‘เต้ย’ โต้!! เยอะแต่ไม่ยุ่ง

งานชุกทั้งพิธีกรและพรีเซ็นเตอร์ แม้จะ ยุ่ง และ เยอะ!! ล่าสุดเป็นพรีเซ็นเตอร์ “Condo Fit” เฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่เพื่อชีวิตคอนโด ของ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทำให้ เต้ย ลดความ “เยอะ” ไปได้แยะ!!

 ขึ้นชื่อเป็นสาวนักช้อปแถมยังบ้าสมบัติอีกต่างหาก แต่นางเอกสาวหน้าใส    เต้ย จรินทร์พร ฟินสุดสุด เมื่อได้เป็น “พรีเซ็นเตอร์” คนล่าสุดในภาพยนตร์โฆษณาชุด  “Condo Fit…เฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่เพื่อชีวิตคอนโด” เพราะทำให้ สาวเต้ย ได้ทำความรู้จักและได้ไอเดียใหม่ในการจัดเก็บข้าวของมากมายในคอนโดของตัวเอง ที่ปลื้มฝุดฝุด คือ เตียงนอน     ที่เปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานได้ในพริบตาโดยไม่ต้องเคลื่อนของออก และโต๊ะอเนกประสงค์ที่บางเพียง   25 เซนติเมตร แต่กางใช้งานได้กว้างถึง 70 เซนติเมตร “เรื่องอยู่คอนโดเมื่อก่อนเต้ยไม่เคยคิดเลย   เพราะเป็นคนชอบ แต่งตัว ของเยอะ บ้าสมบัติ คอนโดห้องเดียวกลัวเก็บไม่พอ โห! แต่พอวันนี้    เต้ยได้มาลองใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เขาออกแบบมาให้ใช้กับคอนโดโดยเฉพาะ อู๊ย! ใช้ง่าย แถมสนุกอีก ถูกใจหลายตัวเลยค่ะ”

              งานนี้ เต้ย ขอโต้ได้เต็มปากเลยว่า เต้ย “เยอะ” แต่ “ไม่ยุ่ง” บ่องตง!!

 

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ้” ผละคู่จิ้น!! ควง “เต้ย” สวีทหวาน ฉลองเปิด “เอสบี ดีไซน์สแควร์ ราชพฤกษ์”

โอ้โห!! “มาริโอ้” เล่นเสียว…โชว์รูดเสา

“Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” หนังรักดีๆ ต้องมีอะไรโดนๆ เจมส์, เต้ย, ป๊อก ยกนิ้ว “ผัดฟักแม้ว” 1 ในเสน่ห์สุดโรแมนติค

งาน “ซิส อิน เดอะ บ็อก กล่องรวมใจ ให้ผู้เสียสละ” อิ่มบุญอิ่มอกอิ่มใจ“ โอปอล์-เต้ย-แพร-ยิปโซ” สุดซึ้ง ศิลปินเซเลบแฟนคลับมากันคึกคัก

“อุ๋ย นนทรีย์” พา “เต้ย” บินลัดฟ้าปิดกล้องหนัง “TIMELINE จดหมาย ความทรงจำ” ที่ญี่ปุ่นโชว์เทศกาลเก่าแก่ 300 ปี เมือง SAGA ใส่ในหนังพร้อมฉาย ก.พ. ปีหน้า