“พล่ากุ้ง” จุกอก…โดนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 2 มิ.ย.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 2 มิ.ย.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” เปิดลงทะเบียนใหม่ โดยมีนักเรียนมาสมัครร่วมเผยประสบการณ์วัยเรียนทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ นำโดย “ปั๋ง ประกาศิต- น็อต วรฤทธิ์- อ้น ศรีพรรณ- พล่ากุ้ง- พีค ภัทรศยา- ไมค์ พิรัชต์- หยาดทิพย์- กุ๊บกิ๊บ” ซึ่งประเดิมด้วยวีรกรรมสุดห่ามของหนุ่มๆ สุดกวน “ปั๋ง-น็อต-พล่ากุ้ง” ยืนหน้าชั้น พร้อมดวลคำถามเด็ด “ใครเคยโดนแม่ของสาวที่จีบ บุกมาว่าประจานกลางแถวเคารพธงชาติ”

“พล่ากุ้ง” เล่าว่า “เป็นเหตุการณ์ที่ตกใจมาก ตอนนั้นผมเป็นประธานเชียร์อยู่สีชมพู และมีน้องม.2 ที่ทุกเย็นต้องมาซ้อมลีด เจอกันทุกวัน เห็นว่าน่ารักดี กว่าจะซ้อมเสร็จก็มืด ผมเป็นห่วงเลยเดินไปส่งน้องที่ป้ายรถเมล์ทุกวัน ก็มีโทรไปคุยบ้าง แต่ไม่ได้บ่อย คือเป็นสุภาพบุรุษมาก และเรื่องก็เกิดในเช้าวันหนึ่งตอนเข้าแถวก่อนเคารพธงชาติ ซึ่งที่โรงเรียนสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มีนักเรียนไม่เยอะ ทุกชั้นจะเข้าแถวเรียงหน้ากระดานติดๆ กันกลางสนาม จู่ๆ ก็มีผู้หญิงวัยกลางคนเดินเข้ามาชี้หน้าว่าผมด้วยคำหยาบคายประมาณไม่ให้เกียรติเค้า ชอบโทรไปคุยกับลูกเค้าดึกๆ แล้วว่าไปเดินถอยหลังไปด้วย ทำให้ได้ยินกันเกือบทั้งโรงเรียน สรุปเป็นแม่ของน้องที่ผมส่งทุกวัน แต่ผมไม่ได้โทรไปหาน้องเค้า เป็นเพื่อนผมที่แอบจีบน้อง โทรไปคุยทุกวัน แต่คนที่ซวยคือผมไง กลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปครับ”     

  ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb    

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อู้หู! “หยาดทิพย์” แซ่บไฟลุก!ฉลองติดปีกไร้สังกัด! เผ็ดซี๊ดพริก10เม็ด! เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ WE-SYE (วีซาย) >>

“เด่นคุณ-หยาด-ฐิสา”บุกตลาดเปิดแคมเปญ สมหวัง เงินสั่งได้ สุขทุกร้าน…สมหวังยกแผง >>

“หยาด-หยาดทิพย์” รับบทเจ้าอารมณ์ ตีบทแตกนางร้ายโก๊ะตลก ในละคร “หน่วยลับสลับเลิฟ” >>

“หยาดทิพย์” ชวนเที่ยวแบบผู้ให้ (เที่ยว = ให้) สไตล์วิถีชุมชนกับ Thailand Local Giving >>

อมรินทร์ฯ จัดงานมอบรางวัล Parents of The Year 2018 ให้กับครอบครัวคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 >>