7 หนุ่มวง BTOB เตรียมพร้อมสารภาพรักแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย

กระแสแรงจริงอะไรจริง!  สำหรับบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีวง  BTOB  (บีทูบี) ที่ประกอบด้วยสมาชิกหนุ่มน่ารัก 7 คนคือ  ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนซิก, ยุคซองแจ, จองอิลฮุน และเพเนียล  หลังเคยบุกมาฝากเนื้อฝากตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนเมโลดี้ชาวไทย (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) หลงรักหมดใจ ล่าสุดต้นสังกัด Cube Entertainment  และ  M.Y. Entertainment  จึงขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการพาหนุ่มๆ มาเจอทุกคนอีกครั้งกับงาน BTOB Press Play Party in Thailand 2013 ( บีทูบี เพรส เพลย์ ปาร์ตี้ อิน ไทยแลนด์ 2013 ) ” ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2556 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซึ่งตอกย้ำความแรง ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวไทยที่แย่งกันจับจองบัตรแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขา จนหมดอย่างรวดเร็ว!!!

เรียกว่าใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วตอนนี้ต้องเก็บไว้ดีๆ เพราะหนุ่มๆ วง BTOB ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยสดๆ ร้อนๆ  เมื่อคืนวันก่อน  ( 16 พฤษภาคม )  ได้มารวมตัวกันเพื่อคอนเฟิร์มกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นวันนี้ ( 17 พฤษภาคม ) ด้วยตัวเองว่า “ งานนี้รับรองสนุกเต็มที่แน่นอน ”  ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมั้ยคงต้องขออุบให้ไปลุ้นกันในงาน

หลังเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของ 7 หนุ่มวง BTOB  รุ่นน้องค่ายเดียวกับวง  BEAST, 4Minute และ G.NA  ที่ได้มาจัดแฟนมีตติ้งในบ้านเรา ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมานี้  พวกเขาไม่เพียงมีเพลงฮิตออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง อาทิ  Insane, Imesistible Lips, Wow  แต่ยังได้รับการการันตีคุณภาพด้วยรางวัล  New  Generation Star จากงาน Golden Disk Awards ปีล่าสุด สมกับที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นวงที่มีความโดดเด่นในเรื่องร้องและเต้น รวมถึงบุคลิก  ที่แตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างลงตัวของสมาชิกยังเป็นอีกเสน่ห์ของวง BTOB  อีกด้วย  ล่าสุดเพื่อขอบคุณแฟนๆ และฉลอง 1 ปีที่เดบิวต์ พวกเขายังได้ออกซิงเกิลชื่อ  2nd Confession มาสารภาพรัก กับทุกคนอีกครั้ง….ก็ต้องรอดูกันละว่า ครั้งนี้หนุ่มๆ วง BTOB  จะมาสารภาพกับแฟนๆ ชาวไทย ว่าอย่างไรบ้าง

โดยบ่ายวันนี้ (17 พฤษภาคม 2556 ) หนุ่มๆ ทั้ง 7 ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างน่ารักและเป็ฯกันเอง ที่ห้อง Executive Junction โรงแรมปทุมวัน พริ้นเซส

ทั้ง 7 คนแนะนำตัว:  Born to Beat  สวัสดีครับ BTOB ครับ
ชางซอบ:  สวัสดีครับ ลี ชางซอบ วง BTOB ครับ ขอขอบคุณมากๆ ที่เชิญมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 3 ขอให้ทุกคนมาชมคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ด้วยครับ
อิลฮุน:  ชื่ออิลฮุนครับ ยินดีที่ได้เจอกันอีกรอบครับ
พีเนียล:  สวัสดีครับ พีเนียลครับ ยินดีที่ได้มาเมืองไทยอีกรอบหนึ่งครับ
อึนกวัง:  สวัสดีครับ ลีดเดอร์ ซออึนกวังครับ ดีใจที่ได้มาเจอสื่อมวลชนทุกคน พรุ่งนี้จะมีงานแฟนมีตติ้ง ขอให้ไปชมกันด้วยครับ
มินฮยอก:  สวัสดีครับ
BTOB มินฮยอกครับ ผัดไทอร่อยมาก ชอบมากครับ
ฮยอนชิก:  ชื่อฮยอนชิกครับ ดีใจที่ได้มาเจอสื่อมวลชนทุกท่าน ต่อจากนี้ไปหวังว่าจะได้เจอกันอีกรอบ
ซองแจ:  สวัสดีครับ น้องเล็กวง BTOB ครับ รักนะจุ๊บๆ

