ตามล่าหาสูตรไอติมทอดของ “ตี๋ ดอกสะเดา” พร้อมเยี่ยมครอบครัว “นิหน่า-แบงค์”

นี้ พิธีกร “ ดู๋ สัญญา ถูกสองสาว เชียร์ ฑิฆัมพร  และนุ่น วรนุช ”  ลากพากันไปบ้านสองแขกรับเชิญ 

             โดยบ้านแรกเป็นสาวเชียร์ขอพาไปตามล่าสูตรไอติมทอดของ “ตี๋ ดอกสะเดา” ถึงที่บ้าน  แต่งานนี้เจ้าตัวหวงสูตรมากๆ ทำยังไงก็ไม่มียอมให้สูตร  เพราะเจ้าตัวบอกว่าเผยสูตรเมื่อไหร่ ธุรกิจเฟรนไชด์คงพังแน่ๆ   แต่จะแพ้ทางอยู่แค่คนเดียวคือ “คุณเด๋อ ดอกสะเดา” ถ้ารายนี้เอ่ยปากขอเมื่อไหร่คงต้องยอม   ที่สำคัญงานนี้ทางรายการพาคุณเด๋อ ดอกสะเดา มาขอสูตรไอติมทอดจริงๆ แถมด้วย “พ่ออี๊ด สุประวัติ” มาตามทวงงานด้วยที่รับปากไว้ด้วย  แล้วคราวนี้คุณตี๋จะทำอย่างไร   ติดตามชมกันได้ในรายการที่นี่หมอชิต

            จากบ้านคุณตี๋   สาวนุ่นก็ลากพี่ดู๋มาที่สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สทบ้านของคุณ นิหน่า สุฐิตา ( เรืองรองหิรัญญา )  และคุณแบงค์  พชร ปัญญายงค์ พร้อม น้องแพทริก พชฏ  ที่วันนี้ทั้งคู่จะพาชมบ้าน และพูคุยกันถึงเรื่องชีวิตคู่ของทั้งสอง  ที่จุดเริ่มต้นที่ทำให้คุยกัน  คือโปรแกรม Twitter  จนมีความลงตัวที่ทำให้ตัดสินใจคบกัน   และคุณนิหน่ากลายมาเป็นภรรยาที่ครบครันให้คุณแบงค์     ล่าสุดกับบทบาทใหม่ในฐานะ พ่อ-แม่ ที่ไม่ลืมเรื่องชีวิตคู่รักของคู่นี้   ซึ่งวันนี้ทั้งคู่เปิดหมดใจ  รวมทั้งวิธีการเลี้ยงลูก  และที่ชัดเจนคือครอบครัวนี้ชอบใส่เสื้อเหมือนกันเป็นทีม ที่ใครๆหลายคนเห็นแล้วอาจมีคำถามว่า พร้อมกับคำตอบเสร็จสรรพว่างานนี้ต้องเป็นไอเดียของนิหน่าแน่นอน  ซึ่งงานนี้คุณนิหน่าบอกว่าเป็นไอเดียของสามีเธอเองจ้า  และคุณแบงค์ยังบอกถึงเหตุผลที่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับคุณนิหน่าด้วยว่า

     “อะไรที่ทำให้มั่นใจซึ่งกันและกันแบงค์???    จริงๆผมกับน้องชาย จะสนิทกันมากจะคุยกัน

