บีอีซี-เทโร จัดเทศกาลดนตรีนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience ศิลปินดังระดับโลกหลากแนวดนตรี เตรียมตบเท้าร่วมงานเพียบ 24 ส.ค. นี้ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

จากรายชื่อศิลปินดังระดับโลกอย่าง เจสัน มราซ (Jason Mraz), เพ็ท ช็อบ บอยส์ (Pet Shop Boys) พิทบูลล์ (Pitbull), Placebo (พลาเซโบ), แอช (Ash), อาล์ว ซิตี้ (Owl City), เชพเพิร์ด (Sheppard) ผนึกกำลังกับซูเปอร์สตาร์ของเอเชีย อย่าง สแกนดัล (SCANDAL), มิยาบิ (Miyavi) แจม โปรเจ็คท์ (JAM Project), แครี่ พามิว พามิว (Kyary Pamyu Pamyu) จาก ญี่ปุ่น, อิพิค ไฮ (Epik High)      จาก เกาหลี, , เลิฟ มี บุช (Love Me Butch) จาก มาเลเซีย,  และศิลปินไทยระดับแถวหน้าอย่าง Slot Machine, Flure, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, แสตมป์, Lipta, Room 39, Scrubb, Gale, Sugar Eyes, Buddha Bless, Southside, กระแต-ใบเตย อาร์สยาม อีกทั้ง ดีเจ เจ มณฑล, ดีเจ โอโน่, ดีเจ บี ฟูตอง,      ดีเจ โต้ สุหฤทธิ์, ดีเจ ซี้ด นรเศรฐ รวมแล้วกว่า 30 ศิลปิน  ที่ตอบรับการเดินทางมาเปิดการแสดงแบบจัดเต็มบน 6 เวที เวที Bang!, เวที Boom!, เวที Wow!, เวที Pow!, เวที Park และ เวที Silent Disco  ที่ กรุงเทพฯ คงไม่ต้องบอกว่าจะเป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน กับ Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม นี้  ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา บีอีซี-เทโร ได้จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ รวมถึงรายละเอียดและความพร้อมในการจัดงาน โดยมีศิลปินไทยที่จะขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีนานาชาติครั้งนี้มาร่วมงานด้วย อาทิ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, Slot Machine, Scrubb, Flure, Southside, Lipta, Sugar Eyes ฯลฯ

งานนี้ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  เตรียมใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 15 ปี และการเรียนรู้จากงานเทศกาลดนตรีนานาชาติที่ประสบความสำเร็จในหลายๆ ประเทศ นำมาทุ่มจัดเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ เต็มรูปแบบ โดยความร่วมมือกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เพื่อเตรียมมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่ชาวไทย

โดย มร.นีล ทอมป์สัน  รองกรรมการผู้จัดการได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า    “ที่จริง บีอีซี-เทโร ฝัน    มานานแล้วที่อยากจะสร้างงานเทศกาลดนตรีระดับนานาชาติในเมืองไทยซักงาน ให้เหมือนในต่างประเทศ แต่ที่ผ่านมาเรายังไม่พร้อมในหลายๆด้าน เพราะการจัดงานเทศกาลดนตรีใหญ่ๆนั้น เป็นงานที่มีระบบการจัดการที่ต้องใช้ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และการจัดงานก็มีความซับซ้อนมาก  เราจึงต้องใช้เวลาหลายปีในการศึกษาเรียนรู้ วางแผน และเตรียมความพร้อมให้กับทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง  และหลังจากเราผ่านการจัดงานขนาดใหญ่ๆมาแล้วหลายงาน       ในที่สุดปี 2013 ก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะสร้าง SONIC BANG งานเทศกาลดนตรีระดับโลกให้อยู่คู่กับเมืองไทย”

“เราตั้งใจจะจัดเป็นประจำทุกปีที่กรุงเทพ โดยตั้งเป้าหมายให้ SONIC BANG เป็นเทศกาลดนตรีที่ผู้ชมทั้งในและต่างประเทศชื่นชอบสนุกสนานเต็มอิ่ม กับการแสดงคุณภาพของศิลปินชั้นนำจากต่างประเทศ และจากเอเชีย รวมทั้งอยากให้SONIC BANG ได้เป็นเวทีงานดนตรีที่ให้โอกาสศิลปินไทยทั้งที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว และ วงหน้าใหม่ ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพของตัวเองบนเวทีระดับสากล ที่สำคัญเราอยากให้ผู้ชมชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ของเทศกาลดนตรีที่สนุกรอบด้านอย่างเต็มที่ ทั้งดนตรีคุณภาพแบบเต็มโชว์ กิจกรรมแปลกใหม่ อาหารอร่อยๆ สถานที่มีแอร์เย็นสบาย และเพิ่มเติมเสน่ห์กลิ่นอายไทยๆลงไปภายในงานด้วย เพื่อสร้างเอกลักษณ์ของเทศกาลดนตรี SONIC BANG ที่ประเทศไทย”

สำหรับ Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience ปีนี้จะจัดขึ้น 1 วัน กับ 30 ศิลปิน 6 เวที 6 แนวดนตรี หลากหลายกิจกรรมให้สนุกกันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ยันเที่ยงคืน บนพื้นที่กว่า 3,000 ตรม. ครอบคลุมตั้งแต่อิมแพ็ค อารีน่า ไปจนถึง เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์  1-4  ใน อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 24 สิงหาคมนี้ บัตรราคา 4,000 บาท และ 5,000 บาท สำหรับบัตร VIP และพิเศษช่วง Early Bird นำผลิตภัณฑ์สิงห์ 5 ชิ้นมารับส่วนลด 500 บาท เฉพาะบัตรราคา 4,000 บาท (จำกัดจำนวน) ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายนนี้เท่านั้น โดยเริ่มจำหน่ายบัตรเข้าชมงานอย่างเป็นทางการวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุด ทั้งรายชื่อศิลปิน ตารางการแสดง และสิทธิพิเศษจากสปอนเซอร์ได้ที่ www.sonicbang.net หรือตามติดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/SonicBang.Bectero

 

 

 

 

 

ที่มา:  บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

เจ้าพ่อ-เจ้าแม่คอนเทนต์มาเจอกัน! Lipta เปิดตัว ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ นางเอก MV ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ซิงเกิลประเดิมค่าย Kicks Records >>

จีเนียส ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน “หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว” ส่งท้ายปี >>