MC:  มาเมืองไทยเป็นครั้งที่สามแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะแฟนๆ ของ BTOB ที่นี่ที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่ครั้งแรกที่มาที่ประเทศไทย
อึนกวัง:  ขอบคุณแฟนๆ และสื่อมวลชนชาวไทยที่เชิญพวกเรามาที่นี่ และมีโอกาสได้มาจัดงานที่เมืองไทยครั้งนี้ด้วย ก่อนมาที่นี่พวกเราตื่นเต้นมาก และซาบซึ้งใจกับคนไทยมาก ที่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยและบัตรขายหมดลงอย่างรวดเร็ว ซาบซึ้งใจและขอบคุณมากๆ ครับ

MC:  ครั้งนี้จะมีงาน  Press Play Party in Thailand 2013 จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ รู้สึกอย่างไรบ้างหลังจากที่มาแจมคอนเสิร์ตในไทยมาโดยตลอด ตอนนี้ก็ถึงคิวงาน แฟนมีตติ้งของตัวเองซักที
อิลฮุน:  นี่เป็นครั้งแรกที่จัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทย ทุกคนก็ตื่นเต้น อยากให้ทุกคนมาดูเพราะมีเพลงพิเศษมาฝาก ไม่ใช่แค่เพลงเกาหลีและเพลงของบีทูบีเท่านั้น แต่มีเพลงไทยด้วย

MC:  เห็นลุค second confession ทุกคนก็ได้เห็นภาพ BTOB ในแบบที่น่ารัก รู้สึกอย่างไรบ้างกับลุคนี้
ซองแจ:  อัลบั้มที่ผ่านมาเพลงจะออกแข็งแกร่งนิดหนึ่ง ดูเหมือนผู้ชายร้าย แต่ครั้งนี้ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป อยากให้มอง BTOB ในหลายๆ ด้าน  ไม่ใช่ผู้ชายที่แข็งแกร่งอย่างเดียวเป็นผู้ชายที่สวีทด้วย
มินฮยอก:  พวกผมก็เป็นคนที่สวีทเหมือนกันครับ

MC:  ในเพลงพูดถึงจดหมายเขียนความในใจเป็นพิเศษด้วย มีใครเขียนจดหมายรักให้ใครในชีวิตจริงบ้างไหมคะ
ฮยอนชิก:  สมัยตอนเป็นนักเรียนเคยเขียนจดหมายให้เพื่อนผู้หญิงที่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันแต่อยู่ห้องข้างๆกันครับ

ชางซอบ:  ก่อนอยู่ม.ต้น ก่อนจะขึ้นม.1 เคยมีผู้หญิงที่ผมรักมานาน แต่พอมาเจอกันที่มัธยมก็ปรากฏว่าเขามีแฟนซึ่งเราก็เขียนจดให้รักผู้หญิงคนนี้เพื่อที่จะแย่งกลับมา
อิลฮุน:  ตอนประถม เคยส่ง e-mail รักให้กับผู้หญิงครับ

MC:  นอกจากผลงานในครั้งนี้ จะได้เพิ่มมุมมอง ของ BTOB ในแบบที่น่ารักแล้ว ผลงานชิ้นนี้ (second confession) ฉลองครบเดบิวต์ 1 ปีของของ BTOB ไม่ทราบว่า 1 ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง และหนุ่มๆ ได้เติบโตอย่างไรบ้าง
อึนกวัง:  พูดได้เลยว่าการเติบโตของเราอย่างที่ทราบดีว่ามีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นมาก ตั้งแต่เราได้มาเมืองไทยครั้งแรก สิ่งนี้แหละครับเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่มากใน 1 ปีที่ผ่านมา

ฮยอนชิก:  เราคิดว่าเราโตขึ้นมีความสามารถเพิ่มขึ้นจากเดิม มีประสบการณ์บนเวทีคุ้นกับเวทีมากขึ้นครับ

ซองแจ:  ก่อนหน้านี้ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยคุ้นกับคนครับ  ไม่ค่อยเข้าหาผู้คน หลังจากเดบิวต์ผมก็ได้เจอผู้คนมากขึ้น กล้าเข้าหาผู้คนมากขึ้นครับ