ตลอดว่า ถ้าใครจะแต่งงาน กับใคร ก็    ต้องหยุดแล้วนะ ถ้ายังไม่อยากหยุด ก็ไปเล่นให้เต็มที่ ซึ่งเคยถามน้องชาย เค้าบอกว่า เค้าสุดแล้ว เพราะพี่สุดแล้ว เราก็แบบว่าสุดๆ จริงๆนะ กลับบ้าน ตี 2 ตื่น ตี 5 ไปจัดรายการ ทุกวัน เป็นเวลา เกือบ  8  ปี  แล้วนิหน่าก็ทุกอย่างที่ใช่ ในความเป็นแฟน  ดูแล เป็นห่วง ซื้อของใช้มาให้เราพร้อม โลออน ครีม ซื้อทิชชู่ให้น้องผมด้วย  ไปเที่ยวก็ไปด้วยกัน เป็นคนลุยได้ทุกอย่างผมจะดูอะไรหลายๆอย่างว่าเข้ากันได้ไหม 1) แน่นอนเลยครับพ่อแม่  2)  คือน้องชายของผม 3) เพื่อน เธอสามารถ ชนแก้วกับเพื่อนได้ทุกคน แล้วต้องคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ว่า กีฬา ธุรกิจ  สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง พอมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นยังไงบ้าง หน้าที่ทั้ง สามี และภรรยา ปรับตัวยังไงบ้าง???  แบงค์แต่งงานเสร็จ นิหน่าก็เป็นภรรยาที่ครบ เข้าจะจัดการทุกๆอย่าง พอตอนเป็นแม่ เค้าก็เป็นแม่ที่ครบ ไม่อย่างนั้น ลูกคงไม่ออกมาสมบูรณ์ขนาดนี้ ดูผลผลิตซิ เค้าเลี้ยงได้ขนาดนี้ ก็ถือว่า เค้าทำหน้าที่นี้ได้สมบูรณ์ แล้วเราจะไม่ยอมหยุด จะยอมเสียคนที่ดีที่สุด ไปได้ยังไง  นิหน่า  :  แบงค์เค้าปรับเยอะ คือชีวิตเค้า เคยเป็นศูนย์กลางของเพื่อนสังสรรค์กันทุกคืน นิหน่าไม่ได้เป็นคนเที่ยวกลางคืน  ไม่ได้ไปกับเค้าตลอด ตอนนั้นเราก็จะรับไม่ได้ เป็นห่วง เค้าก็ปรับลดน้อยลง บางครั้งก็ไม่ไป หรือไปก็กลับเร็ว เราก็รู้สึกว่าเค้ายังพยายาม ก่อนหน้านี้ นิหน่ารู้สึกว่าคนที่เรารัก เค้าอยากให้เราไปไหนด้วยทุกๆหน ทุกๆแห่ง ควรจะไม่อาย ถ้าต้องโชว์เรา พอมาเจอกับแบงค์ เพื่อนนิหน่า ก็บอกเลยว่า ผู้ชายคนนี้ เหมาะกับแก่แล้ว หล่ะ  เพราะว่า แก เป็นคนที่ถ้ารักใครแล้ว จะทุ่มมาก คนนี้แหละ ที่ตอบโจทย์ทุกๆอย่าง ตอนนี้มีน้องแพทริก รู้สึกเป็นครอบครัวสมบูรณ์หรือยัง? พูดได้เต็มปากว่าเราเป็นครอบครัวจริงๆตั้งแต่มีแพทครับ เพราะก่อนหน้านี้มันเป็นคู่สมรส ก็ยังมีปาร์ตี้ไปเรื่อยๆเพื่อน 2 คนที่เห็นเมื่อกี้ ก็เป็นเพื่อนรักเลยก็จะไปด้วยกัน 4- 5 คู่ แต่ตอนนี้กลายเป็นต่างคนต่างเลี้ยงลูก นานๆเจอกันที”

             ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดของเทปนี้ได้ในรายการที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง7

 

ที่มา:  ที่นี่หมอชิต
บันทึกภาพ:  ที่นี่หมอชิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลคัมโฮม !!! ดีใจที่ได้เจอกันนะครับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” กลับไทยแล้ว เจ้าปลาดาว รอต้อนรับสนามบินแทบแตก

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

เรื่องย่อ สภากาแฟ4.0 ตอนที่19 ตอน กูไม่จ่ายเว้ย >>

“แบงค์-แพรวา” ชวนเหล่าสตาร์ทอัพ สัมผัสประสบการณ์ล้ำที่ AIS D.C. >>