บอย – ปกรณ์ เผยกลางงานนาฬิการาโด ยอมรับแม่เร่งอยากอุ้มหลาน…ลั่นให้หาสาวมาวิวาห์

เป็นหนุ่มเคราเจ้าเสน่ห์ของวงการบันเทิงไทย สำหรับพระเอกหน้าหยก บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาปรากฏตัวในฐานะนายแบบสวมใส่ “นาฬิการาโด ไฮเปอร์โครม” (RADO HyperChrome) รุ่นจับเวลาเครื่องอัตโนมัติ  ซึ่งเป็นนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุไฮเทค รวมเข้ากับดีไซน์ที่ลงตัว ด้วยเรือนเบา สวมใส่สบาย โดยมี มร.แมตเทียส เบรสเช่น ราโดซีอีโอ บินมาร่วมงาน  ณ ห้องอาหารเซนส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

 เพราะสืบรู้มาว่าเป็นคนที่ชอบนาฬิกา จึงถูกทาบทามให้เป็นนายแบบมาอวดโฉม นาฬิการาโด ไฮเปอร์โครม ไฮไลท์รุ่นนี้ หนุ่มบอย – ปกรณ์ ยิ้มรับพร้อมเผยว่า “ผมเองก็เป็นคนที่ชอบสวมใส่นาฬิกาครับ เพราะผู้ชายอย่างเรามีแอคเซสซอรี่อยู่ไม่กี่ชิ้น หนึ่งในนั้นต้องเป็นนาฬิกา และเป็นคนที่ชอบดูเวลามาก ดังนั้นเวลาออกจากบ้านจะต้องใส่นาฬิกาเป็นประจำ ถ้าวันไหนลืมใส่นาฬิกาจะรู้สึกแปลกๆ ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ สวยมากครับ และยังมีน้ำหนักเบา สวมใส่แล้วสบาย รวมถึงดีไซน์ก็ดูสปอร์ตๆ บางครั้งการเลือกนาฬิกาที่จะมาสวมบนข้อมือก็ต้องเลือกให้เหมาะกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ด้วยครับ”

 มีนาฬิกาเป็นของคู่กาย แล้วกับสาวคู่ใจเมื่อไรจะมีกับเขาสักที จนแม่แซวตลอดๆ ว่าเมื่อไรจะมีแฟน หนุ่มบอยตอบไปพลางหัวเราะไปด้วยว่า “แม่คงเห็นว่าถึงวัยแล้วครับที่จะต้องมีครอบครับ เพราะตอนนี้อายุ 29 แล้ว แม่คงกลัวว่ากว่าจะเริ่มมีแฟน กว่าจะเริ่มเป็นครอบครัวได้ ก็ต้องใช้เวลาศึกษากันอีกหลายปี แม่คงเริ่มอยากให้คุยกับใครบ้าง” เมื่อแม่เปิดทางให้คบกับสาวขนาดนี้ ถ้าอย่างนั้นแม่มีแนะนำใครบ้างรึเปล่าจ๊ะ บอยเคลียที “แม่ก็ไม่ได้แนะนำใครนะครับ มีแต่คอยกระตุ้นๆ บ้าง  แบบเจอใครก็ลองคุยดู แต่ผมก็ยังไม่มีเวลา เพราะทำงานตลอด 7 วัน คนที่เจอก็จะเป็นคนเดิมๆ เพื่อนฝูง คนใหม่ๆ ก็เลยไม่ค่อยได้เจอ ซึ่งผมก็ไม่กดดัน และแม่ก็ไม่ได้กดดันอะไร เพียงแค่ว่าถึงวัย และแม่เขาก็เข้าใจว่าผมทำงานยังไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนี้ ตอนนี้อยากให้เวลาสำหรับเรื่องงานก่อนครับ”

  แม่อยากให้แต่งงานเพราะแม่อยากอุ้มหลานรึเปล่าจ๊ะ บอยรีบตอบทันทีว่า “ความจริงแม่อยากอุ้มหลานมานานแล้วครับ เขาบอกมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ผมก็คิดเหมือนกันนะว่า ถ้ามีเวลาคาดว่าตอนนี้น่าจะแต่งงานแล้วเหมือนกันนะ เพราะตอนนั้นก็เคยคิดว่าถ้าเรียนจบแล้วตอนนั้นมีแฟนก็คงแต่งงานเลย เพราะก็อยากมีครอบครัว แม่เขาก็อยากอุ้มหลาน”

 คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าสาวผู้โชคดีคนไหนที่จะได้เป็นเจ้าสาวของบอย – ปกรณ์ แต่กว่าจะถึงว่าสาวคนไหนนั้น กลับมาหาคู่จิ้นที่แฟนคลับเลิฟ..เลิฟ กับสาวมาร์กี้ – ราศี  บาเล็นซิเอก้า แต่เอ๊ะ..เกิดอะไรแฟนคลับถึงไม่ค่อยเห็น     คู่จิ้นคู่นี้สักเท่าไร หนุ่มบอยรีบเคลียทันทีว่า “จะมีช่วงอยู่ช่วงหนึ่งไม่ได้เจอกันครับ เพราะต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงาน ละครก็ไม่ได้ถ่ายด้วยกัน แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาถ่ายละครด้วยกันเรื่องในสวนขวัญ งานก็เริ่มมีไปเจอกันบ้าง ก็มีคนถามมาเหมือนกันนะครับว่าโกรธกัน งอนกันรึเปล่า จริงๆ แล้วเปล่าครับ เพียงแค่ไม่ได้เจอกันเลยไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันเท่านั้นเอง เพราะถ้าเวลาเจอกันก็จะถ่ายรูปเล่นกันเป็นเรื่องปกติ บางทีก็มีแฟนคลับเรียกร้องมาบ้าง ช่วงนี้ก็จัดให้สักนิดนึง”

 แสดงว่าย้ำชัดคู่จิ้นยังซี้ปึกเหมือนเดิม “สนิทกันเหมือนเดิมครับ และมาร์กี้ก็สนิทกับที่บ้าน และก็สนิทโดยเฉพาะกับแม่ ยิ่งมีวันใหม่เข้ามามาร์กี้เขาก็มาเล่นด้วย เพราะเขาชอบเด็ก บางทีเขาก็มาเล่นที่บ้าน เขาก็มาที่บ้านบ่อย  ไม่เจอผมเขาก็เจอกับแม่” อย่างนี้มีลุ้นได้ไหมกับสาวมาร์กี้ บอยรีบตอบพร้อมรอยยิ้มจริงใจว่า “แม่เขารู้ครับว่า มาร์กี้มีแฟนแล้ว”

 เอาเป็นว่ายังคงสถานะเป็นคู่จิ้นให้บรรดาแฟนคลับได้อินและฟินกันต่อไป แต่คู่จิ้นคู่นี้กำลังจะเล่นละครด้วยกันอีกครั้งในเรื่องอะไรนะจ๊ะบอย “ตอนนี้ผมถ่ายละครเรื่องในสวนขวัญครับ ซึ่งนางเอกก็คือมาร์กี้ เพิ่งเปิดกล้องไปยังไม่ถึงเดือนเลยครับ ซึ่งคาดว่าน่าจะออนแอร์ประมาณปลายปี หรืออาจจะต้นปีหน้า ซึ่งเรื่องนี้ยังคงเป็นโรแมนติค ดราม่า โดยคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ผมจะเล่นเป็นผู้ชายมีปมเรื่องปัญหาในครอบครัว ในเรื่องผมเป็นลูกเจ้า ของหมู่บ้าน แต่เพราะว่ามีปัญหากับแม่ เลยทำตัวเป็นแค่คนสวน แต่ที่แฟนๆ ไม่ต้องรอนาน เพราะใกล้จะออนแอร์ในไม่ช้านี้ กับเรื่อง “ฟ้ากระจ่างดาว” ที่ผมเล่นคู่กับ แมท – ภีรนีย์ คงไทย อยากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยครับ”

 เอ้า … แฟนคลับหนุ่มบอยรู้แล้วก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจหนุ่มบอยกันด้วย กับละครฟ้ากระจ่างดาว   และในสวนขวัญ ที่จะออนแอร์ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เพราะงานนี้หนุ่มบอยยังฝากอ้อนมายังเหล่าแฟนคลับ “แฟนคลับบอยน่ารักครับ เวลาไปไหน หรือมีผลงานอะไร แฟนคลับตามไปเชียร์ ตามไปให้กำลังใจกันตลอด กำลังใจในการทำงานส่วนใหญ่ของบอยจึงมาจากแฟนคลับครับ”

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาดละคร “อรุณสวัสดิ์” วันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย.นี้

“บอย-ก้อ” ผุดโปรเจคท์พิเศษ “theBOYKOR” ส่ง “Hello” ซิงเกิ้ลแรกทักทายแฟนเพลง

“บอย” ห่วงหล่อ โชว์สเต็ปแต่งหน้า แบบไม่เกรียน ใน “ซิสเตอร์เดย์” 12 ม.ค.นี้

“ก้อง-แมทธิว” เจาะลึกงานวิวาห์ “นุ้ย-ปอนด์” เผยครั้งแรกสินสอดสุดอู้ฟู่

“พีท-พีระ” จูงมือ “เลม่อน-ทัตธนนันท์” เข้าพิธีวิวาห์ สุดเก๋ธีมงาน “เอลฟ์ พริ้นเซส ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ มูฟวี่”