มินฮยอก:  ในวงนี้ผมค่อนข้างจะอายุเยอะแล้วครับ พอได้ทำงานร่วมกับน้องๆ ก็ทำให้ผมเด็กลง มีนิสัยเหมือนเด็ก ขี้อ้อน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยเลยครับ  ตอนนี้ผมก็นิสัยเด็กลงทั้งๆ ที่อายุเยอะ

MC (แซว):  แต่หน้ายังเด็กอยู่นะคะ
มินฮยอก:  ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)

MC:  ในเพลง second confession นี่เป็นของขวัญให้เมโลดี้ในการสนับสนุนและคอยให้กำลังใจ คงจะไม่ลืมที่จะพูดถึงแฟนๆ ของ BTOB ทั้งไทยและทั่วโลก พวกเขามีความหมายอย่างไรในการเป็น BTOB และสร้างสรรค์ผลงาน

อิลฮุน:  แฟนๆ ทั้งที่ไทยและที่อื่นไม่แตกต่างกันมากจากที่เคยเจอมานะครับ แต่ถ้าถามถึงแรงบันดาลใจ แฟนๆ ของพวกเราเป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงดีๆ ครับ การแต่งเพลงของพวกเราก็มาจากเรื่องทั่วๆ ไปครับผมหวังว่าหลังจากนี้เราจะมีเพลงที่แต่งให้สำหรับเมโลดี้ได้ฟังกันนะครับ

MC:  ถามทีละคนเลยนะคะ คุณซออึนกวังในฐานะที่คุณเป็นหัวหน้าวง คุณจึงต้องใส่ใจทุกคนเป็นพิเศษสำหรับ 1 ปีข้างหน้าจะเป็นยังไง
อึนกวัง:  เป้าหมายข้างหน้าผมหวังว่าเราจะเป็นศิลปินที่มีประสบความสำเร็จจะพยายามให้มากกว่านี้ และเราจะสั่งสอนน้องๆ ของเราให้มีมารยาทมากกว่านี้ครับ

MC:  ถามถึงคุณมินฮยอกบ้างคุณเริ่มมีผลงานงานแสดงแล้ว ชอบหรือเปล่า แล้วบทบาทอะไรที่คุณอยากแสดงมากที่สุด
มินฮยอก:  ในการแสดงครั้งนี้ผมแสดงเป็นผู้ชายที่เข้มแข็ง แต่บทที่ผมอยากแสดงคือบทขี้แกล้ง ขี้อ้อนครับ
MC:  จริงๆ แล้วเป็นคนที่ขี้แกล้งขี้อ้อนหรือป่าว
มินฮยอก:  ไม่นะครับ

 

MC:  ต่อไปถามคุณฮยอนชิกนะคะ ทราบมาว่าคุณเป็นคนที่โดดเด่นทางด้านดนตรีเป็นอย่างมาก แถมได้ยินมาว่าตอนนี้กำลังแต่งเพลงอยู่ด้วยใช่ไหมคะ
ฮยอนชิก:  ผมเป็นคนที่แต่งเพลงแบบอยากแต่งก็แต่ง แล้วก็แต่งได้หลายแนวครับ เพราะอยากจะลองแต่งหลายๆ แนว


MC:  ทราบว่าคุณพีเนียลได้รับบทบาทในการเป็นดีเจ และพิธีกรในรายการ Pops in Seoul แบบไหนที่ชื่นชอบมากกว่ากัน
พีเนียล: 
ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นดีเจแล้วครับ ถ้าให้ผมเลือก ผมเลือกพิธีกรรายการ Pops in Seoul ครับ เพราะเป็นแบบที่ผมชอบ

MC:  มีอะไรที่อยากลองทำอีกมั๊ยคะ
พีเนียล:  
อยากลองการแสดงครับ แต่ต้องฝึกภาษาเกาหลีให้ดีกว่านี้ก่อนครับ

MC:  คุณอิลฮุนได้ร่วมงานกับศิลปินหลายคน ศิลปินคนไหนและผลงานชิ้นไหนที่ได้โชว์ความเป็นคุณที่สุด
อิลฮุน:  สำหรับผมเพลงที่ได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับ พี่ G.NA ครับ ที่ได้โชว์ความเป็นผมที่สุด แต่กับหลายๆ คนที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ แต่5hkให้เลือกก็พี่ G.NA ครับ
MC:  แล้วมีศิลปินคนไหนที่อยากร่วมงานอีกบ้าง
อิลฮุน:  ที่ผ่านมาผมได้ร่วมงานกับรุ่นพี่วง BEAST ครับ แต่ก็ยังไม่มาก อยากจะร่วมงานกับรุ่นพี่อย่างต่อเนื่องครับ แล้วอีกคนครับผมมีพี่สาวที่เป็นนักร้องอยู่เหมือนกัน ผมอยากจะลองขึ้นเวทีกับเขาสักครั้ง

