4 หนุ่ม ซีซันไฟว์ ส่งซิงเกิ้ล “แหลก” กระแทกคนใจสลาย

Season Five  4 หนุ่มเสียงดี วง ซีซันไฟว์ ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ เอก-สุดเขต จึงเจริญ  (โทนเสียง Tenor – ร้องนำ) เจ-เอกพล สถิรากร (โทนเสียง Tenor) เปา- บวร อัจฉรารัตนโสภณ (โทนเสียง Bass และเล่นกีต้าร์)  และ จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย (โทนเสียง Baritone และเล่นคีย์บอร์ด)  แจ้งเกิด จากเพลง  “พูดไม่คิด”  จนเข้าตาจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และได้ออกซิงเกิ้ลแรกกับทางสนามหลวงมิวสิก ในเพลงที่ชื่อว่า “อีเว้นท์” จนประสบความสำเร็จอย่างสูง ติดชาร์ตยอดนิยมทั่วประเทศ  มีโปรแกรมการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศแน่นมาตั้งแต่ต้นปี ค่ายสนามหลวงมิวสิกจึงไม่รอช้า รีบส่งเพลงใหม่ ที่ชื่อว่า  “แหลก”  มาตอกย้ำความฮอตของทั้ง 4 หนุ่มทันที   

“แหลก” มีเนื้อหาเพลงที่เศร้าลึกในอารมณ์ พูดถึงความรักที่คุณเชื่อว่ามั่นคงเหมือนกับก้อนหิน จนไม่คิดถึงวันที่จะแตกสลาย กลับแหลกลงในพริบตา โดยที่เราไม่ทันตั้งตัว โดยมีที่ปรึกษาเป็นโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ (โอ๊บ วงไทม์) 

เอก – ซีซันไฟว์  เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลงแหลกเป็นเพลงแรกที่สมาชิกทุกคนภายในวงเป็นผู้แต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงทำนองด้วย เพลงนี้ยังคงเสน่ห์การร้องแบบฉบับของ Season 5 ด้านสไตล์ดนตรีเป็นเพลงช้าที่เรียบเรียงโดยใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น มีเปียโนเป็นเครื่องดนตรีหลัก เพิ่มอารมณ์เพลงด้วยอะคูสติกกีต้าร์ซึ่งได้ มือกีต้าร์ โอ วงJETSET’ER มาเล่นให้แบบที่ไม่ซ้ำกันตั้งแต่ต้นจนจบเพลง เทพมากๆต้องรอฟังครับ และขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนวงซีซันไฟว์มาโดยตลอด ยังไงก็ฝากซิงเกิ้ลใหม่ด้วยนะครับ ตอนนี้มีให้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุ ส่วนเอ็มวีก็ติดตามได้เร็วๆนี้ครับ”

แฟนๆของสี่หนุ่มสามารถโหลดเพลง “แหลก” ได้กันเลย รหัสดาวน์โหลด *1232555  หรือ  itune  พร้อมอัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวของซีซันไฟว์ ได้ที่  www.facebook.com/seasonfiveband  หรือ www.sanamluangmusic.com 

 

ที่มา:  สนามหลวง มิวสิค
บันทึกภาพ:  สนามหลวง มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

Season five ได้ยินหรือยัง ?? เพลง “พูดไม่คิด” เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” โจ๊ะเว่อร์ >>

“Season Five” ปล่อยเพลงใหม่ “ใจเต็ม” คว้าคู่รัก LGBT ร่วมถ่ายทอดความรักต้อนรับวาเลนไทน์

อิ้งค์ วรันธร – Season Five เสิร์ฟความสุขให้แฟนเพลงถึงบ้านโชว์ไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND

Season Five ปล่อยซิงเกิลใหม่ “What the F” เอาใจคนที่สอบตกในเรื่องของความรัก