ศิลปิน”รีโวล์” สุดเจ๋ง “นก OMG” ได้ขึ้นเวทีโปรดิวเซอร์ระดับโลก

 

คนมันจะเกิดใครก็ห้ามไม่อยู่  เพราะ“นก-พริมาภา กรโรจนชวิน” หรือที่หลายๆ คนเรียกเธอว่า “นก OMG” หนึ่งในศิลปินคุณภาพวง OMG (โอเอ็มจี) ของค่าย Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น)  กำลังจะมีผลงานมาให้ได้ติดตาม  ซึ่งก็เป็นการทำงานที่ไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะเธอได้รับโอกาสครั้งใหญ่ของชีวิต  ซึ่งก็คือการได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก “เดวิด ฟอสเตอร์” ที่ศิลปินทั่วโลกต่างก็ใฝ่ฝันจะได้ทำงานด้วยซักครั้งในชีวิต

“ตอนนี้ “นก” ก็อยู่ระหว่างการเตรียมตัวให้พร้อมที่จะร่วมงานกับคุณเดวิดค่ะ  ซึ่งเค้าจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยเร็วๆ นี้   โดย “นก” คือหนึ่งในสองคนไทยที่ได้รับคัดเลือกจากการส่งคลิปร้องเพลงไปออดิชั่น  ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะว่าคัดเลือกจากกี่คน  แต่คงเยอะมากแน่ๆ เพราะว่าเค้าค่อนข้างเปิดกว้าง  ไม่จำกัดเพศ-อายุ  คนที่ส่งคลิปเลย   ที่รู้เพียงอย่างเดียวคือคุณเดวิด  เป็นคนเลือกด้วยตัวเอง  “นก” ได้รู้แค่นี้ก็ปลื้มมากจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้วล่ะค่ะ  โอกาสแบบนี้ถือว่าเกิดขึ้นได้ยากเหลือเกิน  ยิ่งเป็นโปรดิวเซอร์ในดวงใจที่ตัว “นก” เองก็เฝ้าติดตามผลงานของเค้ามาตลอดแล้ว  “นก” ยิ่งรู้สึกว่าต้องทำให้เต็มที่สุดๆ   และวันที่เค้ามาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย  จะเป็นเหมือนกับการออดิชั่นรอบที่ 2 ของ “นก” ด้วย   เพราะเค้าจะเลือกตัวแทนจากแต่ละประเทศที่ได้ขึ้นเวทีด้วยอีกรอบหนึ่ง  เพื่อจะไปร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตใหญ่ของเค้าที่อเมริกา  ความฝันสูงสุดในตอนนี้“นก” อยากผ่านการคัดเลือกในรอบนี้เพื่อจะได้มีประสบการณ์ชีวิตครั้งยิ่งใหญ่  และก็จะได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยค่ะ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน OMG (โอเอ็มจี) สังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com  หรือ www.facebook.com/revolmusic

 

ที่มา:  Revol Music Creation
บันทึกภาพ:  Revol Music Creation
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับการกลับมาในรอบ 4 ปีของศิลปินดังระดับตำนาน ‘เดวิด ฟอสเตอร์’

สาวสะท้าน..“ก้อง-โดม” Swinging จัดหนัก จัดเต็ม

“เบบี้ ซิตเตอร์ส”..ชอบใจแฟนๆจอง“ของเล่น”ตรึม!!!

“ของเล่น” เพลงใหม่..แทนใจวัยว๊าวุ่น

“ดัง พันกร” จัดเต็ม MV.กระแซะเข้ามาซิ ศิลปิน-เซเลปตรึม!!!