บัตรคอนเสิร์ต What Time Is It ของวง 2PM รอบสุดท้ายในกรุงโซล ถูกขายหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดจำหน่ายบัตร

ชาว HOTTESTต่างก็อดทนรอคอยด้วยใจจดจ่อ ในขณะที่หนุ่มๆวง 2PM ต้องห่างหายจากวงการเพลงไปนานถึง 2 ปีเต็ม ล่าสุดพวกเขาคัมแบคสู่วงการเพลงอีกครั้งพร้อมเปิดตัวอัลบั้มชุด GROWN นอกจากนั้นพวกเขายังเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต What Time Is It คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทันทีที่มีการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต บัตรทุดที่นั่งก็ถูกขายออกจนหมดเกลี้ยง

การเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในรอบแรกเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บัตรถูกขายออกจนหมดภายใน 1 ชั่วโมง และการเปิดจำหน่ายบัตรในรอบที่ 2 เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บัตรก็ถูกขายออกจนหมดภายใน 30 นาทีเท่านั้น มีการเปิดเผยว่า สำหรับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่กรุงโซลนั้น หนุ่มๆวง 2PM จะเตรียมโชว์พิเศษๆ ที่พวกเขาไม่ได้แสดงในคอนเสิร์ตรอบก่อนๆแน่นอน นอกจากนั้นหนุ่มๆยังจะขึ้นโชว์เพลงต่างๆจากอัลบั้มชุดล่าสุด GROWN ที่จะเปิดเผยทั้งความเซ็กซี่และเร้าใจ เพื่อเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ

หนุ่มๆวง 2PM เผยว่า “คอนเสิร์ตของพวกเราที่จะจัดในประเทศเกาหลี เป็นอะไรที่พวกเรารอคอยกันมาอย่างยาวนาน พวกเราไม่สามารถจะกล่าวคำขอบคุณกับทุกคนได้ทั้งหมด สำหรับการสนับสนุนอย่างดีเสมอมา พวกเราขอตอบแทนทุกคนด้วยการแสดงคอนเสิร์ตสดที่ยอดเยี่ยมและเจ๋งที่สุด”

อนึ่ง วง 2PM จะจัดคอนเสิร์ต What Time Is It ที่ Jamsil Arena กรุงโซล วันที่ 21 และ 22 มิถุนายน 2556 นี้ ชาว HOTTEST ห้ามพลาด

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

ระดับท็อปก็คือท็อป! #2PM ทรงพลังทั้งเต้นและเอ็นเตอร์เทน โฟร์วันวันฯ จัดหนักฉากแสงสีเสียงปิดทัวร์ดีงามสยามประเทศ

โฟร์วันวันฯ พา 2PM ลัดฟ้าสู่ไทยอีกครั้ง แถลงข่าวคอนเสิร์ต “เฮ้าส์ ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” อุ่นเครื่องก่อนฟิน! วันนี้ (20 มี.ค.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!

กึ้ง-โฟร์วันวันฯ ปลื้มความสัมพันธ์ระหว่างแฟนคลับกับ #2PM ก่อนหายหน้า 2 ปี ชวนสั่งลาในคอนเสิร์ต 20 มี.ค.นี้ให้ฟิน!