ซีแอล (CL) วง 2NE1 เตรียมโซโล่เดบิวต์ศิลปินเดี่ยวเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลง Bad Girl

นักร้องสาวสุดเท่ห์ ซีแอล หัวหน้าวง 2NE1 ประกาศชื่อเพลงไตเติ้ลสำหรับการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวของเธอออกมาแล้ว

วันที่ 23 พฤษภาคม 2556 ทางต้นสังกัด YG Entertainment เปิดตัวภาพทีเซอร์ผ่านทางบล็อคหลัก YG Life ซึ่งภาพทีเซอร์ดังกล่าวเผยให้เห็นชื่อเพลงไตเติ้ล Bad Girl ที่ ซีแอล จะใช้ในการโซโล่เดบิวต์

ทางตัวแทนของ ออกมาเปิดเผยว่า ซีแอล มักใช้ประโยคที่ว่า The baddest female ในการเซ็นลายเซ็นมาตั้งแต่ตอนที่เธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง 2NE1 โดยซิงเกิ้ลของ ซีแอล แฟนเพลงจะได้พบกับความสามารถและศักยภาพที่สุดยอดของเธอ”

เป็นที่รู้กันดีว่า ซีแอล ได้ทุ่มเทความรักความหลงใหลในเสียงดนตรี และความพยายามทั้งหมดลงไปในโซโล่ซิงเกิ้ลของเธอ โดยเธอลงเข้าคลาสเรียนเต้นแบบส่วนตัวที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาทักษะการเต้นให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนั้น ซีแอล ยังร่วมประชุมเกี่ยวกับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลของเธอ เพื่อช่วยคิดหาไอเดียที่จะถ่ายทอดความเป็นตัวเองและสไตล์ของเธอออกมาให้ได้มากที่สุด ซึ่งได้ 2 หนุ่ม จี ดราก้อน (G-Dragon) และ แทยัง (Taeyang) สมาชิกวง Big Bang มาช่วยเรื่องมิวสิควีดีโอเพลงด้วย

ต้นสังกัดเปิดเผยเพิ่มเติมว่า “เพลง Bad Girl เป็นเพลงฮิพฮอพที่เพอร์เฟคและสมบูรณ์ที่สุด โดยเพลงนี้เป็นเพลงฮิพฮอพที่มีจังหวะช้าๆประมาณ 70 bpm (ต่อการเต้นของหัวใจใน 1 นาที) ซึ่งจะผสมผสานจังหวะแบบ dougie และแบบ dubstep นอกจากนั้นยังจะเพิ่มการแร๊พที่ทันสมัยและเต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ซีแอล ลงไปด้วย แฟนเพลงจะได้พบกับเสน่ห์ของ ซีแอล จากเพลงฮิพฮอพที่มีจังหวะช้าๆนั่นเอง”

อนึ่ง ทาง YG Entertainment ยังไม่มีการเปิดตัวทีเซอร์ใดๆออกมาเพิ่มเติม โดย ซีแอล จะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวโดยเปิดตัวเพลง Bad Girl วันที่ 28 พฤษภาคม 2556 นี้

ที่มา:  http://enewsworld.interest.me/
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.interest.me/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

เอสเอฟไนน์ เตรียมเปิดจักรวาลต้อนรับ ‘ไทยแฟนตาซี’ 2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก 8 ธันวาคมนี้!!! >>

“แค่นอยด์!!!” “หนึ่ง-อภิวัฒน์” นอยด์ยอดวิวเพลง Badgirl ไม่ขึ้น >>

“หนึ่ง-อภิวัฒน์” ถูกล่ามโซ่ในบทนักโทษ เจอฉากโหด! วิ่งหนีม้าขึ้นเขา ในเอ็มวี “Bad Girl” >>