โซเฟีย ลา เผย เคยเกือบฆ่าตัวตาย เพราะความรัก เผยเรื่องราวชีวิตเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

 เป็นหญิงแกร่งอีกคนหนึ่งที่ภายนอกเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี ชอบร้องเพลง ชอบพูดคุยเรียกเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา สำหรับสาวสังคม โซเฟีย ลา  ที่มาร่วมพูดคุยกับ 2 พิธีกรคู่หู ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ       ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 27 พ.ค.นี้

ที่งานนี้ โซเฟีย ลา ขอเปิดใจถึงย้อนอดีตเรื่องราวความรักของเธอที่เรียกว่าบอบช้ำเพราะถูกคนที่เธอรักนอกใจ!! ซึ่งงานนี้สาว โซฟีย กล่าว่า “เมื่อสมัยเราสาวๆ เราทำงานเป็นนางแบบ ในชีวิตก็จะเจอผู้ชายหน้าตาดี แต่เจ้าชู้       จนเมื่อเรามาเจอสามี เค้าไม่หล่อ ไม่เจ้าชู้ แต่เค้ารักและหวงเรามากๆ ก็เลยมั่นใจว่าเค้าจะเป็นคนที่เราฝากชีวิตด้วยได้ จนเมื่อเราแต่งงาน มีลูก และเราอายุมากขึ้น ความรักที่สามีให้เรามันไม่เหมือนเดิม เค้านอกใจไปมีเมียน้อย ซึ่งเป็นคนที่เรารู้จักดีด้วย วินาทีนั้นมันเจ็บจนบอกไม่ถูก

ไปอ้อนวอนให้สามีกลับมาเพื่อลูก เพราะเราเป็นคนไม่มีพ่อแม่ เลยอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์      แต่เรากลับโดนสามีซ้อม (เสียงสั่น เริ่มร้องไห้) ช่วงนั้นทุกข์มากๆ จะปรึกษาใครก็ไม่ได้ เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง แต่ก็เป็นห่วงลูก จนมาฮึดสู้เดินหน้าต่อไป เริ่มเข้าวงการ ทั้ง สังคม , บันเทิง อยู่กับลูก อยู่กับงาน ทำให้เราไม่เหงา ทุกวันนี้มีความสุขมากๆ ก็ต้องขอบคุณกับเรื่องที่ไม่ดีที่เราได้เจอ เพราะทำให้เรามัภูมิคุ้มกันจิตใจ และขอบคุณรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ที่ให้ โซเฟีย ได้เผยชีวิต เพื่อให้เป็นแรงบันดาลใจต่อคนอื่นต่อไปค่ะ”

มาติดตามชมทุกแง่มุม ทุกเรื่องราวของความรักในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2556 นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โอปอล์ ควงน้องอลิน-อลัน รับพรีเซ็นเตอร์ ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ เผยอุ่นใจเพราะผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% >>

โอปอล์-ปาณิสรา แท็คทีมนักช้อป คว้าแชมป์ งาน #MegaShopaholic ตอน เก็ต ลัคกี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

“ป้าตือ” แท็คทีม “โอปอล์” ชวน “คนดังรักบัตเตอร์” ชิมเนยฮอกไกโดจาก WA THEATER >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” เข้าชิง 2 รางวัล “Asian Television Awards 2018” “โอปอล์” ผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม “เอ๋-มณีรัตน์” นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

#โอปอล์แท็คทีม #ป๋อณัฐวุฒิ พาลูกน้อยลุยเล่นเลอะนอกบ้าน เสริมพัฒนาการและทักษะรอบด้านอย่างสร้างสรรค์