MC:  คุณชางซอบ เป็นคนที่มีน้ำเสียงดีมากนะคะ ร้องเพลงเพราะมาก มีวิธียังไง
ชางซอบ:  จริงๆ แล้วผมเกลียดเสียงตัวเองมากๆ ครับ เวลาพูดผมจะเสียงอู้อี้เหมือนเด็ก นั่นเป็นข้อเสีย แต่มันจะเป็นข้อดีตอนที่ผมร้องครับ
อิลฮุน:  เคล็ดลับของพี่ชางซอบคือแอบฝึกบ่อยๆ
MC:  แอบฝึกบ่อยๆ โดยที่ไม่ให้เพื่อนๆ รู้ใช่ไหมคะ
ชางซอบ:  ครับ
MC:  สำหรับการร้องเพลงบัลลาดที่เพราะมากๆ คุณนึกถึงอะไรคะ
ชางซอบ:  การร้องเพลงเพราะจะต้องเข้าใจในเพลง และมีประสบการณ์ในเพลงครับ การที่คุณจะร้องเราจะต้องคิดเหมือนว่าเราเป็นเจ้าของเพลงครับ

 

MC:  สำหรับมักเน่ซองแจนะคะ ใน cube united concert 2013 ได้ร่วมงานกับมักเน่ 4minute เป็นยังไงบ้างคะ
ซองแจ:  ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับ4
minute บทบาทใน trouble make จะออกเป็นขี้เล่นๆ แล้วก็เซ็กซี่

MC:  ถ้าให้เลือกในโปรเจคต่อไป อยากร่วมงานกับใคร และออกมาในรูปแบบไหนคะ
ซองแจ
:  อยากจะลองทำกับมักเน่ในแต่ละวงครับ พี่ดงอุน – BEAST และมักเน่ 4minute แบบน้องๆ ของแต่ละวงมาทำด้วยกัน

MC:  แนวไหนคะ
ซองแจ:  ให้พี่ดงอุนกับผมแร๊ป และให้มักเน่ 4
minute ร้องครับ คิดภาพไม่ออกใช่ไหมครับ


MC:  สำหรับปีนี้ BTOB มีอะไรเป็นพิเศษที่คาดว่าจะทำไหมคะ
ชางซอบ:  ที่ผ่านมาจะร้องเพลงเป็นแบบหล่อๆ เท่ๆ  อยากจะลองเซ็กซี่ดูบ้างครับ

MC:  มาเมืองไทยบ่อยขนาดนี้อยากให้พูดภาษาไทยซักหน่อย
ซองแจ:  รักนะจุ๊บๆ แล้วก็ คิดถึงตลอดตลอดครับ

ชางซอบ:  คิดถึงนะ

ฮยอนชิก:  รักเมโลดี้ที่สุด

อิลฮุน:  หิวข้าวครับ

พีเนียล:  ห้องน้ำอยู่ไหนครับ

อึนกวัง:  สาวไทยสวยมากครับ

มินฮยอก:  น่ารักจุงเบย

MC:  สุดท้ายแล้ว จะบอกอะไรกับแฟนๆ ชาวไทยบ้างคะ
อึนกวัง: ขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ไม่ใช่แค่วันนี้  พรุ่งนี้จะมีงานแฟนมีตติ้งอีก ซึ่งเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ยังไงก็มาให้กำลังใจและให้ความรักพวกเราเพิ่มขึ้นด้วยครับ และขอบคุณที่มาสัมภาษณ์ในวันนี้ด้วยครับ

 

ที่มา:  M.Y.ENTERTAINMENT
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BTOB 4U” วง KPOP มาแรง ปล่อย “INSIDE” มินิอัลบั้มแรก 5 เพลง ภายใต้เสน่ห์ที่น่าค้นหา พร้อมเติมความสดใส และพลังบวกให้แฟนเพลง >>

เมโลดี้ไทยฟิน!!! #BTOB จัดเต็มความมันส์สนั่นฮอลล์ #2018BTOBTIMEINBKK >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ตค นี้!!! >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB เตรียมลัดฟ้าหาเมโลดี้ไทย 14 ตค. นี้ สนุกแน่นอน!!!…>>

อย่าปล่อยหนุ่ม #BTOB รอ!!! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกัน…