บัตรงานแฟนมิตติ้งที่ประเทศไทย ของวง BTOB ถูกขายจนหมดเกลี้ยง

หนุ่มๆ วง BTOB ออกเดินทางมายังประเทศไทยและกัมพูชา เพื่อพบปะแฟนเพลงต่างชาติ โดยพวกเขาจะร่วมกิจกรรมมากมาย หนึ่งในนั้นคือ งานแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย

วง BTOB ออกเดินทางมายังประเทศไทย วันที่ 16 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา และเตรียมพบปะแฟนเพลงและใช้เวลาร่วมกิจกรรมกันในช่วงระยะเวลา 6 วัน 5 คืน ทั้งในประเทศไทยและกัมพูชา โดยเฉพาะไฮไลท์เด็ดในครั้งนี้ คือ งาน BTOB Press Play Party in Thailand 2013 ซึ่งจะจัดที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ หลังจากที่เปิดขายบัตรงานแฟนมิตติ้งของวง BTOB ได้เพียง 5 นาที บัตรจำนวน 1,000 ใบ ก็ถูกขายออกจนหมดเกลี้ยง แสดงให้เห็นถึงความนิยมและชื่นชอบในประเทศไทย

เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2556 นี้ หนุ่มๆ วง BTOB จะไปเป็นแขกรับเชิญในรายการเพลงของประเทศไทย และรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ รวมถึงงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน และงานแฟนมิตติ้งพบปะแฟนเพลง

เมื่อเร็วๆ นี้ วง BTOB เพิ่งจะคัมแบคพร้อมเพลงไตเติ้ล ซึ่งนี่ถือเป็นโอกาสดีที่แฟนเพลงในประเทศไทยและประเทศกัมพูชาได้โอกาสพบปะหนุ่มๆวง BTOB กันแบบตัวเป็นๆ

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BTOB 4U” วง KPOP มาแรง ปล่อย “INSIDE” มินิอัลบั้มแรก 5 เพลง ภายใต้เสน่ห์ที่น่าค้นหา พร้อมเติมความสดใส และพลังบวกให้แฟนเพลง >>

เมโลดี้ไทยฟิน!!! #BTOB จัดเต็มความมันส์สนั่นฮอลล์ #2018BTOBTIMEINBKK >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ตค นี้!!! >>

#2018BTOBTIMEINBKK #BTOB เตรียมลัดฟ้าหาเมโลดี้ไทย 14 ตค. นี้ สนุกแน่นอน!!!…>>

อย่าปล่อยหนุ่ม #BTOB รอ!!! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกัน…