ไทยเบฟฯ เตรียมโชว์ศักยภาพผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มครบวงจรของประเทศไทยในงาน THAIFEX – World of food ASIA 2013

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องดื่มครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ให้นักลงทุนและประชาชนทั่วไปได้สัมผัสศักยภาพขององค์กรเอกชนไทย นำสินค้าคุณภาพในเครือไทยเบฟฯ ทั้งที่จำหน่ายในประเทศและต่างประเทศ อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มอีกหลากหลายประเภทครบทั้งธุรกิจหลัก 4 สายธุรกิจมาแสดงในงาน พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆจากศิลปินดารา อาทิ หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ นักแสดงจากช่อง 7 สี และ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม นักแสดงช่อง 3 จากผลงานละครเรื่อง เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์ ที่จะสร้างสีสันที่บูธ ThaiBev Circle of happiness ในงานแสดงสินค้าอาหาร 2556 (THAIFEX – World of food ASIA 2013) วันเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2556 (สำหรับผู้ประกอบการ) และวันจำหน่ายปลีก ระหว่างวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2556 (สำหรับบุคคลทั่วไป) เวลา 10.00 – 20.00 น.

โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และผู้จัดการผลิตภัณฑ์ต่างๆ ร่วมพิธีเปิดบูทการแสดงสินค้า ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2556 ณ โซน O 01-10 อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ที่มา:  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดลับเด็ด “ป๋อ ณัฐวุฒิ” จัดเมนูมัดใจเอ๋และลูก กับ “คัตสึด้งสันนอกหมูดำคูโรบูตะ” เคล็ดไม่ลับที่ใครก็ทำทานได้ง่ายๆ ในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2016 >>

กาละแมร์,เก้า สุภัสสรา,เบน ชลาทิศ ฉลองครบรอบ 40 ปี “ยูไนเต็ดฟูดส์” พร้อมเปิดตัวโตโรรสชาติใหม่ ในงานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ “THAIFEX – World of food ASIA 2015” เอาใจผู้บริโภค

คิมเบอร์ลี่ ตู่ ภพธร ฉลองครบรอบ 40 ปี “ยูไนเต็ดฟูดส์” ในงานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ “THAIFEX – World of food ASIA 2015”

ใหม่ ดาวิกา – ว่าน ธนกฤต โชว์มินิคอนเสิร์ตที่บูธไทยเบฟ ในงาน THAIFEX 2015 >>

อาร์ตร่วมงานแจ้งเหตุผ่าน 191