เอไอเอสโชว์เหนือ เปิดตัวแอพฯ สุดโดน ให้ลูกค้า AIS 3G 2100 ใช้ฟรี! ทั้งระบบคลาวด์ส่วนตัว และสติ๊กเกอร์กว่า 1,000 ภาพ

23 พฤษภาคม 2556 : เอไอเอสลั่นกลอง AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก เดินหน้าสร้างประสบการณ์ชีวิตที่พิเศษยิ่งกว่า ต้อนรับลูกค้า AIS 3G 2100 สุดคึกคัก เสิร์ฟ 3 แอพพลิเคชั่นใหม่ล้ำ ให้ลูกค้า AIS 3G 2100 ใช้ฟรี! แบบจัดเต็มกับ “AIS myCloud ให้จัดเก็บข้อมูลสำคัญบนพื้นที่ออนไลน์ส่วนตัว, “AIS mySticker Shop” แจกสติ๊กเกอร์ฟรีกว่า 1,000 ภาพ, “AIS Photobox” ติดตามภาพเพื่อนบน FB, IG และ Twitter ได้ในแอพฯ เดียว ตอกย้ำเจ้านวัตกรรมแห่งโลก DATA ที่พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าให้สนุกและสมาร์ทยิ่งขึ้น

          นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เอไอเอส เปิดเผยว่า “หลังจากเปิดให้บริการ AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก ก็ได้รับการตอบรับอัพเกรดบริการแล้วกว่า 1.5 ล้านราย แสดงให้เห็นถึงความต้องการใช้งานด้าน Mobile Internet ของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันอยู่ราว 12.7 ล้านราย และคาดการณ์เติบโตเป็น 15 ล้านราย ณ สิ้นปี 2556 เมื่อ 3G ครอบคลุมครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งในมิติของการให้บริการแห่งยุค 3G ใหม่ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายอย่างสุดกำลัง ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการเครือข่าย 3G 2100 ได้แล้วใน 22 จังหวัด เรายังคงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านแอพพลิเคชั่น เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว อีกทั้งยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานอุปกรณ์สื่อสารให้พิเศษยิ่งขึ้น

            วันนี้ เอไอเอสจึงได้พัฒนา 3 แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทโฟน และเพิ่มสีสันในการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กให้ลูกค้าเอไอเอสที่อัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 ได้ใช้ฟรี! ประกอบด้วย

1. AIS myCloud บริการข้อมูลปลอดภัย อุ่นใจแม้มือถือหาย เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ในตัวเครื่องไว้อย่างปลอดภัยบนระบบคลาวด์หรือพื้นที่ออนไลน์ส่วนตัวของคุณเอง ซึ่งเป็นการจุดประกายการใช้ประโยชน์จากระบบคลาวด์ยุคใหม่ จากการใช้งานในระดับธุรกิจ มาสู่การใช้งานแบบส่วนบุคคล (Individual) โดยผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูล (Backup) ทั้งรายชื่อ, รูปภาพ, วีดีโอ, SMS, ไฟล์เอกสาร ที่อยู่ในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต พร้อมทั้งสามารถเรียกคืนข้อมูล (Restore) กลับมาใส่ใน     ดีไวซ์เครื่องเดิม หรือเครื่องใหม่ ซึ่งระบบปฏิบัติการต่างกันได้ด้วย ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า หากเกิดเหตุไม่คาดคิด โทรศัพท์มือถือหายหรือถูกขโมย แต่ข้อมูลสำคัญในโทรศัพท์ยังอยู่ครบและสามารถเรียกคืนข้อมูลกลับมาใช้งานได้

พิเศษ! ลูกค้า AIS 3G 2100 สามารถใช้บริการฟรี 30 วัน ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ บน Andriod สำหรับ iOS ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าทั่วไป คิดอัตราค่าบริการแบบรายเดือน 59 บาท/เดือน หรือแบบรายปี 365 บาท/ปี

