วง EXO เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก XOXO (Kiss & Hug)

12 หนุ่มหล่อที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือล้น วง EXO กลับมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล Wolf และล่าสุดพวกเขาก็เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก XOXO (Kiss & Hug) ออกมาแล้ว
วันที่ 3 มิถุนายน 2556 วง EXO เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก XOXO (Kiss & Hug) อย่างเป็นทางการ โดยมีการเปิดตัวอัลบั้มถึง 2 เวอร์ชั่น คือ อัลบั้มเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและอัลบั้มเวอร์ชั่นภาษาจีน อัลบั้มของหนุ่มถูกเปิดตัวผ่านเวปไซด์เพลงออนไลน์ต่างๆรวมถึง iTunes ด้วย อัลบั้มชุด XOXO (Kiss & Hug) ประกอบด้วยเพลง 12 เพลง ซึ่งมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน 2 เวอร์ชั่น เวอร์ชั่นแรก Kiss version เป็นเวอร์ชั่นของภาษาเกาหลี ส่วนเวอร์ชั่น Hug version เป็นเวอร์ชั่นของภาษาจีน

อัลบั้มชุด XOXO (Kiss & Hug) ได้รับกระแสตอบรับสุดร้อนแรง เป็นที่นิยมและสนใจในหมู่แฟนๆก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมียอดของอัลบั้มพรีออเดอร์ถึง 299,280 ชุด ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความนิยมของหนุ่มๆ EXO
http://youtu.be/4C9heGHE0cY
http://youtu.be/Lm5nNjscJiI
http://youtu.be/pn-IzkBUkFY
http://youtu.be/PrwxG1sCZaE
http://youtu.be/56jThkJ_NEY
http://youtu.be/HJ_EMohXDOk
http://youtu.be/amQE-c0jzWc
http://youtu.be/Q1j8qPTylTo
http://youtu.be/kV7JDImwdYE
http://youtu.be/qBR-cTDkoPw
http://youtu.be/UfJYAc4PgQk
http://youtu.be/uL5Ebaii_Iw
http://youtu.be/w5Zv4EefD7M
http://youtu.be/tOOS3ve4SkI
http://youtu.be/l4QhYhTjsvA
http://youtu.be/6DIu7y3mOgY
http://youtu.be/R6k22sP2j9U
http://youtu.be/XBsD6os2nnE
http://youtu.be/cXEPka-cya8
http://youtu.be/4i3H9lsdmnw
http://youtu.be/WKVCfM3B2j8

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>