“ดีเจต้นหอม” สุดมั่น เปลือยผิวช้อปสู้แดดกลางเจเจ

งานฮอตแข่งกับแดดที่ร้อนแรงของบ้านเรา จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกซิทคอมเรื่องแรกของ EFM “รักออนแอร์” งานนี้ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เลยไม่ขอหยุดเพิ่มดีกรีความฮอตของตัวเองประกาศรับคำท้าปริศนาที่ “ท้าให้เปลือยผิวช้อปสู้แดด” พร้อมชวน 2 บล็อกเกอร์สาวผิวสวยโดดเด่นในโลกออนไลน์อย่าง “หญิงแย้” และ “เอิ๊กเอิ๊ก” มาร่วมถ่ายคลิปมันๆ พิสูจน์ประสิทธิภาพของ วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เอสพีเอฟ 30พีเอ++ เซรั่ม กับปฏิบัติการ “เปลือยผิว ท้าช้อปสู้แดด” แล้วช้อปของอะไรก็ได้ด้วยงบ 30 บาทภายใน 30 นาที

งานนี้ “ต้นหอม-หญิงแย้-เอิ๊กเอิ๊ก” ยอมลงทุนเปลือยผิวช้อปปิ้งกลางแดด ใส่เสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้น ออกลีลากันอย่างเต็มที่ ตอนแรกก็กลับลำกลัวผิวเสียวใส่ปลอกแขนและถือร่มเพื่อป้องกันแดดสุดฤทธิ์  แต่โดนบรรดาแม่ค้าแถวนั้นแซวว่าไม่แน่จริงนี่นา  ไหนว่าจะเปลือย!!! เจ้าตัวเลยโชว์ผิวขาวเนียนเดินช็อปฯ เล่นเอาหนุ่มๆ อึ้งตาค้าง ลดราคาขายกระหน่ำเพราะแพ้คารมและความเนียน โดยหลังเสร็จสิ้นภารกิจ สาวต้นหอม บอกว่า “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องมาต่อราคาซื้อของในราคา 30 บาท ก็ทำทุกวิถีทางนะ แถมวันนี้แดดแรงมากๆ แต่ต้นหอมก็มั่นใจเพราะครีมเซรั่มที่มีค่า SPF สูงสุดๆ โดยส่วนที่ต้องทาเป็นพิเศษถือเป็นไฮไลท์ของผู้หญิงคือตรงหัวไหล่ค่ะ”  พูดเสร็จก็โพสต์โชว์ โห เนียนจริง อะไรจริง มิน่าหนุ่มบี 1 บอย-ปกรณ์ กะ บี 2 บอย-พิษณุ ถึงติดใจ!!! สาวๆ ใครอยากเนียนเหมือนต้นหอม เข้าไปเอาเคล็ดลับได้ที่  www.vaselinethailand.com/spf30

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อคความสนุกย้ายเวลาใหม่ EFM Talk Program เวลาใหม่! บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น

ดีเจเชาเชา-ดีเจต้นหอม รวมเป็นกรรมการรอบตัดสิน การประกวด BGPU Rabbit Girls Contest 2020 ชิงรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมเส้นทางต่อยอดในแวดวงบันเทิง >>

Grab ขนทัพ ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “GrabBike Save BKK-Green Week” ห้ามพลาด! 13 มี.ค.นี้ ณ ลาน Hard Rock Café สยามเเสควร์

“หญิงแย้” อวดแหวนเพชรสุดอลัง&เผยรักต่างวัยดี๊ดี!!

หญิงแย้ – แอนนี่ 2 สาวฮอตโลกโซเซียล เปิดเรดาห์สแกน แน่นทั้งหน้าแน่นทั้งประสบการณ์