เอ-ไทม์ โชว์บิส รวบรวมบทเพลง ดี้-นิ่ม ปรับอารมณ์แฟนคลับหลังน้ำลด ใน “ดี้ : สีฟ้า เดอะ ลิริคส์ ออฟ เลิฟ”

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ดี้ : สีฟ้า เดอะ ลิริคส์ ออฟ เลิฟ” คอนเสิร์ตที่รวบรวมทุกมุมมองความรักจากปลายปากกาของ “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” และ “นิ่ม สีฟ้า” ซึ่งถูกถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะโดยศิลปินระดับแถวหน้าในวงการดนตรีอย่าง แอม-เสาวลักษณ์,อ๊อฟ-ปองศักดิ์,ใหม่ เจริญปุระ,โจ-จิรายุส,คริสติน่า อากีลาร์,บอย พีซเมคเกอร์,เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เบน ชลาทิ ที่จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธื 2555 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

เปิดงานแถลงข่าวด้วยโชว์เรียกน้ำย่อย จากทั้ง 8 ศิลปิน อาทิ อ๊อฟ ในเพลง “แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ” ต่อด้วยโชว์เสียงอันทรงพลังของ คิ้ม กับเพลง “ฉันทำผิดเอง” บิ้วอารมณ์แฟนคลับในงานให้เศร้าขึ้นมาทันที แล้วส่งไมค์ต่อให้ บอย ที่วันนี้เลือกเพลง “ไว้ใจ” มาโชว์บนเวที ก่อนจะปล่อยคิว โจ-ใหม่ ที่ควงคู่กันมาในเพลง “ลืมไปไม่รักกัน” ต่อด้วยเพลง แอม กับ “ครึ่งหนึ่งของชีวิต” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อีกระลอก ปิดท้ายด้วยเพลง “เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” โดย ติ๊นา ถึงคิวสัมภาษณ์รวมทั้ง 8 ศิลปิน , พี่ดี้-นิติพงษ์  ห่อนาค , พี่นิ่ม สีฟ้า เจ้าของบทเพลงในคอนเสิร์ต พร้อมด้วย “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” หัวเรือใหญ่เกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะขึ้นเกิดขึ้น

“คอนเสิร์ตครั้งนี้นับว่าเป็นการจัดตามใจตัวเองก็ว่าได้ค่ะ เพราะส่วนตัวพี่ฉอดเองเป็นแฟนเพลงของพี่ดี้และพี่นิ่มมานานมาก ทั้งสองคนเป็นนักแต่งเพลงที่มีคุณภาพแถวหน้าของบ้านเรา สมควรแก่เวลาแล้วค่ะที่เราจะมีคอนเสิร์ตที่นำเพลงของพี่ทั้งสองมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟังกัน และสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนจากคอนเสิร์ตนี้ คือคำว่า “ความรักและความตั้งใจ” เริ่มต้นจากความรักและความตั้งใจของพี่ดี้-พี่ินิ่มในการแต่งเพลงดีๆให้พวกเราได้ฟังกันตลอดมา ต่อมาก็เป็นศิลปินทุกคนที่รักและตั้งใจถ่ายทอดดทุกบทเพลงออกมาให้ดี รวมถึงความตั้งใจของทีมงาน เอ-ไทม์ โชว์บิสทุกคนที่อยากให้คอนเสิร์ตนี้ออกมาดีที่สุด เราอยากจะมอบเวลาดีๆให้กับทุกคนหลังจากที่เราต้องเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องหนักๆที่เราต้องเผชิญกันในช่วงนี้อย่างเช่น ปัญหาน้ำท่วมนะคะ และที่สำคัญที่สุดก็คือความรักของผู้ชมทุกคน ที่รักในเพลงของพี่ดี้-พี่นิ่มรวมถึงศิลปินทุกคนค่ะ สิ่งเหล่านี้พี่ฉอดเชื่อว่าจะทำให้คอนเสิร์ตนี้เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะประทับใจไปอีกนานค่ะ”พี่ฉอด กล่าว

คอนเสิร์ต “ดี้ : สีฟ้า เดอะ ลิริคส์ ออฟ เลิฟ” เปิดแสดงในวันที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555 ( 2 รอบการแสดง ) ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร 0-2262-3456 บัตรราคา 2500/2000/1500/1200 และ 1000 บาท

ที่มา:  เอ-ไทม์ โชว์บิส
บันทึกภาพ:  Starupdate
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ดึง “คริสติน่า อากีล่าร์” Queen of Dance ร่วมสาดความมันส์ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>