“อนันดา – พลอย – คริส” นำทัพศิลปิน นายแบบ นางแบบ กว่า 50 ชีวิต ร่วมแจมมิวสิควิดีโอ “แค่อยากจะขอ…XOXO”ของศิลปินสุดจี้ด! “จีน-กษิดิศ”

หลังจากฉีกลุคส์เปลี่ยนแนวจนเป็นที่ฮือฮา “จีน-กษิดิศ สำเนียง” ศิลปินสุดจี๊ด!จากค่ายเพลง     “สมอลล์รูม” ที่เรียกกันได้ว่าทั้งในวงการเพลง-แฟชั่น-อีเว้นท์ ฯลฯ ไม่มีใครไม่รู้จัก ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลเพลงลำดับที่ 3   “แค่อยากจะขอ…XOXO” กับแนวเพลง อิเล็คโทรป๊อป พร้อมตอกย้ำความแรงด้วยการซุ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอสุดฮอต ภายใต้การกำกับของสไตลิสแถวหน้าของเมืองไทย “อาร์ต อารยา อินทรา” พร้อมได้นักแสดงชั้นนำอย่าง “อนันดา เอฟเวอร์ริ่งแฮม / พลอย เฌอมาลย์ / คริส หอวัง และศิลปิน โบ๊ท (เดอะ เยอร์ส) , สวย (เดอะ ว้อยซ์) พร้อมเหล่านางแบบ นายแบบ แดนเซอร์ กว่า 50 ชีวิตมาร่วมถ่ายทำในเอ็มวีนี้ 

 เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “แค่อยากจะขอ…XOXO” นี้ เริ่มนัดกองถ่ายทำกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า ยึดเอาสตูดิโอย่านถนนเกตรนวมินทร์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีทีมงานและนักแสดงเกือบร้อยชีวิต ที่สำคัญได้ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม , พลอย (เฌอมาลย์ บุญญศักดิ์) ,คริส หอวัง ,ฝาแฝด เอ-บี หนุ่มฮอตศิลปินร่วมค่ายอย่าง โบ๊ท (นิธิศ วารายานนท์) หรือ โบ๊ท เดอะเยอร์ พร้อมด้วยสาวเสียงดีอย่าง สวย (สโรชา เสนารัตน์) หรือ สวย The Voice นอกจากนั้นยังมีนางแบบชื่อดัง เอเลี่ยน (กัญญณัท บำรุงพงษ์) , หลิน (กมลพรรณ สุวรรณมาศ) กับเหล่าเพื่อนๆนายแบบ นางแบบ และแดนเซอร์อีกกว่า 50 ชีวิตมาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้กับมิวสิควิดีเพลงนี้ โดยผู้กำกับยังคงเป็น “พี่อาร์ต-อารยา อินทรา” พี่สาวที่น่ารักที่กำกับเอ็มวีเพลง “เก็บคำว่ารัก” ก่อนหน้านี้
มากำกับให้ ครั้งนี้ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบ one shot คือถ่ายทำยาวแบบไม่มีการตัดต่อ ดังนั้นคิวจึงเป็นเรื่องสำคัญ ประกอบกับคนจำนวนเยอะ เลยต้องอาศัยการฝึกซ้อมความเป๊ะอยู่นานกว่า 5 ชั่วโมง พอเข้าที่เข้าทางทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ(อาร์ต อารยา)ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที ด้วยความที่ซักซ้อมกันอย่างดี พอถ่ายจริงเปิดเพลงอยู่ 5 รอบ ทุกอย่างก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์ จบด้วยเสียงปรบมือของทีมงานที่ให้กับความเต็มที่ของ เหล่านักแสดงทั้งหมดในวันนั้น เจ้าของบทเพลงของความสนุกครั้งนี้อย่าง จีน-กษิดิศ เปิดใจถึงความมันส์และความสนุกให้ฟังว่า… “สนุก สนุก มากจริงๆ คะ กับเอ็มวีเพลงนี้ คนเยอะมาก ไม่เคยถ่ายทำแบบที่มีคนมากขนาดนี้มาก่อน และก็เป็นทั้งดารา/ศิลปิน/นายแบบ,นางแบบ,แดนเซอร์ ต้องขอบคุณพี่อาร์ต (อารยา อินทรา) มากๆค่ะ ที่เป็นทั้งผู้กำกับและก็ชักชวน อนันดา / พลอย / คริส และทุกๆคนที่มาร่วมเต้นรำกันในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ขอบคุณทุกๆคนมากคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะค่ะ กับเอ็มวีเพลง แค่อยากจะขอ…XOXO”

 ด้านตัวแทนนักแสดง พลอย กล่าวว่า “วันนี้พลอยได้มารับเชิญเล่นเอ็มวีตัวนี้ดีใจมากค่ะ จริงๆแล้วพลอยอยากจะบอกว่าพลอยชอบพี่จีนมาก ชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อยากมาเล่นให้พี่จีนตั้งแต่ เอ็มวี “เก็บคำว่ารัก”
พอรู้ว่ามีการถ่ายทำเอ็มวีนี้ พลอยรีบโทรหาพี่อาร์ตเลยว่าทำไมไม่ชวนหนูมาเล่น!!! ก็เลยมีโอกาสได้มาเล่น ขอบคุณสมอลล์รูม ขอบคุณพี่จีน และก็พี่อาร์ตด้วย พลอยปลื้มมากๆเลยค่ะ ยังไงฝากเอ็มวีตัวนี้ด้วยนะคะ”

คริส หอวัง  กล่าวว่า “การถ่ายทำวันนี้สนุกมากค่ะ ดูเป็นแบบโปรดักชั่นส์ยิ่งใหญ่มาก ใช้คนเยอะมาก และเสื้อผ้าของนักแสดงแต่ละคนก็เปรี้ยวมากกกก ฝากติดตาม เอ็มวีตัวนี้ด้วยค่ะ”

ปิดท้ายด้วย อนันดา กล่าวว่า “ก็สำหรับมิวสิควิดีโอตัวนี้ของพี่จีน ห้าม!! ลืมติดตามเด็ดขาดนะครับ เพราะมิวสิควิดีโอตัวนี้พิเศษมากๆทั้งเทคนิคการถ่ายทำ และนักแสดง ฝากด้วยนะครับ”

 ติดตามชมมิวสิควิดิโอ “แค่อยากจะขอ…xoxo” ได้เร็วๆนี้  และสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่www.smallroom.co.th/ http://www.facebook.com/smallroommusic และ http://www.facebook.com/genekasidit หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 209 หรือ 210

 

 

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”  มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน

“อนันดา” ลุยฝนตีแผ่วิถีชุมชน “พรุควนเคร็ง” พึ่งพิงธรรมชาติผ่านสารคดี “พรุบ้านฉัน” >>

“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>