“คริส-เคน-โบว์” เคมีลงตัว จัดหนัก MV. ดัง พันกร

มีแฟนๆเรียกร้องอยากจะดูกันเต็มๆแบบสุดๆ สำหรับเพลง คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้ ของ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ที่เพิ่งจะปล่อยออกมา แค่ดูทีเซอร์ก็โดนไปเต็มๆเพราะเป็นอะไรที่บาดลึก แทงใจหนุ่มสาวยุคนี้ที่สุด ยิ่งมีนักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง “เคน ภูภูมิ” คริส หอวัง” “โบ สาวิตรี(โบว์AF)” ที่ “ดัง”  ดึงมาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรกแล้ว ขอบอกเลยว่าเป็นมิวสิคฯที่น่าดูจริงๆ วันนี้เลยตามไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายมิวสิคฯเพลงนี้มาฝาก โดยมี “ดัง พันกร” เจ้าของเพลงเล่าบรรยากาศการทำงานให้ฟัง

            “วันนี้ก็มาถ่ายมิวสิคฯเพลงที่ 7 ของอัลบั้มFunista (ฟันนิสต้า) ครับ ชื่อเพลง “คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้” เพลงนี้เป็นเพลงรัก จะเรียกว่า 3 เศร้าก็ไม่เชิงนะครับ “ดัง” ขอเรียกว่าเป็นเพลงของคนที่มาทีหลังแบบไม่รู้ตัวจะเหมาะกว่า ซึ่งเป็นความตั้งใจไว้แต่แรกแล้วว่าอยากให้เพลงนี้ทำออกมาเป็นแนวดราม่า ขอแรงๆ ตอนที่คุยกับ “พี่กู่” (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับ “ดัง” บอกเลยว่าเอาแรงๆ และนักแสดงก็จองตัว ล็อกคิวล่วงหน้าไว้นานมากๆด้วย เพราะอยากร่วมงานกับทั้ง 3 คนจริงๆ คือ “ดัง” ค่อนข้างซีเรียสกับการเลือกนักแสดง จะเลือกเองหมด และก็ดูๆแล้ว 3 คนนี้เค้าเคมีตรงกัน แถมยังไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ลงตัว เหมาะกับเราเองที่ชอบทำอะไรใหม่ๆอยู่แล้วด้วย ก็ดีใจนะครับที่ทั้ง 3 คนตอบรับทันที และก็พลิกบทบาทกันพอสมควรเลย แสดงกันเต็มที่มากๆ ตบเป็นตบ ตัวช้ำกันเลย บทร้องไห้ก็ฟูมฟายมาก ขนาดมานั่งดูถ่ายแต่ละซีน “ดัง” ยังอินไปด้วยเลย ทุกคนแสดงเก่งจริงๆ ยิ่งฉากที่ “คริส” บุกเข้ามาจะยิง “เคน”และ “โบว์” ทั้ง 3 คนต้องใช้สมาธิมากๆเพราะเรียกว่าเป็นซีนอารมณ์ที่แรงที่สุดแล้ว ก็อยากให้ติดตามกันนะครับ ว่าจะจบแบบไหน เป็นกำลังใจให้ทั้ง “ดัง” และนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

      สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลงล่าสุด”คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้”ของ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและทาง YouTube (ยูทูป) สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า)ได้ที่www.revolmusiccreation.comหรืwww.facebook.com/revolmusic

ที่มา:  revol musiccreation
บันทึกภาพ:  revol musiccreation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“พุฒ, คริส, สิงโต, ริท, คชา” นำทีมร่วมงานแถลงข่าว “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” ระดมทุนช่วยผู้ป่วยในภูมิภาค