เสียงตอบรับล้นหลาม “ฤดูที่ฉันเหงา” คนดูแห่ให้กำลังใจทะลักแฟนๆ เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์แดนกลางเวทีโทนี่, แจ๊ค, แป้งโกะ, นารา เทคิวร่วมเดินสายขอบคุณหน้าโรง

เปิดตัวเข้าฉายพร้อมเสียงตอบรับที่ทำเอา หนุ่มแดน วรเวช ดานุวงศ์ ซึ่งมี “ฤดูที่ฉันเหงา” ผลงานการเขียนบท และกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ในชีวิตเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้ถึงกับยิ้มแก้มปริหน้าบานกันไปเลยทีเดียว เพราะงานนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหนังรักอารมณ์ดีสำหรับคนขี้เหงาเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะต้องชนโครมเบ้อเริ่มกับหนังฝรั่งฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ดถึง 2 เรื่องที่เข้าฉายในจังหวะเดียวกัน โดยล่าสุดหนุ่มแดนออกมาโพสต์ในแฟนเพจและอินสตาแกรมของตัวเองเป็นการแสดงข้อความขอบคุณถึงผู้ชมภาพยนตร์ที่เปิดใจเลือกชม “ฤดูที่ฉันเหงา”
“อาจจะไม่ใช่ที่หนึ่ง แต่แค่นี้ก็ซึ้งแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่อุตส่าห์สละเวลาและทุนทรัพย์ให้กับฤดูที่ฉันเหงานะครับ ขอบคุณอีกครั้งนะคร้าบ!”

และในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้กำกับแดน วรเวช พร้อมเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์ แจ๊ค แฟนฉัน-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, โทนี่ รากแก่น, แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ และน้องใหม่อย่างนารา เทพนุภาพ ต่างเทคิวสุดฮอตของแต่ละคนรวมตัวตะลุยสร้างเซอร์ไพรส์ขอบคุณแฟนๆ ด้วยการบุกไปยังโรงภาพยนตร์ต่างๆ ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ลงไปตะลุยขายบัตรชมภาพยนตร์ให้กับแฟนที่มาชมภาพยนตร์กับมือตัวเอง พร้อมร่วมสนุก, ถ่ายรูป, แจกของพรีเมี่ยมร่มฤดูที่ฉันเหงา, เสื้อยืด, โปสเตอร์สี่สีขนาดยักษ์พูดคุยเซ็นต์ลายเซ็นต์กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด และที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างสนั่นหวั่นไหวเมื่อพระเอกผู้กำกับแดนขยับไมค์ร่วมร้องเพลง “ฤดูที่ฉันเหงา” คู่กับสาวเสียงดีแป้งโกะ จินตนัดดา ในขณะที่น้องนารา นางเอกหน้าใสจับคู่กับพระเอกแจ๊คร้องเพลง “คู่กัน” แบบสดๆ พร้อมกับเหล่าแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจและร่วมร้องเพลงกันอย่างอบอุ่น

“แดนวรเวชนะครับ ก็สวัสดีแฟนๆ ฤดูที่ฉันเหงาทุกๆ คนนะครับ ก่อนอื่นก็อยากจะขอบคุณๆๆๆๆๆ ก่อนนะครับสำหรับหลายๆ คนที่ได้ไปดูแล้วก็ชื่นชอบกัน จากหลายๆเสียงที่เป็นฟีดแบ็คต่างๆ สะท้อนกลับมามากมาย ก็รู้สึกดีใจนะครับที่หลายๆคนเข้าใจในหนังเรานะครับ เพราะว่าในหนังเองก็อาจจะมีหลายๆมุม หลายๆ สิ่งในหนังที่เราตั้งใจสอดแทรกหรือใส่ไปในหนัง และเมื่อหลายๆ คนเข้าใจแล้วคุณก็จะรักหนังเรื่องนี้มากยิ่งขึ้นนะครับ ก็ขอบคุณคอมเมนท์เหล่านี้มากๆ จริงนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับเราทีมงานและนักแสดงทุกๆ คนครับ สัญญาครับว่าจะตั้งใจทำหนังมาให้แฟนๆได้ดูกันอีกครับ ขอบคุณครับ”
จนกระทั่งในช่วงท้ายของการเดินสายขอบคุณแฟนๆ ที่กลายเป็นเซอร์ไพรส์พิเศษที่ทำเอาหนุ่มแดนถึงกับซึ้งไปกับความน่ารักของบรรดาแฟนคลับที่มารวมตัวกันนั่นคือเซอร์ไพรส์มอบเค้กวันเกิดพร้อมร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้าให้กับหนุ่มแดนกลางเวที
เห็นภาพนี้แล้วไม่รู้สึกแปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มแดนถึงได้แคร์และให้ความสำคัญกับแฟนๆ ซึ่งมีพระคุณคอยตามให้กำลังใจและสนับสนุนผลงานของเขาโดยตลอดมา
“ยิ่งผมใกล้แฟนคลับผมเท่าไหร่ ผมยิ่งรักแฟนคลับผมมากขึ้นเท่านั้น”ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเพื่อผมมาตลอดนะครับ ผมรักคุณนะ”
“ฤดูที่ฉันเหงา” หนังรักชื่อเหงาๆ แต่รับประกันว่าเมื่อดูแล้วรับรองว่าคุณจะไม่เหงาอีกต่อไป เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โทนี่ ถูกใจ รับบท “ดอน” ช่างภาพหนุ่มรักการเดินทาง ใน “WOLF เกมล่าเธอ” >>

“โทนี่-ฟาง-ต้าเหนิง” นำทีมดาราเช็คอิน “คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า” คาเฟ่ใหม่กลางเมืองสำหรับคนรักกาแฟและการถ่ายภาพ >>

“แป้งโกะ” จินตนัดดา ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น เปรยอยากมีสติกเกอร์ของตัวเอง ร่วมฝึกปรือฝีมือติวเข้มกับกูรูชื่อดังในงาน “LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP 2018” >>

“แป้งโกะ” จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ดาราขวัญใจวัยรุ่นเตรียมเข้าคอร์สติวเข้ม LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP วันเสาร์ที่ 7 ก.ค. นี้

ซัมเมอร์นี้ #โทนี่ #ต้าเหนิง ชวนคลายร้อน กับเมนูกาแฟ 2 สูตรพิเศษจากเนสเพรสโซ >>