จี ดราก้อน (G-Dragon) เซ็นสัญญาภายใต้สังกัด บีอีซีเทโรมิวสิค (BEC-TERO MUSIC) ค่ายเพลงในประเทศไทย

นักร้องหนุ่ม จี ดราก้อน ศิลปินชื่อดัง เขาไม่ได้เป็นที่นิยมเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่เขายังเป็นที่นิยมและชื่นชอบของแฟนๆทั่วทวีปเอเชีย รวมถึงประเทศไทยด้วย

ล่าสุด จี ดราก้อน เซ็นสัญญาทาง บีอีซีเทโรมิวสิค (BEC-TERO MUSIC) ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนโปรโมทผลงานต่างๆของนักร้องหนุ่มในประเทศไทย ทาง บีอีซี เทโร มิวสิค เป็นค่ายเพลงที่อยู่ในสังกัดของ บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนท์ บริษัทด้านสื่อบันเทิงรายใหญ่ในประเทศไทย โดยทาง บีอีซี เทโร มิวสิค ก็ยังเป็นตัวแทนเพื่อโปรโมทผลงานของดาราชื่อดังมากมาย ทั้ง ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson), บียอนเซ่ (Beyoncé) และ วง Daft Punk

อนึ่ง นักร้องหนุ่ม จี ดราก้อน จะร่วมงานคอนเสิร์ต Sonic Bang: The Ultimate International Music Festival Experience ที่จะจัด ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค >>

“Beyoncé” (บียองเซ่) กลับมาทวงบัลลังก์ควีนในรอบ 6 ปี กับอัลบั้มที่ 7 “RENAISSANCE” >>

411 Music จับมือ BEC-Tero Music ลั่นโปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90’S รอฟัง ‘แอลลี่’ ร้องเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” รอดูมิวสิกวิดีโอ 2 เวอร์ชั่นพร้อมกัน 2 ธ.ค.นี้! >>

Vote for THAILAND !! ร่วมโหวตให้กับตัวแทนประเทศไทย “ตุลย์ FIVERA (ฟิเวร่า)” ในการแข่งขันประกวดร้องเพลง “Road to Yalta 2020” >>

ถึงตัวห่ า ง ไกล แต่ใจเชื่อมกัน ด้วย Playlist “เพลงเชื่อมใจ” โดย BEC-Tero Music >>