“คลื่นใสวัยปิ๊งค์”รับเทศกาลแห่งความสุข “ดีเจ.ท็อป” โดนใจบทซานต้ารูปหล่อ

ละครซิทคอม “คลื่นใสวัยปิ๊งค์”ทางช่อง 5 ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “วันคริสต์มาส”เอาใจแฟนละครวัยละอ่อน ในตอน “ของขวัญจากซานต้า”เสนอเรื่องราวเป็นตอนที่ โชกุน(ดีเจ.มะตูม-อัคเรศ สุขตลอดชีพ)ดีเจประจำคลื่น “ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม” เกลียดวันคริสต์มาสเข้ากระดูกดำจากความทรงจำที่แสนเลวร้ายในวัยเด็กขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานกับของขวัญจากซานต้าใจดี แต่ โชกุน กลับต้องเสีย คุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ โชกุนจึงเกลียดซานต้า….เกลียดวันคริสต์มาส!! แต่แล้ววันนึงโชกุน กลับได้พบกับความจริงแสนมหัศจรรย์ เมื่อเขาถูก “สั่งเก็บตาย”แต่ “โชกุน” กลับรอดมาได้ด้วยฝีมือ ซานต้าที่ได้หยิบยื่นของขวัญชิ้นนึงให้กับ โชกุน ความลับทุกอย่างจะถูกคลายปมอย่างไร?และของขวัญที่ได้มานั้นจะเกี่ยวข้องกับคุณแม่ของ “โชกุน” หรือไม่ ต้องติดตามเบื้องหลังการถ่ายทำยังคงปักหลักอยู่ที่สตูดิโอ อาคารยูไนเต็ด สีลมเหล่าดีเจคลื่นใสวัยปิ๊งค์มากันครบทีม แถมยังได้แขกรับเชิญพิเศษอย่างดีเจ.ท็อป-ณัฐพล งามนิธิพร ดีเจหนุ่มตี๋อารมณ์ดีจากคลื่นวิทยุ ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็มมารับบท ซานต้าหน้าใส สไตล์พระเอกเกาลี๊..เกาหลีฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน หลังผ่านพ้นฉากสำคัญ

ดีเจ.ท๊อป เผยว่า “ดีใจมากๆครับที่มีโอกาสมาร่วมงานกับเพื่อนๆดีเจจากคลื่นปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม ได้มีโอกาสเเสดงละครครั้งเเรกในชีวิตด้วย ยอมรับว่าตื่นเต้นครับเพราะไม่เคยเล่นละครเลย กังวลกับบทด้วย กลัวจะจำบทไม่ได้ เเต่พอเข้าฉาก ทางพี่เเฉะ-องอาจเจียมเจริญพรกุลผู้กำกับคอยให้คำเเนะนำที่ดีเลยทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีกับบทซานตาคลอสฝึกหัดที่มาเเจกของขวัญในวันคริสต์มาส แต่เป็นของขวัญที่เเปลกครับ จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายตามมามากมายเเรื่องสนุกสนานมากครับฝากติดตามละครซิทคอมผลงานการเเสดงชิ้นเเรกของผมด้วยนะครับ”

 


เป็นกำลังใจให้หนุ่มตี๋อารมณ์ดี ดีเจ.ท็อปแห่งคลื่นปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็มกับบทบาทซานต้าหน้าใสในละครซิทคอมเรื่อง “คลื่นใสวัยปิ๊งค์” วันพุธ ที่ 21ธ.ค. – วันพุธ ที่28 ธ.ค. 2554 เวลา17.45น.-17.55 น.ทางช่อง5.

ที่มา:  คลื่นใสวัยปิ๊งค์
บันทึกภาพ:  คลื่นใสวัยปิ๊งค์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลื่นวิทยุปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม ชวนแฟนคลับกรี๊ดกระจาย กับการเปิดตัวครั้งแรกของ 13 ปิ๊งค์ ไอดอล ใน ปิ๊งค์ แอนด์ กรี๊ด!!

คลื่นปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม มอบของขวัญสุดพิเศษให้ผู้ฟัง!!ส่งตรง ดีเจแมนเหมียว แจกความสุขต้อนรับปีใหม่ใน “PYNK GIVE U”

@@ ดีเจ.ปังปอนด์ – จิรภัทร จันทราวิภาต ถึงกับจุกจนหน้าเขียว

พีดี เรดิโอ ผนึกกำลังปฏิบัติภารกิจ “PD Help Project” 84 พรรษา สร้างความดีถวายพ่อ

“มาสุ – แบงค์” เศร้า! โบกมือลาแก๊งค์ “คลื่นใสวัยปิ๊งค์” เบื้องหน้าซึม เบื้องหลังแสนสนุก ในตอน “ทางเลือก”