“แรด เรดิโอ” ใจป้ำ มอบชีวิตสไตล์ Diva พาเดินพรมแดง ชม Phantom สุดไฮคลาส

สวย เริ่ด เชิด สไตล์ดิว่าตัวแม่ไปแล้ว กับโปรเจ็คใหญ่สุดแรด “บี อะ แรด ดิว่า (Be A Rad Diva)” ของสถานีเพลงแดนซ์สากลออนไลน์ “แรด เรดิโอ (Rad Radio)” Where Lifestyle Meets Dance ที่จัดหนักเอาใจชาวแรดและเพื่อนซี้ มอบชีวิตแบบ Diva สุดไฮคลาสให้ตลอด 2 วัน 1 คืน ทั้งการประทินผิวโดยสปาชั้นนำ พร้อมด้วยรถยนต์ระดับเวิลด์คลาสคอยให้บริการ รวมถึงได้ไปเดินช้อปปิ้งเสื้อผ้าแบรนด์ดัง อีกทั้งยังมีช่างแต่งหน้าและช่างผมฝีมือเยี่ยม ที่ยกทีมมาบริการแต่งสวยให้คุณถึงในห้องพักสุดหรูของโรงแรม Aloft Bangkok – สุขุมวิท 11 เพื่อร่วมชมโชว์ระดับโลก The Phantom of The Opera” รอบกาล่าไนท์ ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อคืนก่อน

เริ่มต้นภารกิจ ดีเจสาวสุดแซ่บคลื่นแรดเรดิโอ “ดีเจพีพี – ศิวะพร ขจรศักดิ์สิริกุล” อาสาไปรับ 2 ผู้โชคดีสาวสวยถึงที่บ้าน ด้วยรถยนต์ระดับเวิลด์คลาส เพื่อไปช้อปปิ้งชุดสวย แล้วพาไปพักและรับประทานอาหารสุดหรูที่โรงแรม Aloft Bangkok – สุขุมวิท 11 เมื่อไปถึงทีมเมคโอเวอร์เสื้อผ้าหน้าผม ก็เตรียมพร้อมแต่งสวยให้สาวๆไปร่วมงานรอบกาล่าไนท์ The Phantom of The Opera” จบค่ำคืนสุดประทับใจ สาวผู้โชคดีที่ได้ลองใช้ชีวิตสไตล์ดิว่า เผยว่า “รู้สึกดีใจมากเพราะรู้สึกเหมือนได้เป็นดิว่าจริงๆ ได้เดินพรมแดงร่วมกับเหล่าคนดังมากมาย และยังได้ชมการแสดงระดับโลกที่รอคอย อย่าง The Phantom of The Opera ที่ซาบซึ้งทำเอาร้องไห้ ต้องขอบคุณแรดเรดิโอที่มอบโอกาสแบบนี้ให้เรา” สาวผู้โชคดี กล่าว

            อีกหนึ่งกิจกรรมคุณภาพ จาก บีอีซี-เทโร เรดิโอ “แรด เรดิโอ – Where Lifestyle Meets Dance (www.radradio.fm)”

 

ที่มา:  บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนรัก “พีพี” เสาร์นี้ (28 ม.ค. 66) เตรียมกดบัตรแฟนมีตแรกในชีวิต!!

“พีพี กฤษฏ์” ชวนแฟน ๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ใน FIRE BOY Experience

“พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!!เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัวใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA  

WayV กลับมาพร้อมความทรงพลังมากขึ้น ในเพลงไตเติล ‘Phantom’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่มีเพลงหลากหลายแนวถึง 8 เพลง

ร้อนแรงจนไฟลุก!!“PP KRIT” เซอร์ไพรส์!! เปิดตัวซิงเกิล “FIRE BOY”โปรดิวซ์ โดย “THE TOYS”