ดังจริง !!! “เจ้าชายแห่งเอเชีย” ลี กวางซู (Lee Kwang Soo) มีสติ๊กเกอร์บนแอพพลิเคชั่น LINE เป็นของตัวเอง

เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของผู้ชมในฐานะของ “เจ้ายีราฟ” แห่งรายการ Running Man นักแสดงหนุ่ม ลี กวางซู สามารถก้าวเป็น “เจ้าชายแห่งเอเชีย” ได้ไม่ยาก ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ลี กวางซู มีรูปสติ๊กเกอร์ของตัวเขาบนแอพพลิเคชั่น LINE

ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยภาพสติ๊กเกอร์บ้างส่วนที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของนักแสดงหนุ่มออกมาให้ๆได้ชมกัน โดยแรงบันดาลใจจากภาพสติ๊กเกอร์เหล่านั้น คือ ความตลก เฮฮา และสนุกสนาของนักแสดงหนุ่ม ลี กวางซู เป็นที่โด่งดังจากรายการ Running Man โดยเฉพาะเมื่อเวลาเดินทางไปถ่ายทำรายการทั่วเอเชีย แฟนเพลงต่างก็ต้องตะโกนเรียกชื่อของเขา ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนก็ตาม

สังกัด King Kong Entertainment เปิดเผยว่า ลี กวางซู มีสิต๊กเกอร์บนแอพพลิเคชั่น LINE เป็นของตัวเอง ถึง 40 แบบ โดยสติ๊กกอร์ถูกเปิดตัวตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา”

รูปสติ๊กเกอร์ที่เป็นตัวการ์ตูนของหนุ่ม ลี กวางซู จะสามารถใช้ได้ครอบคลุมได้ในประเทศต่างๆ ได้แก่ เกาหลี จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เวียดนาม อินโดนีเซีย ไทย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล็อควัน ชมไลฟ์ พรีคอลเลกชันครั้งแรกจาก LINE FASHION ANNUALE 2021! พบกับ 14 แบรนด์แฟชั่นไทย พร้อมลุ้นภารกิจแข่งขันสไตลิ่งสุดมันส์กับดาราดังสายแฟ จันทร์ 25 ต.ค.นี้ ทาง @lineshoppingth

‘Avatar Friends’ ฟีเจอร์ใหม่ ให้เพิ่มเพื่อนบน LINE มาร่วมเฟรมสนุกได้ไม่รู้จบ >>

พลิกโฉมวงการแฟชั่นไทย! LINE ซุ่มเตรียม #LINEFashionAnnuale2021 ครั้งแรกของแฟชั่นอีเวนต์แบบไฮบริดครั้งใหญ่  เฟ้นหา 15 แบรนด์แฟชั่นไทย แจ้งเกิดบนรันเวย์มืออาชีพ >>

เปิดอย่างเป็นทางการ! LINE VILLAGE BANGKOK – The Digital Adventure สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์

LINE ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 3 ปี LINE CREATORS MARKET พร้อมประกาศรางวัล LINE STICKERS AWARDS 2017 ที่สุดแห่งความโดดเด่นในแต่ละสาขา