“ครีเอทีน พลัส” ส่งกิจกรรมพัฒนาบุคลิกภาพ เสริมความมั่นใจให้ผู้เข้าแข่งขัน “Fat Becomes Fit กับ Creatine Plus เฟิร์มกระชับรับทองกิโลละบาท”

นอกจากจะได้หุ่นเฟิร์มกระชับกันแล้ว ล่าสุดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ครีเอทีน พลัส” นำโดย ฐิติกานต์ เพชรรักษ์ ประธานฝ่ายบริหารสูงสุด บริษัท วิวรรณ คอสเมติก (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรม Work Shop ครั้งที่ 2 ให้กับผู้เข้าแข่งขันในกิจกรรม Fat Becomes Fit กับ Creatine Plus เฟิร์มกระชับรับทองกิโลละบาท” ได้ร่วมเรียนรู้การพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจกันอีกด้วย

โดยงานนี้ได้ยกขบวนผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 ท่านบุกไปถึง สถาบัน Fever Runway ของสองผู้บริหารสาวสวยหุ่นดี โย ยศวดี หัสดีวิจิตร และ เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร ที่มารอให้ความรู้ ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยน แชร์ประสบการณ์การดูแลรูปร่าง ผิวพรรณพร้อมด้วยเทคนิคการมีบุคลิกภาพที่ดีอย่างนางแบบ ที่ทำเอาทุกคนพากันทึ่งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงทันที่เมื่อได้ลองฝึก ลองเดิน ก่อนตามติดมาด้วยอีกหนึ่งหลักสูตรจากกูรูเรื่องพัฒนาบุคลิกภาพ อาจารย์น้ำ วริทธิ์ธร ศรีใส จากสถาบัน Fever Runway ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับการมีบุคลิกที่ดีให้ผู้เข้าแข่งขันได้ลองปฏิบัติจริง จนสามารถเห็นถึงปรับเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็นการลุก การยืน การนั่ง การเดิน การไหว้รวมไปถึงการพูดที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดีขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสานและเป็นกันเอง

ก่อนปิดท้ายด้วยความประทับใจและได้ความรู้กลับบ้านไปพัฒนาบุคลิกของตนเองกันแบบเต็มๆ

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักวิ่งขาแรง แพนเค้ก-โย-ณัฐ ร่วมติวเข้มกับเทรนเนอร์ระดับโลก ในโครงการ “เมจิ ไฮโปรตีน มาย มาราธอน” >>

“โขม ก้องเกียรติ” ยึดแก่นแท้ “สัจจะธรณี” ส่งต่อ “ของขวัญ” เป็นพลังศรัทธา >>

“น็อต – แซมมี่” นำทีมดารา พร้อมประชาชนกว่า 4,000 คน ร่วมวิ่งการกุศล “วิ่งเพื่อพ่อ ต่อต้านยาเสพติด” (Run for Dad Against Drugs) >>

เผ็ดกว่าพริกก็ชุดสุดแซบของ ต้าเหนิง ในงาน แฮร์ คัลเลอร์ อิส เดอะ นิว เมคอัพ บาย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล

“โย” ประกาศกร้าว “ไม่ใจอ่อน” พร้อมเอาเรื่อง(อดีต) “เพื่อนรัก” ให้ถึงที่สุด