“มนตร์ดำ คอมเพล็กซ์” ความสนุกที่คุณพลาดไม่ได้

นอกเหนือจากเทคนิคมัลติมีเดียที่นำมาใช้ในละครเวทีของ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)  จนสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมใน รักเธอเสมอ เดอะ มิวสิคัล, แม่เบี้ย ดีอีโรติก อาร์ต มิวสิคัล แล้ว ล่าสุดเตรียมพร้อมสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการละครเวทีไทยอีกครั้งในรูปแบบละครเวที 3 มิติเรื่องแรกของไทย

       “มนตร์ดำคอมเพล็กซ์“ศูนย์รวมแห่งไสยเวทย์ใจกลางกรุง ละครเวทีผี แนวแฟนตาซี ฮา ปาฏิหาริย์ ในระดับความหลอนแบบ 3 มิติ พร้อมชวนคนดูให้ร่วมระทึกขวัญไปกับของขลัง มนตร์ดำเพื่อการหลอกหลอน เขย่าขวัญสั่นประสาท พร้อมเทคนิคและระบบมัลติมีเดียล้ำสมัย ตื่นตาตื่นใจ

         โดย “เกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน” ผู้อำนวยการสร้าง ได้เล่าถึงความและความอลังการด้านเทคนิคและโปรดักชั่นไว้ว่า “..ปีนี้ เรากล้าที่จะนำ เทคนิคใหม่ๆ มาสร้างความประทับใจแก่ผู้ชม ให้สมกับเป็นละคร ฮา แนว ปฎิหาริย์ มนตร์ดำคอมเพล็กซ์จะมีครบเครื่องทั้งด้าน 1.ความตื่นตาตื่นใจกับการผสมผสานระหว่าง เทคนิค 3 มิติที่ปกติเราจะได้ดูจากโรงภาพยนต์ที่ใช้การถ่ายทำด้วยระบบ 3 มิติ พร้อมกับ computer animation  มาใช้ครั้งแรกบนเวทีละคร ด้วยการติดตั้งจอภาพยนต์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์์พิเศษ แบบ Sliver screen ขนาดเท่ากับตึก 2 ชั้น ผสมกับฉาก บนเวทีละคร บางช่วงของการแสดง ผู้ชมจะต้องใส่แว่น 3 มิติเพื่อจะเห็นวัตถุลอยออกมาจริงๆ โดยจะเล่นประกอบกับนักแสดง จริงๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกบนละครเวที เมืองไทย หรือ ของโลก ที่ช่วยเพิ่มอรรถรส ให้ผู้ชม ได้เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงบนเวที 2.การใช้ illusion technic มาผสมสนานกับการแสดงทีี่ทำให้คนดูต้อง เซอร์ไพรซ์ กับ เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเวที เช่นอยู่ดีๆ พระเอกของเราการหายจากบนเวที ต่อหน้าต่อตาผู้ชม ซึ่งเทคนิค นี้ถูกออกมาใช้เพื่อให้สมกับเป็นเวทมนตร์ของเกจิหมูแห่งมนตร์ดำคอมเพล็กซ์ 3. การใช้ เทคนิค laser กว่า 30 ตัวเพื่อเล่นประกอบกับการแสดง เพื่อให้นักแสดงได้แสดง อภินิหารได้เต็มเต็ม และ เป็น spacial effect ที่เล่นมาถึงคนดูจริงๆ ดังนั้นคนดูจะรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง และ 4.ระบบเสียง surround Dolby 7.1 ลำโพงรอบทิศทาง มาตราฐานเดียวกับ ละคอนเวที Broadway New York เพิ่มความสมจริงแก่ผู้ชม..”

        “มนตร์ดำคอมเพล็กซ์“ แสดงนำโดย โทนี่ รากแก่น, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ และ เดฟ เดวิด อัศวนนท์ กำกับการแสดงโดย ครูบิว อรพรรณ อาจสมรรถ เปิดแสดงที่ เอ็ม เธียร์เตอร์ ตั้งแต่ วันที่ 6-22 มิ.ย. 2556  บัตรราคา 1,800,  1,500,  1,200  และ 800 บาท สนใจติดต่อที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

 

ที่มา:  บ.อินเด็กซ์ครีเอทีฟ วิลเลจ
บันทึกภาพ:  บ.อินเด็กซ์ครีเอทีฟ วิลเลจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>

อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก >>