ส.ค.ส. สวีทตี้ ทำ”สายป่าน”แฮปปี้สองเด้ง “เดอะโก๊ะ” รีเควสนางเอกข้าใครอย่าแตะ !!

นางเอกสาวตา-กลม “สายป่าน –อภิญญา สกุลเจริญสุข” สุดปลื้มได้รับของขวัญปีใหม่สองเด้ง จากภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค.ส.สวีทตี้” ผลิตโดย M๓๙ ดูแลโดย”พี่เอมี-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์  กำกับการแสดงโดยผู้กำกับร้อยล้าน “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์”  เด้งแรก รู้สึกมีความสุขเมื่อได้มีส่วนร่วมในโปรเจคใหญ่ของหนังไทยร่วมกับนักแสดงแม่เหล็กขวัญใจแฟนๆที่มารวมตัวกันมากที่สุดของเมืองไทยที่จะส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ ในช่วงปีใหม่หลังจากที่ผ่านพ้นภาวะวิกฤติต่างๆ ..เด้งที่สอง ..สุดปลื้มหนุ่มตัวกลม “โก๊ะตี๋ –เจริญพร อ่อนละม้าย” ออกปากรีเควสขอให้เป็นนางเอกส่วนตัว  พระเอกหนุ่มคนไหนก็ไม่ต้องมาแตะ !!

 

 

“ ถ้าไม่ได้ร่วมแสดงหนังเรื่อง ส.ค.ส. สวีทตี้ ป่านจะเสียใจมาก  เพราะโปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นโปรเจคที่รวมนักแสดงมาไว้ได้เยอะมากนะ  แล้วแต่ละคนก็ระดับแม่เหล็กทั้งนั้น  ป่านว่ามีค่าย M๓๙ และ พี่ยอร์ช นี่แหล่ะที่สามารถทำได้  แค่ได้ฟังพี่ยอร์ช เขาเล่าธีมเรื่องคร่าวๆ ไล่รายชื่อนักแสดงอื่นๆ ป่าน ก็ตื่นเต้นแล้วนะ  ป่านบอกพี่ยอร์ชเลยว่า  ถ้าป่านไม่ได้เล่นยังงัย  ป่านก็ขอเดินผ่านก็ได้นะ ( หัวเราะ)  ป่านคิดเลยว่าจริงเหรอ  โปรเจคที่ใหญ่ขนาดนี้…กำลังจะเกิดขึ้นเหรอ   คนที่เราเคยดูเขาในหนัง ในผลงานต่างๆ คนที่เขาเคยดูเรา  เราจะได้มาทำงานร่วมกันเหรอ  แล้วนี่ป่านจะได้ร่วมงานกับทุกๆ คนที่พี่เขาเล่าให้ฟังเหรอ  มันบอกไม่ถูกเลยค่ะ   ป่านว่ามันเหมือนเราได้กลับมาเยี่ยมบ้านอ่ะคะ  มันอบอุ่น เหมือนเรียนจบไปแล้วกลับมางานเลี้ยง งานคืนสู่เหย้า รุ่นนั้น รุ่นนี้  แต่ละเรื่องที่ประสบความสำเร็จ หนังที่นักแสดงเล่นไปที่ได้ร้อยล้านแต่ละเรื่อ ง กำลังจะกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง  ตั้งแต่  32 ธันวา  มาสุดเขตเสลดเป็ด  แล้วก็มาหนังเรื่องล่าสุดเรื่องนี้ค่ะ นี่คือเด้งแรก

 

เด้งที่สอง ป่านมารู้ว่า  พี่โก๊ะเขาไปขอพี่ยอร์ชว่า  ถ้าเขามีนางเอก ขอให้เป็นป่าน  ป่านดีใจมาก   เพราะป่านเคยทำงานกับพี่โก๊ะตั้งแต่ 32ธันวาแล้วล่ะ  ไม่คิดว่าเขาจะแอบปลื้มเราขนาดนี้  เราก็ปลื้มเขาอยู่เป็นทุนเดิมแล้วนะ   แล้วเรื่องนี้พี่โก๊ะเขาจะมามาดพระเอกเลยนะ  จะมีฉากที่พี่เขาดูแลเราเหมือนเป็นคนรักของเราจริงๆ  แล้วก็แอบมีฉากหวานๆ ซึ้งๆ ด้วย   ทำให้เรายิ้มได้ หัวเราะ มีความสุข  ป่านว่า ผู้ชายแบบนี่แหล่ะที่ผู้หญิงทุกคนต้องการจะทิ้งตัวไว้ที่เขา  แล้วโดยเฉพาะป่านๆ แพ้ทางผู้ชายคอมาดี้ด้วยค่ะ   แพ้ผู้ชายมองโลกในแง่ดี  แพ้ผู้ชายจริงใจ  นั่นน่ะมันรวมอยู่ในตัวหลังอานหมดเลย  พี่ยอร์ชทำหนูอีกแล้ว… แล้วในชีวิตจริงป่าน  ป่านก็ไม่ค่อยมีคนหล่อ  หน้าตาดี เข้ามาข้องเกี่ยวในชีวิตเลยน่ะ  แปลกไหม ซึ่งหนูก็ไม่ได้ชอบคนหล่ออยู่แล้ว  หลังอานคือที่สุดของที่สุดของผู้ชายแล้ว  หล่อ เท่ เป็นอาร์ทิส  หล่อลึก หล่ออยู่ข้างใน หล่อที่ใจจริงๆ ค่ะ  ที่ได้เล่นคู่กันแทนที่จะเป็นคนอื่นๆ ในเรื่อง พี่เป้ พี่โทนี่ พี่แดน พี่ว่าน ตอนนี้หลังอานที่พี่โก๊ะตี๋รับบท ….เขาหล่อที่สุดของหนูค่ะในเรื่องนี้”

 

ติดตามภาพยนตร์ที่จะส่งมอบความสุขให้เป็นของขวัญกับผู้ชมทุกท่านได้ใน ส.ค.ส. สวีทตี้ 29 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”