“ภูริ-พิม” ตีเนียนบุกบ้าน “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” เชื่อ..ได้ดีเพราะฮวงจุ้ย..!

ถ้าพูดถึงนักร้องลูกทุ่งชายจะต้องมีชื่อของ ยิ่งยง ยอดบัวงาม หนุ่มจากแดนอิสานใต้ที่มีเสียง และท่าร้องที่เป็นเอกลักษณ์ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ บ่ายโมงครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี สองพี่น้องคู่ซี้ ภูริ-พิม เลยตีเนียนบุกไปถึงบ้าน เพื่อค้นความลับที่ทำให้เป็นนักร้องขวัญใจมานานกว่า 20 ปี งานนี้ภูริ-พิม เปิดบ้านเข้าไปถึงกับทึ่งเพราะจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเป๊ะ!

เจ้าตัวเผยที่มาของความเชื่อนี้ให้ฟังว่า..

ผมเป็นคนที่เชื่อเรื่องของฮวงจุ้ยมากๆ ทั้งเรื่องดวง ไสยศาสตร์ คือบ้านผมอยู่ จ.ศรีสะเกษคนท้องถิ่นก็จะมีความเชื่อตรงนี้อยู่แล้ว เป็นเพราะเราเคยเห็นมากับตัวกับคนในครอบครัว ผมเลยฝังใจเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นพิเศษ ส่วนเรื่องฮวงจุ้ยก็มีทั้งซินแสช่วยจัดวาง ต้องแก้เคล็ดยังไง แล้วก็มีศึกษาเองด้วย เพราะบ้านหลังนี้นอกจากจะไว้อยู่อาศัยแล้ว ยังทำเป็นออฟฟิศสำหรับผมและลูกวงมาทำงานด้วย ก็เลยปรับทุกอย่างให้ตามเป็นไปตามหลักฮวงจุ้ย ที่ทำเป็นเพราะความเชื่อ ทำแล้วเราสบายใจ ทำแล้วผมเป็นอย่างวันนี้ ทำแล้วมันดีก็ทำไป อย่างหน้าบ้านผมจะมีสายไฟฟ้าอยู่ตรงหน้าบ้านพอดี ซึ่งเวลาเรานอนกระแสไฟยังวิ่งอยู่ก็มีผลต่อสุขภาพ ก็มีวิธีแก้โดยการเอาน้ำเต้ามาขวางเอาไว้ แม้แต่ประตูเข้าบ้านผมยังรื้อทำใหม่เพราะตอนแรกประตูเปิดออก เชื่อว่าจะทำให้เงินทองไหลออกข้างนอก ผมก็เปลี่ยนให้ผลักเข้าไปแทนเพื่อจะได้ดูดทรัพย์เข้าบ้าน…

นี่แค่เกริ่นถึงที่มาให้กับสองพี่น้องฟังถึงศาสตร์ฮวงจุ้ย ทั้งคู่ถึงกับออกอาการร้อง ฮู้..! แต่พอมองไปรอบๆ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นสีม่วง เจ้าตัวยิ้มพร้อมกับเอ่ยขึ้นมาทันทีว่า… 

เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นสีม่วงอย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นชาวสีม่วงนะ แต่เป็นเพราะความชอบส่วนตัวที่ชอบสีม่วง ทั้งเฟอร์นิเจอร์ในส่วนของบ้าน และส่วนของออฟฟิศก็ยังเป็นสีม่วง แม้แต่พระประธานในบ้านก็ยังขอเป็นสีม่วงด้วย (หัวเราะ)”

ยิ่งยง ไขข้อสงสัยทิ้งท้ายก่อนจะเล่าประสบการณ์ขนหัวลุกเกี่ยวกับคุณไสย์ให้ฟังต่อ งานนี้ทำเอาสาวพิมถึงกับออกอาการขนลุกเกรียว อยากรู้ว่าจะเป็นประสบการณ์อะไร? ห้ามพลาด..! พร้อมเผยจุดเริ่มต้นของการก้าวมาเป็นนักร้องลูกทุ่งจนมีชื่อเสียงโด่งดังเป็น ยิ่งยง ยอดบัวงาม อย่างทุกวันนี้ได้ในรายการ คู่ซี้ตีเนียน วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 13:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับสองพิธีกรคู่ซี้ พี่ริ-ภูริ หิรัญพฤกษ์ กะน้องพิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร นะจ๊ะ!

ที่มา:  ทวินเชอร์รี่
บันทึกภาพ:  ทวินเชอร์รี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

“ภูริ” ร่วมเช็ค-อิน #TheArtofThaiFest by Vitamilk แลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางซอยนานา – เยาวราช >>

“คังวอน-เคทีซีซี-Magic if” ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ผู้จัดฯ “เจี๊ยบ-พิม” พร้อมถ่ายทำ “พรหมพิศวาส” ในเกาหลี กระชับมิตรและส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ >>

แฟนคลับสะพรึง!!! “ปั้นจั่น” พลิกโผ หนัง “คนขับรถ” >>

“ปั้นจั่น” ย้ำ! ในหนังฟิน จิกหมอน ชวนดู “คนขับรถ” พร้อมกัน 29 มิ.ย. นี้ >>