3 หนุ่มแห่งวงไทยเทเนียม อวดแว่นตาคู่ใจ พร้อมรวมพลเหล่าศิลปินนักแสดงร่วมสวมแว่นเก๋ไก๋

ไม่ว่าคอนเสิร์ตไหนๆ ที่ 3 หนุ่ม ขัน เดย์ และเวย์ แห่งไทยเทเนียม ขึ้นโชว์น้ำเสียงสไตล์ฮิปฮอป แอคเซสซอรี่หนึ่งที่ดูเหมือนเป็นคีย์พีซของทั้ง 3 หนุ่มขาดไม่ได้เห็นจะเป็น “แว่นตา” และด้วยบุคลิกของทั้ง 3 หนุ่มไทยเทเนียม ที่มีสไตล์ชัดเจน โดดเด่น ไม่ตามแฟชั่น แต่ด้วยบุคลิกที่นำแฟชั่น ทั้ง 3 หนุ่มแห่งไทยเทเนียมจึงไม่พลาด ที่จะมาร่วมงานเปิดตัวแว่นตาแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ “บัลเดสซารินี่” (BALDESSARINI) จากเยอรมนี ซึ่งจัดโดย             มร.กุนเธอร์ ไรเคิล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โรเด้นสต๊อก เอเซีย จำกัด และ บริษัท โรเด้นสต๊อก (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยเหล่าดาราและคนในวงการบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงาน พร้อมสวมแว่นตาคู่ใจ กันเพียบ อาทิ ไข่มุก – ชุติมา ดุรงค์เดช, แมน – การิน ศตายุส์, อุ้ม – ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ, แมน – พัฒนพล  กุญชร ณ อยุธยา, จียอน ซอ, ครี – พัสวีพิชญ์  ศรณ์อัครภา, แมค – วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล, ฝ้าย – ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล,  เบนซ์- มณัญญา ตริยานนท์, เปิ้ล – หัทยา วงษ์กระจ่าง, เอื้อง – สาลินี ปันยารชุน,  หมูตั้ง – ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, แพม – ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์, นุ้ย – เกศริน เอกธวัชกุล, ภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า  ณ เซ็นทรัล เวิลด์

 ในงานทั้ง 3 หนุ่มแห่งวงไทยเทเนียม ยังได้จัดมินิคอนเสิร์ตให้บรรดาแขกที่มาร่วมงานได้ยักย้ายโยกตาม พร้อมกับเสียงร้องโย่ว..โย่ว สร้างสีสันและความคึกคักให้แก่งานบริเวณงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ของแบรนด์แว่นตาแฟชั่นระดับโลก  บัลเดสซารินี่ ที่สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ ถึงความทันสมัย โก้ หรู  โดยหัวหน้าวง ขัน – ขันเงิน เนื้อนวล เผยว่า “เป็นคนที่ใส่ใจกับการเลือกแว่นตาเช่นกันครับ โดยจะเลือกให้กับเข้ากับใบหน้าของตัวเองให้มากที่สุด แฟชั่นคือการกำหนดทิศทาง แต่สุดท้ายแล้วเราก็มักจะเลือกแว่นตาที่เหมาะสมกับเราอยู่ดี” ส่วน เดย์ – จำรัส ทัศนละวาด เผยว่า “เป็นคนที่ชอบสะสมแว่นตาครับ เพราะสภาพอากาศแบบบ้านเรา แว่นตากันแดดจำเป็นมากๆ และควรเลือกแว่นตาที่สวมใส่สบาย เพราะไม่เช่นนั้นอาจส่งผลทำให้เวลาใส่แล้วปวดตา      ปวดหัวได้ เมื่อสวมแว่นตาๆ นั้นก็ควรที่จะเสริมสร้างให้หน้าตาของเราดูดีด้วยเช่นกันครับ”  และ  เวย์ – ปริญญา    อินทชัย เผยว่า “ผมเป็นคนที่ชอบสวมแว่นตาที่มีดีไซน์หน้าเลนส์แว่นตาไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป อย่างแว่นตา   บัลเดสซารินี่ เป็นดีไซน์ที่โดนใจผมเลยครับ  ที่ดูเรียบและมีความคลาสซี่อยู่ด้วย”

 อยากเท่…อยากเก๋ และมีสไตล์ เหมือนหนุ่มๆ ทั้ง 3 คนแห่งไทยเทเนียนได้ ต้องสวมแว่นตาแฟชั่น บัลเดสซารินี่ จากประเทศเยอรมนี จับจองเป็นเจ้าของกันได้ ณ ร้านแว่นตาชั้นนำ 15 แห่ง หรือติดต่อที่เบอร์ 0-2326-1419 ถึง 21

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาครั้งสำคัญของศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อ!…“ไทยเทเนี่ยม” กับซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง พ่อ- ึง(Por Meung) ที่จะมาเขย่าวงการฮิปฮอปเมืองไทย 12 พฤษภาคมนี้’ ที่สุดแห่งความมันส์กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน

“ขัน-เดย์” ส่ง “กองไว้” จังหวะชวนโยก ได้ “จี๋” สวมบทหนุ่มใจดีที่ยอมเสียสละ ผ่านมุมมองหน้าต่างรถไฟในเอ็มวี >>

“ขัน-เดย์” คว้า “เฟิน ศุภนารี” ถ่ายทอดงานอาร์ตสุดปัง ในเอ็มวี “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน” >>

“ขัน– เดย์” ดึง “มาสา” ถ่ายซีนสุดอึด! แสดงอารมณ์เศร้าจมน้ำตาใต้น้ำ ในเอ็มวี “ลืมไปไม่รักกัน” >>

“ขัน– เดย์” ไทยเทเนี่ยม คัมแบ็ค!!  เปิดโปรเจกต์พิเศษดิจิทัลอัลบั้ม “Bring it Back” >>