ยูริ (Yuri) วง Girls’ Generation เดบิวต์งานภาพยนตร์ครั้งแรกในบทนำของภาพยนตร์เรื่อง No Breathing

นักร้องสาว ยูริ สมาชิกวง Girls’ Generation จะเดบิวต์ผลงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรก โดยเธอจะรับบทนำเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ

ยูริ จะรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง No Breathing ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเยาวชนและกีฬา ที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักและการแข่งขันกันเองในหมู่ของนักกีฬาว่ายน้ำ เดิมทีนักแสดงสาว คัง โซรา (Kang Sora) อยู่ในช่วงพิจารณาบทดังกล่าว แต่ในที่สุด ยูริ เป็นผู้ที่ได้รับบทนี้ไปแทน ยูริ จะร่วมแสดงกับ ลี จงซอก (Lee Jong Suk) และ ซอ อินกุ๊ก (Seo In Guk)

แม้ว่าก่อนหน้านั้น ยูริ จะเคยมีประสบการณ์จากการแสดงละครเรื่อง Fashion King มาแล้ว แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้ชิมลางงานภาพยนตร์

อนึ่ง ภาพยนตร์ No Breathing จะเริ่มต้นถ่ายทำภายในเดือนพฤษภาคมนี้ และลงจอให้แฟนๆได้ชมภายในปลายปี 2556 นี้

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With” งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

“LEE JONG SUK” ส่งคลิปถึงไทยวิท พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงานแฟนมีตติ้ง “LEE JONG SUK FANMEETING 19 สิงหาคมนี้” >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>