“น้าเน็ก” ชวนรวมก๊วนมาลุ้นล้าน “เปิ้ล-ป๋อง” นำทีมประเดิมเกมสุดกวน “สะกดจิตแมลงสาป” ใน “ก๊วนคึกระทึกล้าน” 1 มิ.ย.นี้

“ก๊วนคึกระทึกล้าน” รายการเกมโชว์ ที่อัดแน่นด้วยความสนุกสุดฮา กับก๊วนซ่าสุดมัน พร้อมเกมการแข่งขัน ที่ทั้งกวน ทั้งลุ้นระทึก ให้คนดูได้ลุ้นจนกรามค้าง ประเดิมออกอากาศให้ชมครั้งแรก วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ โดย “น้าเน็ก” พิธีกรฝีปากจัด มาพร้อม 2 ก๊วนที่จะมาแข่งกันชิงเงินล้าน และคว้าตำแหน่งก๊วนแชมป์ประจำสัปดาห์ ก๊วนแรกนำทีมโดยหัวหน้าแก๊งตัวจี๊ด “เปิ้ล นาคร” มาพร้อม “ก๊วนเป้ง ไป ป่ะ สตาร์บัค-หลังเลนส์-ภูมิ” และหัวหน้าแก๊งสุดฮา “ป๋อง กพล” มาพร้อม “ก๊วนบุดด้าเบลส อุ๋ย-โต้ง-เอ็ม”

งานนี้ทั้ง 2 ก๊วนต้องมาเจอกับเกมสุดกวนชวนสยิว “สะกดจิตแมลงสาป” ก๊วนไหนสามารถทำให้แมลงสาปหยุดนิ่งอยู่บนมือได้ 20 วินาทีก็ได้คะแนนไป เกมนี้ทำเอา “เปิ้ล นาคร” ถึงกับไปไม่เป็น เพราะกลัวแมลงสาปมาก ถึงขนาดถอดรองเท้ามาถือไว้ ตะโกนลั่นว่าถ้าใครเอาแมลงสาปมาแกล้งจะเอารองเท้าเขวี้ยงใส่ทันที และเกม “มนุษย์เม่น” ซึ่งต้องใช้ที่ปั๊มส้วมมาแปะที่ร่างกายให้ได้ 8 อันแล้วสลัดให้หลุด ทีมไหนใช้เวลาน้อยสุดก็ได้คะแนนไป เกมนี้ “ป๋อง กพล” ลงทุนทุ่มสุดตัวในฐานะที่เป็นหัวหน้าก๊วน ยอมเจ็บถอดเสื้อสละร่างให้ “บุดด้าเบลส” ช่วยกันเอาที่ดูดส้วมมาปั๊มบนร่างกาย ทุ่มเทขนาดนี้ก๊วนไหนจะได้คะแนนไปบ้าง ต้องมาติดตามชมกัน

“น้าเน็ก” กล่าวว่า “รายการ “ก๊วนคึกระทึกล้าน” เป็นเกมที่เล่นกันแบบง่ายๆ อย่างเทปแรก กับ “เกมสะกดจิตแมลงสาป” ก็ทำเอา “พี่เปิ้ล” กลัวกันไปทีเดียว หรือ “เกมมนุษย์เม่น” ที่ “ป๋อง”ยอมพลีร่างให้ใช้ที่ดูดส้วมมาปั๊มบนร่างกาย  ถ้าอยากมาร่วมเล่นเกมกวนๆ สนุกสุดฮาแบบนี้ ก็สมัครกันเข้ามาได้ เราเปิดกว้างให้ทุกก๊วนทั่วไทยมาระทึกล้านกันด้วย แล้วอย่าลืมติดตามชมความสนุกแบบเต็มๆ วันเสาร์ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 16.05 น. ทางช่อง 5 รับรองฮากระจายครับ”

          ใครอยากมาร่วมสนุกก็ง่ายๆ เลย เพียงรวมสมาชิกก๊วนตั้งแต่ 3-10 คน แค่คุณกล้า ฮา มันส์ หรืออยากจะมาประชาสัมพันธ์องค์กร/ชมรมขอท้าให้สมัคร เพียงชนะ 3 ใน 5 เกม ได้ลุ้นเงินล้านทันที พร้อมสิทธิ์ป้องกันแชมป์ในสัปดาห์ต่อไป สมัครง่ายๆ เพียงส่งรูปถ่าย พร้อมประวัติ เบอร์ติดต่อกลับ และเรื่องราวสนุกๆ ของก๊วนมาได้ที่ guanofgame@gmail.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-669-8306 ในวันจันทร์-ศุกร์ 11.00-19.00 น.

          ติดตามชมรายการ “ก๊วนคึกระทึกล้าน” พร้อมกันครั้งแรก วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 16.05-16.55 น.  ทางททบ.5  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/guanofgame

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้าเน็ก” เตรียมจับไมค์ขึ้นเวทีทอล์ค แชร์ประสบการณ์ใช้สื่อสร้างสรรค์ >>

“น้าเน็ก” ชวนชาวไทยร่วมตัดสินเดอะวินเนอร์ 4 ก.ย.นี้ พ่วงกติกาใหม่เปิดโหวตพิเศษ งัดเก่าเข้ารอบไฟนอลด้วยเสียงโหวต

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

“น้าเน็ก” นั่งแท่นพิธีกรข่าว “รายการเรื่องเล่าเช้านี้” ฝากตัวแฟนข่าว “ช่วงครอบครัวบันเทิง”

น้าเน็ก ท้าคนมีของทั่วไทย โชว์ความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก ชิงรางวัลพลิกชีวิตกว่า 10 ล้านบาท! บนเวที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6” เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายนนี้!