สาวกเตรียมเฮ ‘ABnormal’ ปล่อยพูดไม่ค่อยถูก

หายหน้าไปจากวงการเพลง 5 ปีเต็มๆ สุดท้ายก็ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆไม่ไหว ต้องกลับมารวมตัวกันปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษและเพลงละครถึง 4 เพลง และก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากในทุกๆเพลง จนทำให้วงร็อคพูดน้อยอย่าง ABnormal ที่ประกอบไปด้วย ‘กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร’ (ร้องนำ) ,  ‘โอ่ง-วิสารท กุลศิริ’ (กีต้าร์)  และ ‘เก่ง-นที แสนทวี’ (มือเบส) ตัดสินใจที่จะปล่อยเพลง ‘พูดไม่ค่อยถูก’ ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มเต็มของตัวเองทันที แถมยังได้นักแต่งเพลงมือทองอย่าง ‘ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม’ มาเขียนเพลงและนั่งแท่นเป็น Lyric Director ทั้งอัลบั้มอีกด้วย และเพื่อไม่ให้แฟนเพลงรอนานทั้ง 3 คนก็เดินหน้าถ่ายทำเอ็มวี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

             เริ่มจากนัดกองกันที่โรงเรียนเบญจมินทร์ตั้งแต่ 6 โมงเช้า เปิดฉากแรกด้วยการถ่ายทำเนื้อเรื่องในวัยเด็ก ซึ่งต่างคนต่างมีใจให้กันและกันตั้งแต่ตอนนั้น แต่ยังไม่มีใครพูดความรู้สึกที่แท้จริงออกไป จนถึงวันที่เรียนจบและแยกย้ายกันไป งานนี้พระเอกและนางเอกวัยเด็กก็แสดงออกมาได้อย่างสดใสสมวัยเรียนได้อย่างเป็นมืออาชีพ  ต่อจากนั้นก็ถึงตาของวง ABnormal ถ่ายไลน์ซิ้งค์ในบรรยากาศของห้องเรียน ซึ่งทั้ง 3 คนก็ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงผ่านเครื่องดนตรีของตัวเองอย่างไม่มีใครยอมใคร ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนก็ตาม ฉากต่อมาถึงคิวพระเอกมาดนิ่งอย่าง ‘อั๋น-วิทยา’ รับช่วงต่อในตอนโต  ซึ่งรับบทหนัก เพราะต้องแสดงทั้งสีหน้าและอารมณ์ให้เข้าถึงบทบาทมากที่สุดในเอ็มวีเพลงนี้ แต่ก็ทำออกมาได้ถูกใจผู้กำกับและทำให้แต่ละฉากผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว     ซึ่ง กวาง นักร้องนำเผยว่า “วันนี้พวกเรามาถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงพูดไม่ค่อยถูกครับ จริงๆพวกเราก็มีหน้าที่มาถ่ายไลน์ซิ้งค์และช่วยลุ้นที่หน้าจอมอนิเตอร์ ในส่วนของเนื้อเรื่องได้คุณ อั๋น วิทยา มาเล่นให้ก็ดีใจมากครับ เคยชมผลงานของเขามาบ้าง เขาเล่นเก่งมากๆ ทั้งการแสดงออกทางด้านสีหน้า และแววตา  เพลงนี้ได้พี่ฟองเบียร์มาแต่งเพลงนี้ให้ด้วย เขาตั้งใจที่จะสานต่อจากเพลงพูดไม่ค่อยเก่งที่ตอนนั้นพี่ศล (กุศล เหล็กศิริ)   ได้แต่งเอาไว้  ถึงแม้ว่าตอนนี้พี่เขาจะเสียชีวิตไปแล้วแต่พวกเราก็ยังรู้สึกขอบคุณพี่เขาอยู่เสมอที่แต่งเพลงดีๆให้พวกเราเอาไปร้องจนดังขนาดนี้ ฝากติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ ตอนจบมีเซอร์ไพรส์แน่นอน”

          ‘พูดไม่ค่อยถูก’  ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มที่ 5 ของ ABnormal ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 4999 และ iTunes สามารถชมมิวสิควิดิโอได้ที่ช่อง GMM Music และรายการเพลงของแกรมมี่ รวมไปถึงเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ ‘ABnormal’ ได้ที่ www.facebook.com/abnormalrockband , Instagram – @abnormalband     

 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ We Records GMM GRAMMY
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ We Records GMM GRAMMY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กวาง ตีแผ่ชีวิตจริงลงซิงเกิ้ลใหม่ “Time Machine (เลือกได้)” ลุยหิมะถ่ายเอ็มวีไกลถึงเกาหลี ฟังพร้อมกัน 25 มกราคม นี้

จีเอ็มเอ็ม แซท ร่วมออกบูธกิจกรรม ในงานครบรอบ 5 ปี Acts Chanel ลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋

“VERY TV 2ND ANNIVERSARY THE VIBE PARTY”

มหกรรมคอนเสิร์ต “กำลังใจ” ผนึกกำลัง เซเลบ – ศิลปิน ไม่แบ่งค่าย ส่งต่อ “กำลังใจ” สานฝันผู้ต้องขัง และ ผู้ด้อยโอกาส

“โปเตโต้ – โจอี้บอย” ชวนสาดซ่า สาดสนุก…