หนุ่ม “เต้ย พงศกร” เปิดซิง ละครเรื่องแรก “คุณชายรัชชานนท์”

หนุ่มหล่อที่แจ้งเกิดจากเวที ดิ ไอดอล 2 เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ได้โชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ช่อง 3 ได้ชมครั้งแรกในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน “คุณชายรัชชานนท์” ในบทของบักจ่อย เพื่อนสนิทของสร้อยฟ้า บทนี้ถูกส่งให้กับน้องใหม่ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์เด็กหนุ่มที่มีคาเร็กเตอร์พูดจาโผงผางจะมีความเป็นเด็กคิดอะไรก็พูดตรงๆ ขี้เล่น และคอยปกป้องเจ้าหญิงสร้อยฟ้า ซึ่งหนุ่มเต้ยได้ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อละครเรื่องนี้ โดยหนุ่มเต้ยได้เปิดเผยว่า

“ในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ แรกๆ ก็เกร็งๆ อยู่ แต่พอได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟๆ เป็นผู้กำกับที่จูนเข้าหานักแสดงก็ทำให้ไม่เกร็ง และพี่อ๊อฟก็จะสอนเรื่องดีๆ ให้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือเป็นเรื่องการแสดง ซึ่งในเรื่องจะมีคิวบู๊ ผมก็ได้ไปเรียนศิลปะการต่อสู้ ได้เข้าเวิร์คช็อปต่อบทกับหลายๆ คน และในเรื่องนี้ผมได้สอนภาษาอีสานให้กับแต้ว พลอย ด้วยครับ เพราะผมเป็นคนอำนาจเจริญจึงพูดภาษาอีสานได้ ส่วนโลเคชั่นที่ถ่ายทำส่วนตัวผม ผมชอบเขาใหญ่ เพราะมีต้นไม้ใหญ่น่าจะเกิน100ปีได้และก็น้ำตกเอราวัณที่กาญจนบุรีสวยมาก ในเรื่องนี้ผมว่า สนุกแน่ รับรองว่าคนดูจะไม่ผิดหวัง เพราะขนาดผมยังชอบเลย ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ละครช่อง 3 ช่วยเป็นกำลังใจและติดตามผมด้วยนะครับ และผมตั้งใจกับเรื่องนี้มาก”

แถมงานนี้หนุ่มเต้ยยังมีกระแสมาแรงในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอีกด้วย เกี่ยวกับการแต่งตัวในเรื่องที่กระชากใจสาวๆ ไปไม่น้อยทีเดียว เรื่องนี้เต้ยต้องใส่เสื้อผ้าเปิดอกโชว์ซิกแพ็ค ซึ่งเจ้าตัวแอบกระซิบมาว่าในท้ายเรื่องจะมีมาให้เห็นกันมากกว่านี้ต้องคอยติดตาม

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ นักแสดงน้องใหม่มากความสามารถ ในละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ วันศุกร์ เวลา 20.25 น. และเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

#ความทรงจำสีจาง เส้นทางรัก รอยยิ้ม น้ำตา “เต้ย พงศกร – เต้ย จรินทร์พร” ประกบคู่กันครั้งแรก >>