“พีท ทองเจือ” สัมผัสจิต นิมิตแพทย์แผนอนาคต ฟุ้ง! รักษาคนด้วยเมตตา

ถือเป็นนักแสดงหนุ่มใหญ่มากความสามารถ เมื่อเอ่ยชื่อ “พีท ทองเจือ” นอกจากจะรับหน้าที่เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี  นักแข่งรถ และบทบาทในละครแล้ว แต่ยังมีเรื่องอื่นๆอีกมากมายที่เรายังไม่รู้สำหรับผู้ชายคนนี้ ล่าสุดเห็นว่าไปรักษาคนป่วยให้หายได้โดยใช้พลังจิต  งานนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” ขอเคลียร์ใน รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” กดง่ายจำง่ายเลข 12 ว่าเรื่องจริงหรือลวงโลก

  
“ความจริงแล้วที่เราทำอยู่ เค้าเรียกกันว่าเป็นการรักษาโดยใช้วิธีแพทย์แผนอนาคต อธิบายสั้นๆก็ คือ เป็นลักษณะของคนที่มีสติ สมาธิ ไม่ยึดติดและปล่อยวาง สมมุติว่าเราเห็นคนๆ หนึ่งที่กำลังเป็นทุกข์ และสามารถสัมผัสตรงนั้นได้ เราก็จะสามารถเข้าใจที่มาที่ไปของเค้าว่าเค้าทุกข์ได้อย่างไร เช่น บางคนทุกข์จากโรคต่างๆ ไม่สบาย เจ็บปวดร่างกาย เราก็จะมองไปที่เค้าและใช้ความรู้สึกที่สะอาด ความหวังดี ประสงค์ดี เพื่อภาวนาให้เค้าหายจากอาการทุกข์นั้น  ลักษณะคล้ายๆกับการแผ่เมตตา เราพยายามช่วยผู้อื่นโดยการใช่พลังจิตที่บริสุทธิ์ และเราคิดว่าสิ่งที่เราทำไม่ได้เป็นการหลอกลวงประชาชน เพราะมันไม่มีอะไรสามารถวัดได้ว่าอะไรจริงหรือไม่จริง อะไรงมงายไม่งมงาย และจุดประสงค์หลักของเราคือแค่อยากช่วยเหลือผู้คน คนที่เค้ามาให้เรารักษาเค้าก็มาด้วยความเต็มใจ และเราก็ไม่ได้เก็บค่ารักษาเลยสักบาท แต่ก็ต้องขอบอกก่อนด้วย ว่าตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในขั้นของการทดสอบเท่านั้นครับ”

                ติดตามชมได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา7.00,11.00,17.00,20 .00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม (ออนแอร์ 3มิถุนายน 2556)

 

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีท-เจ็ง” หายเหนื่อย “โรเตอร์ ” ทำเกาหลี ทึ่ง เด็กไทย 14 เหยียบมิดไมล์ คว้าแชมป์ 2 สนาม จากการแข่งขันรายการล่าสุดที่เกาหลีใต้ >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

 ไม่มี “พีท” เรื่องไม่เกิด Century UU คว้าพระเอกตลอดกาล “พีท ทองเจือ” ร่วมเปิดปมความซับซ้อนของโลกเกม “เกมรักสลับมิติ” SWITCH ON ช่อง 3

หัวร้อนไม่หยุด รีวิวรอบสื่อเดือด #โหดจัดรัสเซล Unhinged เฮียคลั่ง!ดับเครื่องชน เทคะแนน 10 เต็ม 10 >>

ตลาดนัดดารา วิก 3 เหล่านักแสดงออกร้านเพียบ! ประชาชนแห่ซื้อทุเรียนศรีสะเกษอย่างคับคั่ง >>