนในเพลง Gone Not Around Any Longer ของ 2 สาว Sistar19 ด้วย

6 หนุ่ม Teen Top นีแอล (Niel) แอลโจ (L.Joe) แคป (CAP) ชางโจ (Changjo) ชอนจี (Chunji) และ ริคกี้ (Ricky) เขย่าเวทีด้วยการร้องเพลงที่ประสานกันได้เป็นอย่างดี และการเต้นที่มีพลังแข็งแกร่ง

หลังจากที่เสร็จจากการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศเกาหลีแล้ว หนุ่มๆวง TEEN TOP เตรียมเดินทางไปยังเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 2013 TEEN TOP No.1 Asia Tour ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 นี้ จากนั้น วันที่ 21 และ 22 พฤษภาคม 2556 พวกเขาจะเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตต่อ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CRAZY วงร็อกในตำนานรวมตัวในรอบ 20 ปี ปล่อย 4 เพลง รัก เจ็บ โดนใจ >>

นีเอล(Teen Top) ประกาศข่าวดี ตัดสินใจเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ New Entry พร้อมเดินหน้าลุยงานเพลงเต็มที่ในฐานะศิลปินเดี่ยว  

#YOONA (ยุนอา) โชว์เสน่ห์สวยบริสุทธิ์ และฝีมือการแต่งเพลง ในซิงเกิ้ลใหม่ ‘To You’ ที่คว้าอันดับ 1 จาก iTunes 7 ประเทศ! >>

นีแอล (Niel) วง TEEN TOP เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวเดือนหน้านี้

6 หนุ่ม TEEN TOP ประเดิมคอนเสิร์ตแรก “2014 TEEN TOP MY DEAR ANGELS IN BANGKOK” ก่อนเดินสายเวิลด์ทัวร์