แซ่บจี๊ดกว่าเดิม “แคนดี้มาเฟีย” อัลบั้ม 2 ซิงเกิ้ลแรก “ครีเช” พร้อมส่งขายทั่วเอเชีย

กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ประดับแถวหน้าของเมืองไทยไปแล้ว  สำหรับ 4 สาว  “แคนดี้มาเฟีย”  ศิลปินค่ายโมโนมิวสิค  ในเครือโมโนกรุ๊ป  ล่าสุด   สิ้นสุดการรอคอยสำหรับอัลบั้มที่ 2 ของพวกเธอ  เพราะทางค่ายไฟเขียวปล่อยซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มนี้มาให้ฟังแล้วกับเพลง Cliché” (ครีเช) ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อนำเพลงนี้ไปขายในตลาดAEC และขายทั่วเอเชียด้วย  อาทิ  เกาหลี  อินโดนีเซีย เวียดนาม  และไทย  โดยได้โปรดิวเซอร์ Tearce “Kizzo” Person และ Glen Choi ชาวอเมริกันมานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ 4 สาว แคนดี้มาเฟีย ทั้ง เน็ท-ปนัสยา กิตติกถากุล, มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ กาญจน์-รังสิต เนาวกูล อย่างติวเข้ม   เน็ท  ในฐานะหัวหน้าวงเผยว่า

“เพลง ครีเช เป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกของพวกเราด้วย คือเจตนาของทางค่ายโมโนมิวสิค ต้องการทำเพลงเพื่อรองรับตลาด AEC และในแถบเอเชีย  เลยทำให้ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มที่ 2 ของเราเนื้อเพลงจึงเป็นภาษาอังกฤษหมดค่ะ โดยได้ Tearce “Kizzo” Person และ Glen Choi  ซึ่งเป็นทีมโปรดิวเซอร์จากอเมริกามาทำโปรดิวเซอร์ให้กับเราในเพลงนี้  การทำงานกับ Tearce “Kizzo” Person และ Glen Choi  ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากค่ะ  พวกเราได้เทคนิคการร้องการทำงานในห้องอัดมากขึ้น  ได้รู้ว่าการออกเสียงในแต่ละตัวโน้ตเขามีเทคนิคยังไง ที่จะทำให้ได้เสียงเต็มพลัง ทำให้ลดชั่วโมงในการทำงานในห้องอัดได้เยอะค่ะ และได้ความรู้ใหม่ๆเพิ่มขึ้นด้วย  สำหรับแนวดนตรีของเพลงครีเชจะเป็นแนวอีเล็คโทรนิค  ป๊อบ ที่เปรี้ยวจี๊ด ด้วยสีสันของซาวน์สังเคราะห์ในแบบที่แปลกใหม่สำหรับคนไทย  ฟังแล้วจะรู้สึกอยากเต้นอยากสนุก คิดว่าคนฟังเพลงไทยน่าจะชอบ อีกทั้งการร้องยังผสมผสานการร้องสไตล์ R&B และการร้องประสานเสียงให้เข้าด้วยกันอย่างลงตัวค่ะ   โดยเฉพาะท่าเต้นจะเน้นการเต้นแบบ เซ็กซี่ พาวเวอร์ฟูล (Sexy Powerful)  ที่เน้นความชัดเจนและความเซ็กซี่ในการเค­ลื่อนไหวร่างกายไปกับจังหวะของดนตรีค่ะ  ส่วนเนื้อหาของเพลงครีเชพูดถึงความสนุกสนานของเพลงที่มาเพิ่มพลังและสีสันให้กับทุกงานปาร์ตี้ ให้ต่างไปจากเดิมๆ   ซึ่งเพลงนี้พวกเราต้องใช้เวลาฝึกร้อง และเต้นกันนานมาก แต่เพื่อให้ผลงานเพลงออกมาถูกใจทุกคน พวกเราจึงตั้งใจทำกันเต็มที่ค่ะ”

ติดตามติดตามเพลง “Cliché” (ครีเช) ศิลปิน แคนดี้มาเฟีย ได้แล้ววันนี้ทาง www.mono-music.com ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้โดย กด *3366946 โทรออก หรือติดต่อผ่านทาง http://www.facebook.com/MonoMusic

 

 

ที่มา:  Mono Music
บันทึกภาพ:  Mono Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>

4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>