วง T-ara N4 จัดงานแจกลายเซ็นที่ลอสแองเจิลลิสที่ VLADO

แฟนเพลงในลอสแองเจิลลิสได้รับโอกาสสุดพิเศษที่ได้ร่วมงานแจกลายเซ็นของ 4สาว T-ara N4 และ ดานี่ (Dani) สมาชิกใหม่ ที่จัดขึ้นแบบเล็กๆ

สาวๆ ได้เดินทางไปยังสำนักงานใหญ่ของแบรนด์รองเท้าผ้าใบแฟชั่นชื่อดัง VLADO ซึ่งหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ก็มักจะสวมใส่รองเท้ายี่ห้อนี้ประจำ


เมื่อแฟนเพลงทราบข่าวว่าสาวๆ T-ara N4 จะเดินทางมาจัดงานมีตแอนด์กรี๊ด ก็มีแฟนเพลงกว่า 1 พันคน ที่รวมตัวกันมารอคอยและตั้งความหวังว่าจะได้พบกันสาวๆ T-ara N4 และ ดานี่ เมื่อสาวๆ เห็นว่ามีแฟนเพลงมารอพวกเธอมากมาย พวกเธอจึงตัดสินใจจัดงานแจกลายเซ็นแบบเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนเพลงของพวกเธอ

อนึ่ง ดานี่ สมาชิกน้องเล็กล่าสุดของวง ก็ร่วมภายในงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็สร้างความพอใจให้กับแฟนเพลงได้ไม่น้อย สาวๆ T-ara N4 จะเดินทางกลับจากลอสแองเจิลลิสมาถังยังประเทศเกาหลีใต้วันที่ 18 พฤษภาคม 2556 นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำลายทุกสถิติของวงการเพลง! “Justin Bieber” ขึ้นแท่นศิลปินซุปตาร์อายุน้อยที่สุด สร้างตำนานให้โลกจำ ด้วยเพลงฮิต 100 เพลง ขึ้นหิ้งติดอันดับบน billboard chart

“จัสติน บีเบอร์” เตรียมพร้อมโชว์เด็ด !!! ในรายการแจกรางวัล NICKELODEON’S KIDS’ CHOICE AWARDS 2021 >>

กลับมาในรอบ 4 ปี “Justin Bieber” เผยซิงเกิลใหม่ “YUMMY” ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มในปีนี้ >>

เอ๊ะ..!ยังไงคู่นี้ “ปีเตอร์-ดานี่ โกรฟส์”..จิ้น..ไม่จิ้น ประเดิมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “The One You Love….รักนี้คือเธอ” แฟนคลับมีเฮ ลุ้นคู่จิ้น คู่จริง นอกจอ !!!

ต้อนรับหุ่น “จัสติน บีเบอร์” ลุคใหม่ล่าสุด จากอัลบั้ม Purpose มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ใช้เพลง Cover โปรโมทหุ่นฯ เป็นครั้งแรก >>