วง Hello Venus เตรียมจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรก

หลังจากที่เดบิวต์สู่วงการเพลงได้เพียง 1 ปีเท่านั้น เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง Hello Venus ก็เตรียมจะจัดคอนเสิร์ตเอเชียทั้วร์ครั้งแรก

ทัวร์คอนเสิร์ตของวง Hello Venus จะเริ่มต้นที่บ้านเกิดในกรุงโซล ประเทศเกาหลี พวกเธอจะแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในวันที่ 22 มิถุนายน นี้ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นโซโล่คอนเสิร์ตแรกของวง Hello Venus นับตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์

นอกเหนือจากการมุ่งมั่นทำกิจกรรมโปรโมทผลงานเพลงในประเทศเกาหลีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่สาวๆ Hello Venus ก็ได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงทั่วทวีปเอเชียมากมาย โดยพวกเธอเคยได้รับรางวัลจากการเป็นศิลปินหน้าใหม่จากต่างประเทศเมื่อที่ผ่านมาด้วย

ทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่า “โซโล่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะทำให้วง Hello Venus กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก พวกเราหวังว่าจะใช้โอกาสในครั้งนี้ ก้าวไปอีกขั้นและทดลองทำสิ่งที่ใหญ่และดีขึ้นกว่าเดิม พวกเราจะพยายามและทุ่มเททุกอย่าง พวกเราจะเรียนรู้และพัฒนาให้มากกว่าปีที่ผ่านมา เพื่อที่จะโชว์ศักยภาพที่เต็มเปี่ยมผ่านทางการแสดงบนเวทีที่เต็มไปด้วยคุณภาพ”

เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2555 วง Hello Venus เดบิวต์สู่วงการเพลง K-pop อย่างเป็นทางการ พวกเธอเปิดตัวมินิอัลบั้มพร้อมทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ล Venus และในขณะนี้พวกเธอก็กำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Would You Like Tea?

ที่มา:  http://www.kpopstarz.com/
บันทึกภาพ:  http://www.kpopstarz.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mattnimare ปล่อยซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ “ความรัก” ที่จะพาทุกคนจมดิ่งไปด้วยกัน >>

วง Hello Venus คัมแบคพร้อมเพลงใหม่ Sticky Sticky

วง Hello Venus เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอคัมแบค Sticky Sticky

วงHello Venus เปิดตัวภาพคอนเซปคัมแบคและแนะนำ 2 สมาชิกใหม่

วง Seventeen ปล่อยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ต LIKE SEVENTEEN 3