“ตุ๊ก” เผย ! วิกฤตหวิดฆ่าคน โชคดีคิดได้ธรรมะทำให้ตาสว่าง

ถือดาราสาวรุ่นใหญ่มากฝีมือ สำหรับ “ตุ๊ก-ดวงตา” โดยเฉพาะกับบท “ย่าอ่อน” ในละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”  แม้วันนี้ชีวิตจะสุขสมหวัง เพราะมีธรรมะเป็นเครื่องยึดเหนียวจิตใจ แต่หากย้อนกลับไปในอดีต เธอเคยคิดสั้นถึงขั้นหวิดฆ่าคนตาย โดยเจ้าตัวขอเผยเรื่องราวชีวิตในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่องสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 งานนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” ขอรับหน้าเปิดใจ แบบเคลียร์หมดเปลือก

                “ตอนนั้นเป็นช่วงขาลงมากๆ จากที่เรามีงานเข้ามาตลอดก็ไม่มีเลย ทั้งงานละครและงานต่างๆ เรียกว่าตอนนั้นรายได้เป็นศูนย์ เป็นช่วงวิกฤตของชีวิต มิหนำซ้ำยังมามีเรื่องผู้ชายอีก เลยทำให้สับสนและฟุ้งซ่านมาก โดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย มันมีความรู้สึกว่าอยากจะทำร้ายทำลาย เพราะเค้ามาทำไม่ดีต่อเรา และเราก็มองว่าเราผิดเหรอที่เราทำงานมากเกินไป แต่ตอนนี้ก็มาคิดและยอมรับว่าของใหม่มันเด็กกว่า เราคงสู้ของใหม่มันไม่ได้ และเคยหนักสุดถึงขั้นอยากจะฆ่า ลงทุนไปเรียนยิงปืนแต่โชคดีที่ยังไม่ได้ทำลงไป เราเลยกลับมานั่งคิดเอาเองว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเข้าวัด เลยเข้าวัดดีกว่า และก็ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนที่ได้แนะนำให้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่าธรรมอุทยาน ที่จังหวัดขอนแก่น จึงได้เจอกับวิธีปฏิบัติธรรมที่ถูกกับจริตของเรา และกล้าพูดเลยว่าจากการไปวัด 2 วัน 1 คืนในครั้งนั้นทำให้ชีวิตเปลี่ยนจนถึงทุกวันนี้ เพราะทำให้เราได้เรียนรู้การสร้างสติของตัวเอง การกำหนดและควบคุมสติและจิตใจตัวเอง เมื่อก่อนเวลาเกิดเรื่องอะไรก็ตามเรามีแต่จะโทษคนอื่นตลอดไม่เคยมองตัวเองเลย จึงทำให้ได้เรียนรู้ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดและดับได้ที่ตัวเรา ตัวเราทั้งนั้นที่เป็นผู้กำหนดไม่ใช่ผู้อื่น”

                เรื่องราวความแค้นฝั่งใจจะสุดทนแค่ไหน จนทำให้ถึงขั้นจะฆ่าจะแกงกัน ติดตามชมได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00,11.00,17.00,20 .00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 24 พฤษภาคม 2556)

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?