2. AIS mySticker Shop คลังภาพสติ๊กเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดบนโลกออนไลน์ ที่รวบรวมสติ๊กเกอร์น่ารัก กวนๆ ทั้งจากไทยและญี่ปุ่น กว่า 1,000 ภาพ ที่สามารถส่งได้ทุกแชท ทั้ง LINE, WhatsApp, Facebook, WeChat ในแอพฯ เดียว ซึ่งจุดเด่นของแอพฯ นี้ คือเป็นแหล่งสะสมสติ๊กเกอร์ยอดนิยมที่เคยขึ้นให้บริการบน Official Account ต่างๆ อาทิ น้องอุ่นใจตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกจนถึงปัจจุบัน, น้อง Tiger ของ NOKIA ASHA ในอนาคตจะมีน้องสุขใจ ของ ททท., เถ้าแก่น้อย, การบินไทย ฯลฯ ทยอยมาขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในมุมของแบรนด์สินค้า แอพฯ นี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารแบรนด์กับกลุ่มผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังสามารถสร้างภาพสติ๊กเกอร์ได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงดึงภาพจากในมือถือมาตกแต่งสติ๊กเกอร์ได้อย่างไม่จำกัดอีกด้วย

พิเศษ! ลูกค้า AIS 3G 2100 ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ฟรีทุกเซท ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2556 บน Android สำหรับ iOS ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป

3. AIS Photobox แอพพลิเคชั่นที่อำนวยความสะดวกให้คุณสามารถติดตามภาพถ่ายและวิดีโอความเคลื่อนไหวของเพื่อนบน Facebook, Instagram และ Twitter ได้ในแอพฯ เดียว รวมถึงเกาะกระแสภาพฮอตวิดีโอฮิตบนโลกออนไลน์ กับคอนเทนต์หลากหลายทั้งจากไทยและต่างประเทศ จัดเป็นหมวดต่างๆ บนหน้าจอ Display สวยงาม ทันสมัย เรียกดูได้ง่ายๆ ตามความต้องการ

 พิเศษ! เปิดให้ลูกค้า AIS 3G 2100 และผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอพฯ และใช้งานได้ฟรีแล้ววันนี้ รองรับทั้งบน Android และ iOS    

แอพพลิเคชั่นทั้ง 3 นี้สามารถดาวน์โหลดได้ง่ายๆ ผ่านทาง Google Play Store บน Android และ App Store บน iOS หรือผ่านทาง AIS Apps โทร. *900 แล้วรอรับลิงค์ URL เพื่อดาวน์โหลด

เหล่านี้ เป็นการตอกย้ำความตั้งใจของเอไอเอสในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นในยุค 3G ที่เป็นตัวจริง มาตรฐานโลกด้วยเช่นกัน ซึ่งเรามองการแข่งขันในยุค 3G เรื่อง “คุณภาพ” ยังเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการ เอไอเอสจึงนำเสนอมิติใหม่ของแพ็กเกจเพื่อลูกค้ายุค 3G ที่จัดเต็มทั้ง Voice /Data /Wifi / Application มอบความคุ้มค่าที่มาพร้อมประสบการณ์ใช้งานที่มากยิ่งกว่าเสมอ” นายปรัธนากล่าวสรุป

ที่มา:  เอไอเอส
บันทึกภาพ:  เอไอเอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>

ไวรัลโซเชียล! พรีเซนเตอร์เอไอเอสแห่เที่ยวห้างทิพย์ “แต้ว-มิว-เบลล่า-เจมส์จิ-เต้ย-วี วิโอเลต” นำทีมเปิดโลกช้อปปิ้งเสมือนจริงครั้งแรกของโลกที่ V-Avenue.Co >>

#ทอมอิศรา แท็กทีมหนุ่มไอดอล เปิดโลกอนาคต พิสูจน์ความล้ำนวัตกรรม 5G จากเอไอเอส >>

เอไอเอส มอบความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้า ชวนดูไลฟ์สด AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World เต็มอิ่มตลอดงาน >>

#แบมแบม #BAMBAM ชวนเที่ยวงาน“เอไอเอส ที่ 1 ตัวจริง ทดสอบแล้วทั่วไทย” ที่รวบรวมสุดยอดนวัตกรรม 5G แบบสุดล้ำ >>