“น็อต-นิกกี้ แบง แชนแนล” ชวนทำดี คืนความสมดุลให้ท้องทะเลไทย กับกิจกรรม “TARO SAVEs THE SEA ปี 4” 7-8 มิ.ย.นี้

“แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น จัดกิจกรรมดีๆ สร้างสรรค์สังคมอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้นำทีมโดย 2 โจรสลัดสุดซ่าส์ “น็อต-อัครณัฐ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” มาเชิญชวนวัยรุ่นไทยหัวใจใหม่ที่ชอบความท้าทาย ร่วมกันทำความดี คืนความสมดุลให้ท้องทะเลไทย กับกิจกรรม “TARO SAVEs THE SEA ปี 4 ร่วมกับ แบง แชนแนล ตอน The Treasure of Pirate ระเบิดจุลินทรีย์” วันที่ 7-8 มิ.ย.นี้ ที่ โรงแรม Sunset Park Resort & Spa จ.ชลบุรี

“น็อต” กล่าวว่า “สำหรับ “TARO SAVEs THE SEA ปี 4 ร่วมกับ แบง แชนแนล ตอน The Treasure of Pirate ระเบิดจุลินทรีย์” เป็นกิจกรรมดีๆ ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้ว อยากให้น้องๆ สมัครกันเข้ามาเยอะๆ เพราะจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งดีๆ คืนความสมดุลให้กับท้องทะเลไทย และยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมถึงการได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ อีกด้วย ซึ่งในปีนี้ผมกับ “นิกกี้” อาสามานำทีม “โจรสลัดใจอาสา” ขึ้นฝั่งไปเก็บขยะบริเวณชายหาดเทียนทะเล สัตหีบ พร้อมกับ “ตามล่าหาขุมทรัพย์” ปั้นระเบิดจุลินทรีย์ เพื่อคืนความสมดุลให้กับท้องทะเล และไป “เรียนรู้ชีวิตสัตว์น้ำ” ภายในศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเล กองทัพเรือ กันครับ  และพิเศษสุดๆ กับคอนเสิร์ตชิลๆ ริมทะเล จาก 4 หนุ่ม “ซีซั่น ไฟว์” ให้น้องๆ ได้ฟังกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย มาร่วมกันทำความดีด้วยกันอีกครั้ง รับรองสนุกสุดประทับใจแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ”

 กติการ่วมสนุกง่ายๆ รวมพลหัวใจอาสา ชายหรือหญิงอายุระหว่าง 18 – 24 ปี ทีมละ 3 คน วิธีการสมัครที่ 1  ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.gmm-tv.com กรอกใบสมัครและเขียนประวัติของสมาชิก พร้อมภาพถ่ายของทีมคุณคู่กับผลิตภัณฑ์ทาโรรสชาติใดก็ได้ ตอบคำถาม “อยากโยนระเบิดจุลินทรีย์ให้ทะเลที่ใด” และเพราะอะไร จากนั้นส่งมาที่ activity@gmm-tv.com วิธีที่ 2 พิมพ์คำว่า “TARO” เว้นวรรคแล้วตามด้วยชื่อและนามสกุลของหัวหน้าแก๊ง แล้วส่งมาที่ 480266 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 พ.ค.56 สำหรับทีมที่ผ่านการคัดเลือกจะมีทีมงานติดต่อกลับ เพื่อนัดทำการออดิชั่น 1 มิ.ย.56  เวลา 11.00 น. ชั้น AA อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-669-8354 วันทำการ จ-ศ เวลา 9.00 -18.00 น.หรือทาง facebook.com/taronofat, www.bangchannel.com และ www.gmm-tv.com

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิกกี้” ยิ้มรับฉายาพ่อทองหยอด เผยเก่งแต่ปาก ไม่กล้าจีบสาว

นิกกี้ บุกร้าน!!! เจ้าแม่พริตตี้ ย่านประตูน้ำ

“เจสซี่-นิกกี้” โชว์ลอนซิคแพค หุ่นเปรี๊ยะเซี๊ยะสุดๆ โชว์สเต๊ปเทพ งานเข้า…อาจุมม่ ล้วง ลับ จับไข่ ใน“ฉลุย-แตะขอบฟ้า”

“เจสซี่-นิกกี้” คู่ซี้สุดเห่ย เคมีลงตัวคู่ป่วน คู่ใหม่วงการหนังใน“ฉลุย-แตะขอบฟ้า”

“นิชคุณ” ลัดฟ้า เกาหลี นำทีมเปิดตัวโปรเจคภาพยนตร์ “ฉลุย-แตะขอบฟ้า” “นิกกี้-เจสซี่” ร่วมฝันโกอินเตอร์