ดีเจเป้ วิศวะ เสิร์ฟ “HOT OF THE YEAR CONCERT ครั้งที่ 3” ส่งความมันส์เอาใจวัยซ่าส์ฉลองปีมังกร

เริ่มต้นศักราชใหม่ คลื่นร้อน HOT 915 LIVE & SHARE ตั้งใจมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้ฟังชาวฮอตได้สนุกมันส์ฉลองปีใหม่เหมือนเช่นเคย กับกิจกรรม HOT OF THE YEAR CONCERT ครั้งที่ 3 มหกรรมคอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงที่ฮิตที่สุดจากการจัดอันดับชาร์ตเพลงบนคลื่นวิทยุตลอดปี 2011 โดยจับศิลปินกว่า 100 ชีวิต มารวมไว้อยู่บนเวทีเดียวกัน บรรเลงเพลงมันส์อย่างต่อเนื่องแบบนอลสต๊อปตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงสี่ทุ่ม ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิร์ด

งานนี้ ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร ดีเจตี๋พี่ใหญ่แห่งคลื่นฮอต 915 ได้เผยถึงรายละเอียดของมหกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “HOT OF THE YEAR CONCERT ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้วครับ ครั้งนี้ยังคงพิเศษเหมือนทุกครั้ง เพราะนอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมที่สุดของเพลงฮิตตลอดปี 2011 จากการจัดอันดับชาร์ตเพลงของคลื่น HOT 915 แล้ว เรายังรวบรวมศิลปินมากกว่า 100 ชีวิต อาทิ Zeal, Slur, The Mousses, Instinct, Playground, Room39, โดม ปกรณ์ ลัม, แสตมป์, ลิปตา, อ๊อฟ ปอลศักดิ์, ณัฐ ศักดาทร และศิลปินอื่น ๆ อีกคับคั่ง มาร้องเพลงเล่นดนตรีให้ฟังกันสดๆ ซึ่งถือว่าเป็นการคืนกำไรและเป็นของขวัญรับปีมังกรทองให้กับผู้ฟังชาวฮอตที่ติดตามกันตลอดมา สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมสนุกกับเราในงานนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพื่อขอรับความมันส์ได้ทาง HOT 915 หรือ www.hot915.fm งานนี้รับรองเลยว่า สนุก มันส์ ซ่าส์ โดนใจวัยทีนแน่ !!!”

ที่มา:  HOT 915
บันทึกภาพ:  HOT 915
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

มีคำมากมายอยากจะพูดมัน เป็นคำหยาบคายแทบทั้งนั้น เลยบอกได้คำเดียวว่าคุคุคุ… “คู่ควร” ซิงเกิลสุดกวนสไตล์ใหม่จาก “INSTINCT” มอบให้คนเคยรักกัน >>

“ปาล์ม INSTINCT” ลุยงานอาร์ต เปิดนิทรรศการ ‘มันส์ จุง แบร์’ ร่วมกับโอปา Youenmo Koo เมื่องานอาร์ตไทยมาเจอกับเกาหลีผ่านคาแรคเตอร์ “หมี” >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>