5 หนุ่ม SHINee พร้อมแล้ว ส่งอัลบั้ม Dream Girl – The Misconceptions Of You บุกประเทศไทย พร้อมอ้อนแฟน “พวกเรา ชายนี่ คิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมากครับ”

หลังจากที่ 5 หนุ่ม SHINee (ชายนี่) ปล่อยเพลง “Dream Girl” (ดรีมเกิร์ล) ทะยานขึ้นชาร์ตช่องดนตรีชั้นนำในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย SM True ก็ไม่รอช้าตอบรับกระแสตอบรับจากแฟนๆด้วยการวางแผงอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของพวกเขา ‘Dream Girl – The misconceptions of you’ (ดรีมเกิร์ล – เดอะมิซคอนเซปชั่นออฟยู) เวอร์ชั่นที่ผลิตในประเทศไทยแล้ววันนี้ พร้อมการ์ดข้อความภาษาไทยที่หนุ่มๆชายนี่เขียนด้วยตัวเองภายในอัลบั้ม พิเศษแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ!!

โดยในอัลบั้มเต็มลำดับที่ 3 นี้ มาพร้อมกับเพลงใหม่ทั้งหมด 9 เพลง ซึ่ง 5 หนุ่มชายนี่ได้เล่าเรื่องถึง “ความฝัน” และ “ความคิด” ของตัวเองผ่านท่วงทำนองดนตรีเท่ๆ และล้ำไม่เหมือนใคร รวมถึงแสดงถึงคาแรคเตอร์และภาพลักษณ์แปลกใหม่ผ่านทางแฟชั่นสุดเปรี้ยว!

เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง “Dream Girl” เป็นเพลงสไตล์ Acid Electro Funk สุดสดใส ซาบซ่าประหนึ่ง โซดาหน้าร้อน ที่คราวนี้หนุ่มๆขอมาตามหาสาวในฝันในสไตล์ไม่ซ้ำใคร บวกกับการร้องและการแสดงที่ยอดเยี่ยมของชายนี่ที่รับรองว่าถูกใจแฟนๆของพวกเขาแน่นอน ในอัลบั้มยังมีเพลงจากฝีมือการเขียนเนื้อร้องของหนุ่มจงฮยอนที่มีความคิดสุดสร้างสรรค์จับเอาชื่อเพลงในอัลบั้มมาเรียงร้อยเป็นเนื้อหาเพลงใหม่อย่าง “Spoiler” และเพลง “Hitchhiking” ที่พูดถึงการเดินทางข้ามเวลาเพื่อตามหาความรักที่ล่องลอยในจักรวาลที่กว้างใหญ่ รวมถึงเพลง “Punch Drunk Love” เพลงทำนองน่ารักที่เปรียบเทียบความรู้สึกตกหลุมรักกับอาการเบลอๆเหมือนโดนหมัดรักเข้าอย่างจัง อีกเพลงที่น่าจะกลายเป็นเพลงโปรดของหลายๆคนคือ “Beautiful” เพลงจังหวะสนุกๆที่มีท่อนฮุคติดหูทำให้ฟังได้ไม่รู้เบื่อ

นอกจากนี้ยังมีเพลงแนวละครเวทีที่มีเนื้อหาน่าสนใจอย่าง “Girls, Girls, Girls” ที่พี่ๆในวงทำตัวเป็นกูรูด้านความรัก มาให้คำแนะนำกับน้องเล็กอย่างแทมินที่กำลังตกหลุมรัก และเพลง “Aside” ที่หนุ่มๆถ่ายทอดความรู้สึกต่อคนรักผ่านน้ำเสียงที่แสนไพเราะอบอุ่น ราวกับพวกเขาพูดอยู่ข้างๆเธอ รวมถึงเพลง “Dynamite” ที่หนุ่มๆจะขอมาละลายความเย็นชาในใจของสาวๆด้วยความรักที่ร้อนแรงของพวกเขา และเพลงสุดท้ายอย่าง “Runaway” ที่ทำนองและเนื้อเพลงชวนให้นึกถึงฉากในปีเตอร์แพนที่ Peter และ Wendy หลบหนีไปเนเวอแลนด์ด้วยกัน ซึ่งรับรองว่าทั้ง 9 เพลงจะต้องถูกใจแฟนๆ 5 หนุ่มชายนี่แน่นอน

 

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่อยากเป็นเจ้าของอัลบั้ม ‘Dream Girl-The misconceptions of you’ ของเวอร์ชั่นที่ผลิตในประเทศไทย สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ตามร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศไทย ในราคา 1 ซีดี / 499   บาท พร้อมรับฟรี!! โปสเตอร์ และแรนด้อมการ์ดรูปเดี่ยวของสมาชิก 1 ใบ รวมถึงการ์ดข้อความภาษาไทยที่หนุ่มๆเขียนด้วยตัวเองภายในอัลบั้ม ซึ่งเป็นของที่ระลึกสุดพิเศษที่หนุ่มๆชายนี่และ SM True ได้จัดทำขึ้นเพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ประเทศเดียวเท่านั้น ซื้อที่อื่นไม่มีแน่นอน!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้