เปิดตัวนาฬิกา “ราโด ไฮเปอร์โครม” ดีไซน์และอินโนเวชั่นสุดล้ำแห่งเรือนเวลา

ภายใต้ปรัชญาของผู้ก่อตั้งราโดที่ว่า “ถ้าเราสามารถจินตนาการได้ เราจะทำได้ และถ้าเราทำได้       เราจะทำ”  ราโดจึงได้ก้าวข้ามทุกขีดคั่น ของข้อจำกัดในโลกของการประดิษฐ์นาฬิกามาอย่างต่อเนื่อง  และวันนี้ ราโด (RADO) แบรนด์นาฬิกาศักยภาพแห่งนวัตกรรมและดีไซน์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย มร.แมตเทียส เบรสเช่น ซีอีโอแห่งราโด จัดงานเปิดตัว “นาฬิการาโด  ไฮเปอร์โครม” (RADO HyperChrome) นวัตกรรมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุไฮเทค รวมเข้ากับดีไซน์ที่ลงตัว ด้วยเรือนบาง สวมใส่สบาย และยังคงความคลาสสิกของแบรนด์ราโด   โดยมีแขกผู้มีเกียรติที่รักเรือนเวลาร่วมงานมากมาย  อาทิ ม.ล.ทองมกุฎ ทองใหญ่, ม.ล.หทัยชนก กฤดากร, ธีระยุทธ และ ชนัดดา จิราธิวัฒน์,  เบญจ  เบจรงคกุล, ดลวัฒน์ แพ่งสภา, วัจนัย สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ฯลฯ  ณ ห้องอาหารเซนส์ ชั้น 17 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

สำหรับรุ่นไฮไลท์ของคอลเลคชั่น  คือ ราโด ไฮเปอร์โครม แบบจับเวลาเครื่องอัตโนมัติ   ตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีดำ หน้าปัดขนาด 45 มิลลิเมตร ชิ้นงานที่เป็นความก้าวล้ำสู่ขั้นใหม่แห่งเทคโนโลยี ด้วยการใช้เทคนิคการฉีดขึ้นรูป ที่มีความสลับซับซ้อนในการผลิตตัวเรือนแบบชิ้นเดียวที่เรียกว่า         “โมโนบล็อก” ซึ่งจะแตกต่างจากตัวเรือนอื่นๆ โดยตัวเรือนแบบโมโนบล็อกนี้ สามารถผสานขาตัวเรือนและประกับด้านข้างเข้าไว้รวมเป็นโครงสร้างหนึ่งเดียวกัน เพื่อความแข็งแกร่งของนาฬิกา ทั้งนี้วัสดุไฮเทคเซรามิกมีค่าความแข็งอยู่สูงถึง 1,250 วิคเกอร์ ในขณะสตีลโดยทั่วไป มีค่าความแข็งเฉลี่ยเพียง 225 วิคเกอร์  ด้วยคุณสมบัติความแข็งแรงนี้เอง  ราโดจึงต้องใช้เทคนิคความชำนาญของช่างนาฬิกาและเครื่องมือพิเศษ ซึ่งดัดแปลงมาจากเครื่องมือที่ใช้ทำงานจิวเวลรี่ มาขัดแต่งชิ้นงาน ก่อนที่จะนำไปผ่านกระบวนการขัดเงาพื้นผิวต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ชั้นสูงที่สลับซับซ้อน และด้วยเหตุนี้เอง      ทำให้ ราโด ไฮเปอร์โครม แบบจับเวลาเครื่องอัตโนมัติ จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างตำนานความคลาสสิกตามแบบฉบับราโด กับวัสดุไฮเทคแห่งอนาคต  โดยมีจุดเด่นคือ มีความพิเศษในเรื่องความทนทานต่อการขีดข่วนสูงมาก ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง น้ำหนักเบา  และสามารถปรับอุณหภูมิเข้ากับผิวของผู้สวมใส่ได้อีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว คอลเลคชั่น “ราโด ไฮเปอร์โครม” ยังรังสรรค์ความลงตัวระหว่างรูปลักษณ์กับวัสดุไฮเทคอีกหลากหลายแบบรวมกว่า 68 รุ่น สำหรับแต่ละโอกาสหรือแบบสวมใส่ได้ทุกวัน อาทิ   แบบตัวเรือนเซรามอสสีโรสโกลด์หรือสีทองขัดเงา  แบบตัวเรือนสเตนเลสสตีลผสานกับเซรามอส   แบบ        ตัวเรือนไฮเทคเซรามิกที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น UTC บอกเวลาสากลเชิงพิกัด (Universal Coordinated Time) และแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นแกลมสเลมหน้าปัดสีโรสโกลด์หรือสีทองขัดเงาที่ผลิตเพียงแบบละ 333 เรือนทั่วโลกเท่านั้น         

และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการพัฒนานวัตกรรมของราโด ภายในงานได้จัดโชว์ Rado HyperChrome โดยนำเสนอที่สุดของนาฬิกาแห่งนวัตกรรมกับคอลเลคชั่น ราโด ไฮเปอร์โครม หน้าบทใหม่ของความก้าวล้ำแห่งการพัฒนาวัสดุสำหรับอนาคต ภายใต้ระบบ แสง สีและเสียงที่ตื่นตา ตื่นใจ นำโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร่วมกับนายแบบและนางแบบอาชีพ

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton จีชางอุค และ Rado ชวนออกสำรวจโลกไปพร้อมกับนาฬิกาที่ร้อนแรงและน่าตื่นเต้นที่สุด >>

RADO เปิดตัวโกลบอลแคมเปญใหม่พร้อมกันทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Feel it! พร้อมเปิดตัว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ‘Brand Ambassador’ คนไทยคนแรกอย่างเป็นทางการ!!! >>

“โก๋เอ็ม” ตอกย้ำตัวตน ถ่ายทอดอารมณ์สุดช้ำ!!! ในเพลง “นาฬิกา” ดึง “กิ่ง เหมือนแพร” ฟีทเจอริ่ง >>

นาฬิกาอัลบา เปิดตัวนางเอกสาว “มิน – พีชญา” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่

วง SISTAR เปิดตัวมินิอัลบั้มชุด Touch and Move และมิวสิควีดีโอเพลง Touch My Body