เรน (Rain) เตรียมเซ็นสัญญาซบค่ายเพลง Cube Entertainment

หนึ่งในศิลปินระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี หนุ่ม เรน จะเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Cube Entertainment หลังจากที่เขาปลดประจำการแล้ว

ประธานค่าย Cube Entertainment ฮง ซึงซอง (Hong Seung Sung) ได้ออกมาประกาศผ่านทางเวปไซด์หลักของค่ายว่า เรน จะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงของเขาหลักจากที่ เรน เสร็จจากภารกิจรับใช้ชาติและปลดประจำการในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ นอกเหนือจากนั้น ประธาน ฮง ซึงซอง ยังได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ความสนิทสนมของเขากับ เรน ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านนมา นับตั้งแต่ เรน เดบิวต์ภายใต้สังกัด JYP Entertainment

เรน เป็นศิลปินคนหนึ่งที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักหน่วง เขาท้าทายตัวเองด้วยการทดลองงานที่มีความหลากหลาย จนทำให้เขาประสบความสำเร็จทั้งในฐานะนักร้อง นักแสดง และโปรดิวเซอร์ และช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2013 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เรน กำลังจะเริ่มต้นเส้นทางใหม่ภายใต้บ้านหลังใหม่ที่มีศิลปิน อาทิ วง B2ST และวง 4minute รอคอยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>

กลมกล่อม หอมฟุ้ง!! กับกลิ่นละมุน “Vanilla” จาก “LIGHTSUM” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ค่าย “Cube Entertainment”

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>